Im lặng không phải là điều mà Marco có thể làm quen được.
Moby không bao giờ yên tĩnh, cũng như những người như Ace và Thatch.
Có lẽ đó là điều khó khăn nhất khi nhớ họ, sự im lặng.
______________________
Marco ngồi trong bếp, trong ngôi nhà nhỏ trên Sphinx, cố gắng phớt lờ thế giới xung quanh. Mọi thứ, hoặc gần như mọi thứ, đều khiến anh nhớ đến người yêu đã không còn ở bên cạnh anh nữa. Công bằng mà nói, điều đau đớn nhất không phải là việc nhớ lại mà là sự thật là dù nhìn thấy Ace khắp mọi nơi xung quanh anh nhưng anh vẫn im lặng.
Im lặng không phải là một phần của Portgas D. Ace. Anh ấy luôn
chuyển, đi lại, nói chuyện hoặc chiến đấu. Lần duy nhất anh ấy đứng yên một chút là trong cơn buồn ngủ, nhưng hầu hết thời gian anh ấy đều ngáy nên điều đó cũng không hẳn là đúng."Anh chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ ở đây và em sẽ không ở bên cạnh anh -yoi."
Run rẩy, anh nhìn vào bức tranh trên tấm áo choàng. Thatch, Ace và anh ấy đang đứng trước mặt Oyaji. Cả bốn người đều cười, phía sau là một số thành viên phi hành đoàn và chỉ huy khác. Đó là tại bữa tiệc khi Ace được bổ nhiệm làm chỉ huy sư đoàn hai. Cảm giác như cách đây cả đời vậy, thực sự.
Giọt nước mắt đầu tiên lăn trên má anh, như thường lệ khi anh không có việc gì để làm và tâm trí anh lang thang về Ace hoặc những người khác mà anh đã lạc mất cho đến tận bây giờ. Một người đến nơi, những người khác nhanh chóng theo sau cho đến khi Marco nức nở, lấy tay che mặt khi tiếng nức nở xé nát cơ thể. Cổ họng anh đau nhức vì sức ép của nó, móng tay anh để lại những đường đỏ trên khuôn mặt được chữa lành bằng ngọn lửa.
Những lúc như thế này anh ghét trái ác quỷ của mình, ghét việc nó có thể chữa lành hầu hết mọi thứ cho anh nhưng lại không thể chữa lành trái tim tan vỡ của anh. Nó không thể lấy đi khoảng trống này, nơi có rất nhiều thành viên trong gia đình anh đã từng ở. Không có cách nào nó có thể làm dịu đi sự tổn thương mà anh ấy đang cảm thấy khi biết rằng anh ấy là người dẫn họ đến cái chết sau Marineford. Kẻ đã thuyết phục mọi người truy đuổi Teach, kẻ đã phá vỡ giấc mơ của Oyaji nhiều hơn vì sự trả thù của anh ta.
"Tôi không thể... Tôi không thể làm việc này một mình -yoi. Tôi không muốn ở một mình, không bao giờ nữa."
Khi tiếng nức nở của anh ngừng lại, anh ngồi sụp xuống bàn, vòng tay ôm lấy người như thể anh cảm thấy kiệt sức. Gần như kiệt sức về mặt cảm xúc, mồ hôi chảy ra trên trán khi anh ngăn không cho con phượng hoàng chữa lành vết thương cho mình. Anh muốn điều này bị tổn thương. Muốn trừng phạt bản thân vì đã không làm được nhiều hơn, vì không thể làm được nhiều hơn. Anh ta từng là cánh tay phải của người đàn ông mạnh nhất trên biển, nhưng giờ anh ta không có gì để thể hiện điều đó. Ẩn mình, nghỉ hưu trên hòn đảo quê hương của Oyaji với nỗ lực bảo vệ hòn đảo và những ngôi mộ trên đó khỏi bất kỳ ai dám làm phiền họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanficNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate