21-30

2.7K 83 25
                                    

Chương 21 tưởng niệm

Tô Ngôn Khê tươi cười không có tới cập thu, hai người tầm mắt ở không trung tương tiếp, nàng trong ánh mắt ý cười càng thêm thâm, nàng một tay cấp Nam Tịch Yên đổ một ly trà thủy, đem ly nước đẩy nàng trước mặt.

“Uống điểm cái này, hẳn là sẽ dễ chịu một ít.”

Nam Tịch Yên khoang miệng chua xót, nhìn thấy Tô Ngôn Khê động tác, nàng duỗi tay nhận lấy, nói: “Tạ lang quân.”

Uống một ngụm sau, khoang miệng cảm giác khá hơn nhiều, nhăn lại mi cũng hơi hơi thả chậm, Nam Tịch Yên tưởng, nàng phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn sẽ không lại dễ dàng nếm thử chua ngọt đồ vật.

Tô Ngôn Khê lên tiếng, tầm mắt dừng ở chính vui rạo rực ăn đường hồ lô Nam Nhạn Quy, nàng nói: “Nhạn Quy, tiểu hài tử không thể ăn quá nhiều, hàm răng sẽ hư.”

Chỉ như vậy trong chốc lát, Nam Nhạn Quy đường hồ lô liền ăn hơn phân nửa.

Nam Nhạn Quy ánh mắt nhìn về phía chính mình trong tay đường hồ lô, trên người trung mang theo vài phần không tha, nói: “Cha, lại ăn cuối cùng một cái, có thể chứ?”

Bị Nam Nhạn Quy ngập nước mắt to nhìn, Tô Ngôn Khê tự nhiên là không có chút nào chống cự chi lực, nàng gật gật đầu: “Có thể.”

Nam Nhạn Quy ăn xong cuối cùng một cái sau, lập tức liền dừng chính mình động tác, đem đường hồ lô đặt ở một bên, cứ việc trong ánh mắt vẫn là có chút không tha.

Trong xe chỉ có Tô Ngôn Khê đem còn thừa đường hồ lô toàn bộ ăn xong, Nam Tịch Yên con ngươi mang theo một chút tò mò.

Chỉ là Tô Ngôn Khê biểu tình không có gì biến hóa, từ nàng trên mặt cũng căn bản nhìn không ra tới này đường hồ lô là ngọt vẫn là toan.

“Là toan, nhưng còn ở nhưng chịu đựng trong phạm vi.” Tô Ngôn Khê đoán được Nam Tịch Yên trong lòng suy nghĩ, đột nhiên ra tiếng nói.

Bị chọc trúng tâm sự, Nam Tịch Yên sắc mặt mới vừa cởi ra đi màu đỏ lại hiện lên đi lên, nàng lại sinh bạch, mặt đỏ lên thập phần rõ ràng.

“Mẫu thân, ngươi mặt như thế nào đỏ?” Nam Nhạn Quy oai oai đầu, đại đại trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc.

“Có lẽ là có chút oi bức đi.” Tô Ngôn Khê hơi hơi khơi mào trên xe mành, chỉ lộ một cái cực tiểu khe hở, làm phong thấu tiến vào: “Như vậy thì tốt rồi.”

Nam Tịch Yên thanh âm rất thấp ừ một tiếng.

Tô Ngôn Khê phái người đem Sở Viễn Chiêu đánh sự tình, bất quá giây lát liền truyền tới Thọ Xương vương lỗ tai.

Tô Ngôn Khê mới vừa bồi Nam Tịch Yên cùng Nam Nhạn Quy phòng ngủ chính, quần áo cũng chưa tới cập đổi, nàng liền thu được phụ thân tin tức, làm nàng qua đi một chuyến.

“Cái này ngươi giúp Nhạn Quy thu hảo. Ta đi phụ vương bên kia một chuyến.” Tô Ngôn Khê đem trên người ngọc bội hái được xuống dưới, đặt ở trên bàn: “Nếu ta trở về chơi lời nói, không cần chờ ta, ngươi đem Nhạn Quy hống ngủ là được.”

Nam Nhạn Quy hiện tại đã bị Lâm Thải Hà mang đi tắm rửa đi.

Mặc dù tới nơi này không lâu, Nam Tịch Yên cũng biết cương trực công chính Thọ Xương vương cũng không nghiêm quản Tô Ngôn Khê, hắn cũng rất ít như vậy vãn đem Tô Ngôn Khê kêu lên đi nói sự tình.

[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ