OneShot #1

418 27 0
                                    

Những cái tên thỉnh thoảng xuất hiện, Marco không lạ gì với hiện tượng này, chỉ là trước đây anh chưa bao giờ là một phần của nó. Chưa kể đến cái tên liên quan.

Gol D Ace lẽ ra đã chết từ lâu trước khi tên của anh ấy được ghi trên lưng Marco, điều đó không ngăn được phần nhỏ nhất trong anh ấy hy vọng rằng đứa trẻ còn sống.

~

Marco không biết về cái tên trên lưng anh cho đến khi Thatch ngẫu nhiên đề cập đến nó với anh sau một trận chiến xé áo anh thành từng mảnh và để lộ một phần.

“Tên tri kỷ của bạn là Ace?”

"Cái gì?" Marco hỏi, xoay người để nhìn Thatch rõ hơn. “Tôi không có bạn tâm giao.”

Thatch nhướn mày, "Vậy thì tên của ai đó được xăm lên lưng bạn với màu cam tệ nhất mà tôi từng thấy, anh bạn."

Cả hai đều biết điều đó là không thể, hòn đảo cuối cùng họ dừng chân chỉ để lấy vật tư y tế và Marco đã ở bên Juzo suốt thời gian qua. Izou sẽ đề cập đến việc họ say rượu đến gặp anh để xăm hình.

“Chỉ là Ace thôi à?” Cuối cùng Marco hỏi, quay đầu về phía trước.

Thatch huýt sáo khi nhấc mảnh áo sơ mi của Marco lên, “Gol D Ace.”

"Tôi đã nghĩ?"

"Vâng." Thatch đồng ý, đối mặt với một bức chân dung bối rối. “Anh ấy phải chết rồi. Thế quái nào?”

Marco nhún vai, “Chúng ta nên quay lại trước khi Pops nảy ra ý định đi tìm chúng ta.”

~

Ace học cách đánh vần 'Marco' rất lâu trước khi học được tên của chính mình. Nó được viết trên cổ tay anh ấy bằng màu xanh lam đẹp đẽ, viền quanh bằng ngọn lửa và nằm trên một chiếc lông vũ. Ace thích ngọn lửa nhất.

Gramps nói rằng tất cả các đồ trang trí có nghĩa là tri kỷ của anh ấy lớn hơn anh ấy rất nhiều và đã trưởng thành.

Ace thầm hy vọng Marco là cướp biển. Anh ta bịa ra những câu chuyện về một thuyền trưởng dũng cảm trên biển chiến đấu với Thủy quân lục chiến bằng tay không.

“Nếu anh ấy không phải là đội trưởng thì sao?” Sabo hỏi, tên của anh được viết bằng màu đỏ dọc theo cẳng tay. “Nếu anh ta chỉ là một tên cướp biển bình thường thì sao?”

“Không, tri kỷ của tôi ít nhất là người bạn đời đầu tiên.” Ace khẳng định, mắt sáng ngời. “Anh ấy phải như vậy. Ý tôi là, tôi thật tuyệt vời, nên anh ấy cũng phải như vậy.”

~

“Câu hỏi thực sự,” Izou lẩm bẩm. “Làm thế nào mà Gol D Ace lại thoát khỏi cuộc hành quyết cùng với tất cả phụ nữ và trẻ em sau khi Roger chết. Ý tôi là, chắc chắn phải có điều gì đó.”

[ MARACE ] Soulmate !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ