Chương 95 if tuyến ( mười )
Về đến nhà sau, Tô Ngôn Khê liền đem việc này nói cho Nam Tịch Yên, "Về sau ngươi không cần lo lắng cho ta nạp thiếp, thật là cảm tạ hoàng huynh."
Nam Tịch Yên nghe, thế nhưng ẩn ẩn cảm thấy việc này rất là kỳ quặc.
Vĩnh Phong hoàng đế thân thể gầy yếu, Tô Ngôn Khê nếu là có mặt khác hài tử, đại có thể quá kế qua đi, không cần thiết hạ chỉ ngăn cản Tô Ngôn Khê cưới những người khác lộ. Nàng thật sự không thể tưởng được Tô Ngôn Tông làm như vậy lý do, chẳng lẽ thật là nghe xong Tô Ngôn Khê ý kiến?
Bất quá, Tô Ngôn Tông hạ như vậy ý chỉ với nàng mà nói, rốt cuộc là vui mừng lớn hơn nghi hoặc, Tô Ngôn Khê thân phận ở chỗ này, mặc dù thật sự chỉ thủ nàng một người, gặp được chuyện phiền toái cũng tất nhiên sẽ không một hai kiện.
Tô Ngôn Khê nhưng thật ra thực tin tưởng Tô Ngôn Tông sẽ không có hại nàng tâm tư, nàng nói: "Ta tiểu bằng hữu khẳng định là nữ hài tử, ta cũng sẽ không làm nàng giả nam tử, cho nên đối hoàng huynh ngôi vị hoàng đế không có gì uy hiếp. Hơn nữa, lấy hoàng huynh kia xú thí tính cách tới giảng, khẳng định sẽ không đem một cái chưa sinh ra tiểu bằng hữu coi như đối thủ, kia đối nàng tới nói phỏng chừng sẽ cảm thấy vũ nhục."
"......"
Nam Tịch Yên sờ sờ chính mình bụng nhỏ, thần sắc nghi hoặc: "Ngươi như thế nào xác định là cái nữ hài nhi?"
Tô Ngôn Khê đã không phải lần đầu tiên như vậy khẳng định, trong bụng tiểu hài nhi là cái nữ hài nhi.
Tô Ngôn Khê thầm nghĩ, nàng có thể tiếp thu Nam Tịch Yên là nàng hài tử đã thực không dễ dàng, nếu đứa nhỏ này thật sự không phải nữ hài nhi, kia mới thật là muốn đột phá nàng tưởng tượng, nàng nhíu mày, "Hai nữ tử có thể sinh ra hài tử đã là cái kỳ tích, nhưng sinh ra cái nam hài nhi ra tới, vậy không gọi kỳ tích, kia kêu kỳ quái."
Nghe vậy, Nam Tịch Yên tâm tình phức tạp lên, ngón tay theo bản năng cuộn tròn lên, lông mi run rẩy: "Ngươi có phải hay không... Vẫn là không tin đây là ngươi hài tử?"
Như vậy nghĩ, khổ sở cảm xúc liền như sóng gió hãi lãng hướng nàng đánh úp lại, trong lúc nhất thời thế nhưng làm nàng không thở nổi.
"Ngươi đang nói cái gì?" Tô Ngôn Khê giữ chặt Nam Tịch Yên tay: "Lâm Tịch nói ngươi trong khoảng thời gian này, nỗi lòng sẽ đã chịu tiểu bằng hữu quấy nhiễu, tới, đi theo ta hít sâu?"
"Ngươi... Không có trả lời ta vấn đề." Nam Tịch Yên nhìn nàng đôi mắt, thanh âm thế nhưng ẩn ẩn mang theo vài phần mất tiếng.
Tô Ngôn Khê: "......"
Nàng gắt gao nắm lấy Nam Tịch Yên tay, nàng ly nàng ly cực gần, chóp mũi tràn đầy Nam Tịch Yên trên người u hương, buồn bã nói: "Ngươi thân thể sinh / sáp thành cái kia bộ dáng, không phải ta hài tử, còn có thể là ai a?"
Nghe vậy, Nam Tịch Yên tựa rốt cuộc tìm về chính mình lý trí, nhiên vành tai lại như cũ không nghe lời đỏ một chút, rồi lại nhịn không được hồi tưởng Tô Ngôn Khê nói, lần đầu tiên nàng không rõ liền thôi, lần thứ hai nàng như cũ khẩn trương lại vô thố, có lẽ là Tô Ngôn Khê theo như lời "Trúc trắc"?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
Roman d'amourTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...