Chương 75 hiện thực phiên ngoại thiên ( một )
Tô Ngôn Khê là bị một trận đồng hồ báo thức thanh đánh thức, từ có Nam Chiêm, chỉ cần có một chút thanh âm nàng đều sẽ bị đánh thức.
Nàng thực mau mở to mắt, ánh vào mi mắt đó là một trản thiển thanh sắc đèn treo, bối cảnh là màu trắng trần nhà, trong không khí còn lan tràn không biết tên hương khí.
Tô Ngôn Khê nhíu mày.
Đây là…
Tô Ngôn Khê còn chưa phản ứng lại đây, nàng liền cảm giác được chính mình cánh tay bị người nhẹ nhàng ôm lấy.
Thanh âm mang theo một chút sợ hãi, nhẹ giọng kêu nàng: “Lang quân.”
Tô Ngôn Khê hoàn toàn tỉnh táo lại, nàng lập tức nhìn về phía nằm ở nàng bên cạnh Nam Tịch Yên, cùng với ngoan ngoãn ngủ ở một bên Nam Nhạn Quy cùng Nam Chiêm.
Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Tịch Yên, giống như đi vào ta sinh hoạt thế giới.” Tô Ngôn Khê dùng tay cầm Nam Tịch Yên tay, đón nhận nàng mê mang lại mang theo sợ hãi con ngươi, nhẹ giọng an ủi nói: “Đừng sợ, này hẳn là nhà ta.”
Các nàng như thế nào sẽ đột nhiên xuyên trở về a?
Tô Ngôn Khê bắt lấy Nam Tịch Yên tay trảo thực khẩn, sợ Nam Tịch Yên cùng bọn nhỏ không có cùng nàng cùng nhau xuyên trở về, nàng cũng không dám tưởng tượng nếu thật sự như vậy, nàng nên làm cái gì bây giờ? Nam Tịch Yên nên làm cái gì bây giờ?!
“Hẳn là?” Nam Tịch Yên thực mau liền phát hiện Tô Ngôn Khê lời nói lỗ hổng, thả nàng cũng cảm nhận được Tô Ngôn Khê sợ hãi, tay phải đặt ở Tô Ngôn Khê trên tay.
Nam Tịch Yên tố chất tâm lý còn tính không tồi, nhưng trong phòng tất cả đều là nàng chưa từng nhìn thấy, chưa từng nghe thấy trang trí, sạch sẽ lại… Không có nhân khí.
Nàng là không có la to, nhưng nàng sẽ sợ hãi, nàng lập tức tránh ra Tô Ngôn Khê tay. Nàng đã xác định Tô Ngôn Khê không có việc gì, nhưng hai đứa nhỏ đâu?
Nam Tịch Yên nghiêng đầu đi xem ngủ ở bên cạnh hai tiểu hài tử.
“Các nàng không có việc gì đi?” Tô Ngôn Khê cũng một tay khởi động quay lại xem hai tiểu hài tử.
Hai tiểu hài tử ngủ chính an ổn, Nam Tịch Yên tâm mới rốt cuộc trở xuống thật chỗ, quay đầu lại nhẹ giọng nói: “Không có việc gì.”
Vừa dứt lời, Nam Tịch Yên mặt bá một chút liền đỏ, con ngươi kinh ngạc: “Lang quân, ngươi… Ngươi có thể nào như thế quần áo bất chỉnh?”
?
Quần áo bất chỉnh?
Tô Ngôn Khê cúi đầu xem quần áo của mình, nàng xuyên chính là một kiện thực khinh bạc hồng nhạt đai đeo áo ngủ, nàng động tác biên độ lại rất lớn, trên người quần áo càng là không thừa nhiều ít, tròn trịa đều lộ ra tới không ít.
Nàng xốc lên áo ngủ hướng bên trong vừa thấy, nàng liền nội y đều không có xuyên.
Trách không được Nam Tịch Yên sẽ nói nàng quần áo bất chỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...