ĐẤU TRANH #3

56 5 1
                                    

Việc Ace bỏ bữa là điều không bình thường. Nó gần như không thể. Phải là một tình huống thực sự thảm khốc để nó xảy ra. Đó là lý do tại sao khi không thấy anh ấy ở đó, tôi bắt đầu lo lắng. Tôi ngồi vào bàn cạnh những người chỉ huy khác.


“Người đàn ông của bạn không có ở đây và mọi tâm trạng đều biến mất rồi phải không?” Thatch cười khúc khích bên cạnh tôi. Tôi nheo mắt nhìn anh ấy, và anh ấy giơ tay đầu hàng. "Được rồi được rồi." Anh ấy nói.


“Có chuyện gì xảy ra vậy, con trai?” Pops hỏi. Tất nhiên, họ sẽ cho rằng tôi biết.


"Tôi không biết." Tôi đã trả lời. Tất cả đều cau mày. Ace còn nhỏ nên cảm xúc chưa ổn định như đa số người lớn. Nếu có chuyện gì đó xảy ra thì tốt hơn hết là bạn nên làm điều gì đó nhanh chóng.


Tôi bước vào boong tàu, nhìn lướt qua nó, tôi thấy một bóng dáng quen thuộc. Ace đang ngồi trên lan can, tay cầm cần câu. Anh ta có một đầu gối gần ngực và một chân trái đung đưa. Anh thở dài. Tôi đứng đằng sau và chạm vào vai anh ấy.


"Ah!" Anh ta nao núng và gần như ném cần câu xuống nước, nhưng tôi đã nghiêng người về phía anh ta và bắt kịp thời. Ngực tôi gần mặt anh. Tôi gắt lên, đứng thẳng dậy. 


Thật gần gũi.” Tôi đưa cho anh ấy cây gậy. Ace có đôi mắt mở to và má đỏ bừng.


"Bạn làm tôi sợ." Anh nói, nhìn đi chỗ khác. Tôi đã cười.


"Lấy làm tiếc." Tôi tựa tay vào lan can bên cạnh anh ấy. Chúng tôi im lặng một lúc. “Tại sao bạn không đến ăn sáng?” Tôi đột ngột hỏi, sự tò mò của tôi đã chiến thắng. Anh cứng người lại.


“Em…” Ace lẩm bẩm. “Tôi…” Tôi quan sát phản ứng của anh ấy. Anh vuốt ve cổ cậu. “Không thấy muốn đi.”
 



“Thật bất ngờ khi bạn không đi.” Tôi nói, và anh ấy nhìn xuống.
 



“Ừm…” Anh gật đầu. Mắt tôi quét qua khuôn mặt anh ấy. Tôi quay lại, lưng tôi tựa vào lan can.
 



“Ách…” tôi nói. Anh liếc nhìn về phía tôi. Tôi lưỡng lự một giây. "Hãy đến phòng tôi vào buổi chiều." Tại sao tôi lại nói vậy? Chà…có lẽ tôi chỉ muốn dành chút thời gian với anh ấy, một mình, hoặc có ý định khác. Ace mở to mắt và há miệng.

[ MARACE ] Soulmate !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ