126-133

576 15 1
                                    

Chương 126 du lịch phiên ngoại ( một )

Khải Phong ba năm, mùa hạ

Tiết xử thử là tiểu công chúa Tô Tri Hữu sinh nhật, Tô Ngôn Khê tỉnh so ngày thường sớm hơn một ít, Nam Tịch Yên lại như cũ so nàng tỉnh sớm hơn.

Tô Ngôn Khê nhịn không được lắc đầu, thật mạnh hôn một cái nàng gương mặt, “Hôm trước mới thấy qua tiểu hữu, ngươi tưởng nàng tưởng ngủ không được?”

Giọng nói của nàng ê ẩm, “Ta cũng chưa gặp ngươi tưởng ta tưởng ngủ không được.”

Nam Tịch Yên: “……”

Nàng hàng đêm ngủ ở nàng bên cạnh, nàng căn bản không có thời gian kia, cũng không có cái kia… Tinh lực suy nghĩ nàng.

Hơn nữa, nếu vô những cái đó tình huống, nàng luôn luôn so Tô Ngôn Khê tỉnh sớm, ở chung nhiều năm như vậy, Nam Tịch Yên cũng dần dần hiểu được, Tô Ngôn Khê thích nhất trang ủy khuất, làm chính mình đau lòng nàng.

Nam Tịch Yên cũng không ứng nàng, chính mình từ trên giường ngồi dậy, lại cầm quần áo mặc ở trên người, nói, “Nhạn Quy cùng chiêm nhi còn không có khởi, đợi chút lại kêu các nàng?”

Tô Ngôn Khê nằm nghiêng, một tay lót ở sau đầu, duỗi tay câu nàng một sợi tóc dài ở trong tay thưởng thức, “Tiểu hài tử ngủ nhiều trong chốc lát, mới có thể lớn lên cao cao, làm các nàng ngủ nhiều trong chốc lát đi.”

Lời này có chút đạo lý, Nam Tịch Yên gật gật đầu.

Tô Ngôn Khê lại ở trên giường nằm trong chốc lát, thấy Nam Tịch Yên đã đem búi tóc vãn hảo, nàng mới không tình nguyện từ trên giường đi lên, lại đem Nam Chiêm quần áo tìm ra tới.

Tiểu hài tử thân thể lớn lên mau, Nam Tịch Yên ở nàng luôn mãi yêu cầu hạ, nàng mới chỉ đáp ứng mỗi năm chỉ cấp hai đứa nhỏ thêu một kiện quần áo, làm như sinh nhật lễ vật, Nam Chiêm mấy tháng trước vừa mới quá sinh nhật, đảo còn có thể chắp vá xuyên xuyên, nam ngôn về đang ở mãnh thoán vóc dáng, sinh nhật thời điểm quần áo khẳng định là không thể xuyên.

Nàng quần áo của mình vẫn là Nam Tịch Yên cho nàng làm, nàng luôn luôn thực yêu quý, hiện tại mặc vào tới như cũ mới tinh.

Tô Ngôn Khê lầm bầm lầu bầu, “Nhạn Quy luôn luôn đau lòng ngươi, hẳn là sẽ không sinh khí.”

Nam Nhạn Quy đều đã mười một tuổi, cũng không sẽ bởi vì loại chuyện này cáu kỉnh.

Thu thập hảo sau, hai người cùng đi phòng ăn.

Nam Nhạn Quy trong tay cầm sáo trúc, Nam Chiêm tắc trong tay cầm cái tiểu đèn lồng, hẳn là hai người cấp muội muội Tô Tri Hữu chuẩn bị lễ vật.

Nhìn thấy các nàng tiến vào, hai người đứng lên, Nam Nhạn Quy nói, “Mẫu thân, cha.”

Nam Nhạn Quy thanh âm thiếu một ít thời điểm không muốn xa rời, nhiều chút sùng kính, cái này làm cho Tô Ngôn Khê thực không thích ứng, nàng đã bắt đầu lo lắng tuổi dậy thì Nam Nhạn Quy.

[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ