41-50

2.7K 44 11
                                    

Chương 41 tạm chấp nhận

Tô Ngôn Khê chỉ có một ý tưởng, còn hảo Nam Tịch Yên không cần cùng Hắc Mộc giao tiếp, bằng không nàng ở Nam Tịch Yên trong lòng nhân phẩm giá trị lại muốn hạ thấp, nàng hai mới vừa tốt hơn như vậy một ít.

Khi nói chuyện, Tô Ngôn Khê cũng đã dẫn người tiến vào hoàng cung.

Bên ngoài rơi xuống vũ, tiến đến tiến cống sứ giả, mặc dù đã tu chỉnh một đêm, trên người nhiều ít mang theo một chút mệt mỏi, phong trần mệt mỏi, Tô Ngôn Tông liền đặc duẫn bọn họ ở hoàng cung hơi làm nghỉ ngơi, sửa sang lại dung nhan.

Tô Ngôn Khê bị một cái tiểu thái giám dẫn nói, Hoàng Thượng làm nàng đi lưu phương điện tắm gội thay quần áo.

Tô Ngôn Khê không bao lâu từng ở hoàng cung ở hồi lâu, trong cung cố ý vì nàng để lại một tòa cung điện tức lưu phương điện.

Tô Ngôn Khê cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người chỉ nhiễm vài miếng bọt nước quần áo, nếu là ngày thường nàng căn bản là không thèm để ý, nhưng này dù sao cũng là quốc yến, hơi có sai lầm, Tô Ngôn Tông liền phải lải nhải nàng.

Tô Ngôn Khê ừ một tiếng, đi theo tiểu thái giám trở về chính mình cung điện.

Mới vừa vừa bước vào sân, nàng liền nhìn đến ở trong đình xem vũ Nam Tịch Yên.

Tô Ngôn Khê có chút ngoài ý muốn Nam Tịch Yên thế nhưng sẽ đến nơi này, nàng về phía trước đi rồi vài bước, ngồi ở Nam Tịch Yên đối diện.

Nói: “Ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?”

Nam Tịch Yên ngước mắt nhìn về phía nàng, giải thích nói: “Nhạn Quy quần áo cũng bị xối một ít, hoàng tẩu nói làm nàng tới nơi này thay quần áo.”

Tô Ngôn Khê không tin.

Nàng bởi vì giới tính vấn đề, cho nên thực kháng cự ở mặt khác cung điện thay quần áo, Tô Ngôn Tông các nàng cũng biết, nhưng Nam Nhạn Quy liền không có như vậy nhiều băn khoăn.

Tô Ngôn Khê hơi tưởng tượng, suy đoán ước chừng là hoàng tẩu muốn cho Nam Tịch Yên ra tới thấu một lát khí, thuận tiện tới đón nàng.

Nam Tịch Yên ở trên người nàng nhìn thoáng qua: “Lang quân vẫn là mau đi thay quần áo đi.”

Tô Ngôn Khê uống một ngụm trà ấm: “Ngươi không phải cho ta thân thủ chế một bộ quần áo sao? Hôm nay có mang đến sao?”

Nam Tịch Yên hơi hơi nhíu mày, Tô Ngôn Khê mấy ngày trước đây đụng vào nàng kết thúc công tác, nàng biết việc này cũng đúng là bình thường.

Nàng nhắc nhở nói: “Lang quân, đó là thường phục.”

Kia quần áo ở trong phủ xuyên còn thuộc bình thường, hôm nay tình cảnh này liền thật sự có chút không thích hợp.

“Ta biết.” Tô Ngôn Khê gật đầu, ngay sau đó lại nói: “Nhưng hôm nay trời mưa, hoàng huynh đau lòng chúng ta, nhất định sẽ làm chúng ta ngủ lại trong cung. Đã là đưa ta sinh nhật lễ, tự nhiên là hôm nay đưa mới hảo.”

Nàng khẽ cười cười: “Bất quá cũng không có gì, rốt cuộc cùng ngươi cùng nhau đêm túc trong cung, lại vừa lúc gặp ta sinh nhật, này đã là Nữ Oa nương nương khai ân.”

[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ