OneShot #6

70 5 0
                                    

                        -Những lời đầu tiên bạn nghe được từ tri kỷ của mình sẽ được viết trên cơ thể bạn-

_________________________________

“Làm thế quái nào mà tóc cậu lại cao thế nhỉ? Nó trông giống như bánh mì vậy!”

Marco cười sảng khoái, đẩy đàn bướm đang bay trong bụng xuống. Anh ấy đã tìm được tri kỷ của mình và tất nhiên , người đàn ông đó đang nói chuyện với Thatch. Anh đã nói với anh trai mình trong nhiều năm rằng những dòng chữ viết nguệch ngoạc trên hông anh không thể nào không nói về anh, nhưng Thatch lần nào cũng phủ nhận điều đó. Giờ đây, tại bến cảng ngẫu nhiên này ở Tân Thế giới, anh ấy đã được chứng minh là đúng! Haruta sẽ phải trả tiền.

“Chúng tôi nghĩ anh ta đã nhét một ổ bánh mì vào đó để giữ nó lại, nhưng điều đó vẫn chưa được chứng minh,” Marco gọi khi bước vào khoảng trống mà Thatch và người đàn ông khác đang ở. Thatch kêu quang quác phẫn nộ, hai tay giơ lên ​​vuốt ve hạ thấp, hoặc có thể bảo vệ, vẻ ngoài hào hoa của anh ấy. Người tri kỷ của anh nhìn chằm chằm, nụ cười nửa miệng đông cứng trên khuôn mặt anh khi anh dường như đang cố nhớ lại điều gì đó. Cuối cùng anh thở hổn hển, kéo ống quần đùi bên phải lên để liếc nhìn giữa da anh và Marco.

"CẬU! cậu là người đã đặt những lời tri kỉ kỳ lạ nhất mà tôi từng đọc lên tôi!” Người đàn ông hét lên, lao tới chỗ Marco trong ngọn lửa mờ ảo và mái tóc đen, đồng thời chỉ tay.

Marco cười khúc khích, đưa tay lên xoa đầu. Anh không nghĩ họ điên đến thế. “Haha, có vẻ như vậy. Của cậu cũng không thường xuyên lắm, nhưng xin lỗi nhé?”

“Hừ, không thể nào! Hay nhất, mình luôn thắng khi so sánh lời nói tâm hồn với người lạ. Hoạt động tuyệt vời cho các trò chơi cá cược. Ồ, vâng, tôi đoán là tôi có thể hiểu cậu nghĩ điều đó tệ ở chỗ nào, tôi đã tỏ ra mạnh mẽ một chút. Xin chào,” anh vui vẻ chào hỏi, đưa tay ra, “tên tôi là Ace.”


“Thật vui vì cuối cùng cũng được gặp cậu, Ace. Tên tôi là Marco.” Bắt tay người bạn tâm giao của mình, Marco nhanh chóng liệt kê hơi ấm tỏa ra từ làn da của anh, có thể là cùng với ngọn lửa trước đó và những vết chai sần sùi mà anh có thể cảm nhận được. Họ cũng giống như bao thủy thủ khác mà anh biết, có lẽ anh cũng là cướp biển. Nó chắc chắn sẽ làm cho việc tìm hiểu nhau dễ dàng hơn. “Đi đâu đó đặc biệt hay chúng ta có thời gian để nói chuyện không? Các anh tôi đã tìm được một nơi tuyệt vời, chúng ta có thể ăn tối.”

Cần tìm đồng đội của tôi, nhưng sau đó tôi sẽ được tự do đi chơi trong một hoặc hai ngày. Tôi muốn biết thêm về khiếu hài hước của cậu đến mức cậu có thể hét lên điều đó với một người hoàn toàn xa lạ, dù là tri kỷ hay không.”

Thatch khịt mũi từ đầu bên kia bãi đất trống, nơi anh ta đang hái một quả mọng hoặc thứ gì đó từ bụi cây. Marco phớt lờ anh ta.

“Ồ, chỉ thế thôi sao? Vậy thì không có gì khác về tôi quan trọng bằng à? Tôi bị tổn thương,” anh trêu chọc, hài lòng khi Ace hơi đỏ mặt, màu sắc làm nổi bật vô số vết tàn nhang trên má anh. Điều này chắc chắn sẽ rất vui, anh nghĩ và cười khúc khích. “Hãy dẫn đường ra khỏi đây, tri kỷ. Thatch, đừng mong tôi về ăn tối.

“Ừ, ừ, con chim thô lỗ. Tôi sẽ đưa phần của cậu cho cá ăn vì đã trêu đùa mái tóc của tôi,” Thatch càu nhàu khi đuổi họ đi. 

Ace cười khi họ bước đi, âm thanh đó như đốt cháy bụng Marco. Điều này thực sự sẽ rất vui.

[ MARACE ] Soulmate !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ