Chương 85 hiện thực phiên ngoại thiên ( mười một )
Nam Tịch Yên: “……”
Nàng theo Tô Ngôn Khê tầm mắt nhìn thoáng qua, lại cực nhanh dời đi, thầm nghĩ chẳng lẽ là đây cũng là nơi này kỳ quái sinh hoạt thói quen sao?
Rốt cuộc liền Nam Nhạn Quy như vậy tiểu nhân hài tử, mẫu thân đều không tránh mang nàng xem chút khanh khanh ta ta phim truyền hình. Tô Ngôn Khê luôn luôn lại…
- ngươi có thể hay không nhân nhượng ta một lần, dùng một chút hiện đại động phòng phương thức?
Rốt cuộc là phương thức như thế nào, tưởng tượng đến nơi đây, Nam Tịch Yên liền cảm thấy gương mặt hơi nhiệt.
-
Trở lại vùng ngoại thành biệt thự khi, Nam Nhạn Quy đang ở trong hoa viên kỵ xe đạp, nhìn thấy các nàng trở về, nàng dùng chút sức lực hướng các nàng kỵ lại đây.
Con đường rộng mở lại bình thản, chẳng sợ Nam Nhạn Quy mang theo phụ trợ luân, nàng tốc độ cũng không chậm, bá một chút liền đến hai người trước mặt.
“Mẫu thân ~, cha ~”
Nam Nhạn Quy giữa trán tràn đầy mồ hôi, Tô Ngôn Khê đều nhịn không được từ trong bao cầm khăn ướt ra tới, cho nàng lau mặt, lại nhẹ nhàng kéo kéo nàng tròn vo chăng khuôn mặt, cười nói: “Nhạn Quy, đây chính là mùa hè, nhưng đừng bị cảm nắng.”
“Không có việc gì.” Nam Nhạn Quy lắc đầu, nàng duỗi tay chỉ một chút, mi mắt cong cong: “Nãi nãi có giám sát ta nghỉ ngơi, uống nước, ăn dưa hấu.”
“Vậy là tốt rồi.” Tô Ngôn Khê yên lòng, lại theo nàng chỉ vào phương hướng xem qua đi.
Tô Tương chính thật cẩn thận đỡ Nam Chiêm ở trên bàn đi, tiểu bằng hữu nhìn thấy các nàng, rõ ràng kích động một ít, nhưng cũng liền thật là một chút, tròn vo chăng mắt to nhìn các nàng, lại như cũ không ra tiếng, cũng không luyện tập đi đường.
“Thật đúng là cái lười biếng tiểu bằng hữu.” Tô Ngôn Khê vẫn là nhịn không được thấp giọng phun tào.
Nam Tịch Yên nhẹ chớp một chút lông mi, Tô Ngôn Khê lại bổ sung nói: “Là là là, giống ta, giống ta.”
Nam Tịch Yên: “……”
Hai người cùng đi hướng râm mát chỗ, Nam Tịch Yên đem Nam Chiêm ôm lên, lại bắt đầu lại hống nàng kêu mẫu thân.
“Các ngươi xem thế nào?” Tô Tương cấp Tô Ngôn Khê đệ khối dưa hấu, thuận miệng hỏi.
“Khá xinh đẹp.” Tô Ngôn Khê cắn khẩu dưa hấu, lại đưa điện thoại di động ảnh chụp cho nàng xem.
Tô Tương cũng thực nghiêm túc đang xem, rốt cuộc nàng liền Tô Ngôn Khê này một cái khuê nữ, còn kết hôn kết sớm như vậy.
Tô Ngôn Khê một trương một trương sau này phát phát quá, nàng di động bảo tồn không ít hình ảnh, phân loại làm lại không tốt lắm, mới vừa xẹt qua đi một cái ảnh cưới, tiếp theo trương hình ảnh lại là “Xinh đẹp chia bài, tại tuyến chia bài.”
Tô Ngôn Khê: “……”
Nàng cũng không biết chính mình di động còn có loại đồ vật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...