105-116

426 8 0
                                    

Chương 105 if tuyến ( hai mươi )

Tô Ngôn Khê nói: "Phụ vương, hoàng huynh cầm hai tòa thành trì, lại bức Nam Cương chủ động cầu hòa, nhi thần cho rằng hoàng huynh là từng bước trù tính."

Thọ Xương Vương hừ một tiếng không nói chuyện nữa.

Bởi vì hắn biết Tô Ngôn Khê nói chính là đối, không chỉ có như thế, Tô Ngôn Tông còn bởi vì Tô Ngôn Hồi sự tình, tước hắn binh quyền, thu đi rồi Tô Ngôn Hồi trong tay hoàng gia ngọc bội, nhương ngoại tất trước an nội, Tô Ngôn Tông này nhất chiêu xuống dưới, đảo cũng coi như thượng là nhất tiễn song điêu.

Cả đêm đối thoại xuống dưới, Tô Ngôn Khê cũng không từ Tô Ngôn Hồi trong miệng biết được càng nhiều Nam Cương tin tức, nhưng thật ra bị chọc tức cơm đều ăn không vô đi.

Trở lại chính mình sân phòng khi, Tô Ngôn Khê ngẫm lại vẫn là cảm thấy đem Tô Ngôn Hồi nhốt lại, nghiêm thêm khảo vấn tương đối hảo, dụ dỗ chính sách tưởng bộ điểm tin tức quá khó khăn, nàng cũng cảm thấy phiền.

Tô Ngôn Hồi cùng Nam Cương có liên hệ sự tình, Tô Ngôn Tông cùng Thọ Xương Vương đã là trong lòng biết rõ ràng, nhưng bậc này đưa phản quốc việc, Tô Ngôn Tông có thể nhịn xuống tới một hồi, hồi thứ hai như thế nào cũng là nhẫn không xuống dưới.

Quá mấy ngày, Tái Na liền phải tới kinh đô nghị hòa, cũng không biết nàng là cái cái gì tính cách, nếu đáng giá kết giao, mượn tay nàng diệt trừ Tô Ngôn Hồi cùng Thọ Xương Vương, cũng chưa chắc không thể.

Nàng đem kế hoạch của chính mình báo cho Nam Tịch Yên.

Nam Tịch Yên giữa mày nhíu chặt, vươn tay nhẹ nhàng ôm vòng lấy Tô Ngôn Khê eo,: "Ngôn Khê, ngươi bình tĩnh chút."

"...Tuy rằng ngươi như vậy chủ động ta thật cao hứng, nhưng ta muốn hỏi một chút ngươi ta nơi nào không bình tĩnh?" Tô Ngôn Khê phản ôm trở về, ở nàng cổ chỗ nhẹ nhàng ngửi.

Nam Tịch Yên một đôi mắt bị lo lắng nhiễm vài phần màu đỏ, hoãn thanh nói: "Nếu Tô Ngôn Hồi cá chết lưới rách, không nói cho ngươi hắn giải cổ phương pháp, ngươi cùng Nhạn Quy nên làm cái gì bây giờ?"

"Ngươi cùng hắn không nhận thức bao lâu, không hiểu biết hắn, hắn không có kia phân can đảm, tánh mạng cùng thuốc giải cái nào nặng cái nào nhẹ, hắn vẫn là biết đến." Tô Ngôn Khê nhẹ giọng nói, nàng đáy mắt nhẹ nhàng một ít: "Hơn nữa ngươi có nữ chủ quang hoàn, ta mỗi ngày cùng ngươi ngủ, cổ độc không cũng áp chế hảo sao? Khẳng định so Tô Ngôn Hồi giải dược hảo."

Nam Tịch Yên mí mắt hơi hơi thượng kiều, đôi mắt thanh triệt u tĩnh, thanh âm ôn nhu lại đoan trang: "Nhưng loại chuyện này..., làm nhiều tóm lại không tốt."

Nàng vẫn là ý đồ khuyên nàng.

Hơn hai năm trước, Nam Tịch Yên chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình trên người thế nhưng cũng có sức lực bồi Tô Ngôn Khê lăn lộn, nàng cùng Tô Ngôn Khê không có trưởng bối dạy dỗ, chỉ là loáng thoáng cảm thấy nên tiết chế một ít.

"Nam cô nương, chính là ta coi ngươi so ở Ngụy Thương thời điểm, sắc mặt khá hơn nhiều." Tô Ngôn Khê thế nhưng thật nghiêm túc đánh giá khởi nàng.

[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ