Chương 51 xưng hô
Ngày mới một tờ mờ sáng, Tô Ngôn Khê liền dậy, còn không quên đối với đem chính mình mặt thu thập một chút.
“Ngày hôm qua che mặt thấy nhạc phụ đại nhân, nhạc phụ đại nhân giống như bị ta dọa tới rồi, đối ta thổi râu trừng mắt.” Tô Ngôn Khê thấy Nam Tịch Yên đầu tới nghi hoặc ánh mắt, nàng đối với gương tiếp tục nói: “Ta lớn lên lại không có như vậy dọa người.”
Nghĩ đến đây, nàng đột nhiên lại đem mới vừa thượng phấn lau, nói: “Ngươi nói ta xấu, ta còn nguyện ý hao chút tâm tư thu thập chính mình. Nhạc phụ đại nhân một cái lão nam nhân nói ta xấu, xấu liền xấu đi, lười đến lộng.”
Nam Tịch Yên:……
Lại nghe Tô Ngôn Khê nghe được nói nàng xấu sự tình, Nam Tịch Yên vẫn là có chút tu quẫn. Nàng nhớ tới phụ thân dung nhan, nói: “Phụ thân súc cần…, không tuấn mỹ.”
Nghe vậy, Tô Ngôn Khê thật cao hứng, nàng sờ sờ chính mình cằm, nói: “Còn hảo ngươi không thích trường râu, rốt cuộc ta lại hàng mười năm, ta cũng trường không ra.”
Nàng đột nhiên nghiêng đầu xem giống Nam Tịch Yên, cười nói: “Nam cô nương, ngươi như vậy trêu chọc phụ thân, chẳng phải là cũng là ngươi thường nói… Không đứng đắn?”
Tô Ngôn Khê nói âm vừa ra, nàng liền nhìn đến Nam Tịch Yên vành tai đều đỏ một ít.
Nam Tịch Yên rũ xuống đôi mắt.
Giống như nàng đối Tô Ngôn Khê xưng hô giống nhau, ngày thường kêu nàng “Lang quân”, động tình là lúc sẽ kêu nàng “Ngôn Khê.”
Tô Ngôn Khê ngày thường kêu nàng “Tịch Yên”, làm nũng chơi xấu thời điểm liền sẽ kêu nàng “Phu nhân”, nếu là chế nhạo nàng, càng nhiều kêu nàng “Nam cô nương”…
Tô Ngôn Khê cũng không tiếp tục thu thập chính mình, nàng lại từ phía sau bế lên Nam Tịch Yên eo.
Nói: “Bất quá này đảo thật sự không thể nói không đứng đắn, chỉ có thể nói ngươi xác thật là so trước kia nhìn càng khoan khoái một ít.” Nàng nhắm mắt lại: “Chưa nói ngươi trước kia không tốt, chính là tưởng ngươi có thể càng vui vẻ một ít.”
Nam Tịch Yên nồng đậm lông mi run rẩy một chút, nhẹ giọng nói: “Ân.”
Nàng đều minh bạch.
*
Buổi trưa khi, Tô Ngôn Khê cùng Lâm Tịch cố ý đi theo cỗ kiệu đi thỉnh Nam Nghĩa Chính, ba bốn năm khả năng liền thấy như vậy một hồi, nàng không ngại nhiều hơn biểu hiện một chút chính mình.
Trong phòng, Nam Nghĩa Chính sờ sờ chính mình thật dài chòm râu, lại nhìn về phía ngồi ở trên xe lăn Nam Cẩm Thịnh.
Nam Cẩm Thịnh chỉ nói cho Nam Nghĩa Chính, chính mình là ra cửa ban sai khi, không cẩn thận thương tới rồi chân, vẫn chưa hướng hắn thẳng thắn chính mình là chuẩn bị muốn thân chất nữ mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...