Ace đã nghe những câu chuyện về tri kỷ. Mọi người đều có. Makino thường nói với họ với ánh mắt đầy sao. Shanks cười khi kể lại phiên bản của chính mình, mặc dù trong suốt thời gian nói chuyện, Benn có vẻ như chỉ còn hai giây nữa là sẽ bắn anh ta. Ngay cả Deuce cũng có một câu chuyện mà anh không thể nhớ được đã nghe ở đâu.
Bạn không thể nói dối họ. Những lời dối trá bóp nghẹt cổ họng bạn, lời nói chết đi và bạn không thể nói gì ngoài sự thật khi nói chuyện trực tiếp với người mà bạn dành cho. Không dối trá, không bí mật, mọi thứ đều được phơi bày. Ý tưởng đó làm anh sợ hãi.
Anh thương hại người bạn tâm giao của mình trong thời gian dài nhất. Một tên khốn tội nghiệp nào đó bị ràng buộc với điều tồi tệ nhất mà biển cả mang lại: một đứa trẻ quỷ bị nguyền rủa có khả năng không sống nổi đến 30 trước khi Chính phủ Thế giới tìm thấy và sát hại hắn.
Sau đó đến Râu Trắng. Sau đó đến Marco , và đột nhiên Ace không thể nói dối nếu nhìn về phía người đàn ông. Tôi yêu cuộc sống , tôi ổn , Tôi không có vấn đề gì cả , Cha tôi không quan trọng , tất cả tan biến thành những tiếng thở khò khè nghẹn ngào khi có Marco ở bên.
Ace đã học được cách nói ra sự thật trong thời gian kỷ lục. Tôi ổn nhưng tôi lại trở nên tồi tệ hơn (không phải nói dối, những điểm thấp nhất trong cuộc đời anh ấy đã ở rất xa sau khi anh ấy giành được điểm của Pops). Tôi yêu cuộc sống nên tôi thích sống ở đây (sống trên Moby, ở trong băng Râu Trắng, có phải những điều mà Ace vô cùng yêu thích, sống trọn vẹn? vẫn còn đang tranh luận). Chẳng có gì sai với tôi cả....không có gì cả. Anh ấy không thể tìm được sự thay thế tốt cho cái đó và vẫn vấp phải nó. Anh ấy tránh nói điều đó khi có thể.
Nó đã hoạt động trong nhiều năm. Sau đó, bằng cách nào đó, điều khiến anh phát hiện ra - điều khiến Marco chú ý và thay đổi mọi thứ, thậm chí không phải là lời nói dối của chính anh.
"Không có gì-" Marco bắt đầu nói, một thanh kiếm nhô ra khỏi ngực anh theo đúng nghĩa đen. Trận chiến diễn ra xung quanh họ nhưng bằng cách nào đó, khoảng không gian nhỏ mà họ chiếm giữ vẫn đứng yên. Marco ho, thanh kiếm va chạm và không khí thở khò khè ồn ào qua vết thương xung quanh nó.
"Mày không thể nói dối tao được, đồ não chim!" Ace hét lại. Hoảng sợ, anh đưa tay nắm chặt lấy chuôi kiếm.
Mắt Marco vốn đã mở to nhưng khóe mắt giật giật như thể anh đang cố mở rộng chúng ra. Anh ta lại ho, một tiếng động bệnh hoạn, và những chiếc lông màu xanh lam bắt đầu xâu chuỗi dọc theo cổ họng anh ta, xây dựng dưới da rồi bùng lên thành một tia sáng màu gây mất tập trung. Máu chảy ra từ cằm anh. Anh chỉ gật đầu một lần.
Ace rút thanh kiếm ra. Ngọn lửa xanh bao trùm cả hai. Nó ấm áp, rất khác với của Ace, rồi nó tách ra và lớn dần, đập mạnh sang hai bên khi đôi cánh của Marco xòe ra.
Một cái mỏ kêu lách cách và kêu lách cách. Những từ "Thấy không? Đó là fi-" nghẹn ngào sau cái lưỡi nghiến răng và dưới đôi mắt vẫn mở to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanfictionNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate