“Tôi không nghĩ mình sẽ sống sót sau chuyện này…” Ace lẩm bẩm những lời đó vào gối khi lăn lộn trên giường. Đôi mắt đen ngước lên nhìn chằm chằm vào trần gỗ tối màu của căn phòng mình, ký ức về sự việc trước đó vẫn còn hiện hữu một cách khủng khiếp. Ace nghiến răng giận dữ. Anh đã thề với chính mình rằng anh sẽ không bao giờ đầu hàng trước sự cám dỗ của mình. Và điều tồi tệ nhất không phải là anh đã nhượng bộ người mà anh coi là kẻ thù - Điều tồi tệ nhất là trong một khoảnh khắc Marco đã thực sự khiến anh cảm thấy tuyệt vời .
Ace phát ra một tiếng rên khó chịu và giơ tay phải lên, xoa mặt một cách thất vọng. Mỗi khi anh nhắm mắt lại, hình ảnh Marco lại hiện lên trong đầu anh - hình ảnh Marco áp sát cơ thể mình, di chuyển đôi bàn tay khỏe mạnh của mình khắp người Ace, áp đôi môi ấm áp của anh vào môi anh...
Người đàn ông tóc đen chắc chắn rằng anh ta thậm chí còn cần tắm để loại bỏ mùi xạ hương của Marco. Vì lý do nào đó, cơ thể anh phản ứng với Marco theo cách mà anh không thể kiểm soát được.
Và bây giờ tất cả những gì anh muốn làm là nằm đó trên giường. Anh hoàn toàn không có động lực để rời khỏi phòng. Anh không có kế hoạch cho tương lai, không có ai để nói chuyện và không có nơi nào để đi.
Đó là lúc Ace mở đôi mắt đen của mình ra, lúc nào đó anh đã vô thức nhắm lại. Thực ra, bây giờ anh nghĩ về điều đó, đã có người đang đợi anh. Anh hít một hơi thật sâu và để tâm trí quên đi người chỉ huy tóc vàng trong giây lát và nghĩ về một người đàn ông nào đó mà anh đã nói chuyện hôm nay.
Thực ra, việc đến thăm Thatch là cơ hội hoàn hảo để có được sự xao lãng cần thiết. Có điều gì đó về người chỉ huy sư đoàn 4 mà Ace thực sự thích. Có lẽ là tính cách dễ gần và thái độ vô tư của anh ấy. Hơn nữa, Ace biết rằng anh sẽ chỉ nghĩ đến Marco nếu anh ở trong phòng và đó chắc chắn không phải là điều anh muốn.
Người đàn ông có tàn nhang gật đầu với chính mình và bước ra khỏi giường. Anh muốn, không, cần ai đó để nói chuyện. Tốt nhất là người không có ý định làm rối tung đầu mình.
Ace không mất nhiều thời gian để tìm ra phòng của Thatch vì tất cả các sư đoàn trưởng đều có phòng của họ nằm trên cùng một hành lang trên tàu. Tiếng bước chân của Ace hơi vang lên khi anh bước về phía phòng của chỉ huy thứ tư. Khoảnh khắc bước qua cánh cửa đầu tiên trên hành lang, anh cảm thấy tim mình đập nhanh hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu Marco đang ở trong phòng anh ấy lúc này? Chết tiệt, nếu bây giờ anh ấy quyết định rời khỏi phòng thì sao? Ace không chắc liệu mình có sẵn sàng đối mặt với người đàn ông đó lần nữa hay không, anh chắc chắn cần phải tránh mặt người đàn ông tóc vàng thêm một thời gian nữa. Có một giọng nói vang lên trong đầu anh đang hét lên yêu cầu anh phải chạy thẳng tới phòng Thatch, càng nhanh càng tốt.
Ace đến được một dãy cửa gỗ dày mà không gặp bất kỳ chỉ huy nào khác - thật may mắn. Anh chỉ có thể tưởng tượng ra những ánh mắt tò mò của họ và Ace chắc chắn rằng bây giờ anh không cần thêm điều đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanficNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate