ĐẤU TRANH #2

43 4 0
                                    

Ace đang nằm trên giường ôm gối. Anh vung chân.


“Chết tiệt…” Anh rúc đầu vào gối và bắt đầu cười khúc khích. “Marco nóng quá!” 
 



Anh vung chân mạnh hơn, tự đá mình không một lần bằng gót chân. Ace dừng lại và họ ngồi phịch xuống, quay người lại để anh nằm ngửa, anh nhìn lên trần nhà. Mái tóc đen nhánh của anh xòe ra gần cổ, chạm vào nệm. 


“Nóng quá…” Anh thì thầm. Rồi anh cảm nhận được nó, chiếc quần short của anh thắt lại. Ace không thèm mặc đồ lót nên anh cảm nhận mọi thứ một cách mãnh liệt hơn . Má anh đỏ bừng.


“Chết tiệt…” Ace đưa tay lên che mắt và cắn môi. Loại tình huống này cũng không phải chưa từng xảy ra. Nhưng có vẻ như anh ấy luôn để nó ở mức như vậy chỉ để nó mờ đi hoặc cố gắng làm cho nó biến mất. Nó không bao giờ xảy ra bởi vì anh ấy nghĩ về người khác. Anh ấy đã được dạy! Dadan và bọn cướp nói với anh về những điều cần thiết. Con trai tẩm bổ cho con gái và tất cả những thứ đó. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ cảm thấy mình muốn làm điều đó. Nhưng… khi nhìn thấy bóng dáng Marco, anh chỉ muốn người đàn ông đó chạm vào mình thật mạnh! Ace không bao giờ hiểu tại sao mọi người lại tự thỏa mãn bằng cách chạm vào cơ thể mình. Bây giờ…khi tâm trí anh cho anh thấy những ham muốn của mình, anh không thể dừng nó lại được. 


Tay anh di chuyển đến ngực cậu và bắt đầu vuốt ve nó. Anh tưởng tượng ra bàn tay của Marco và má anh lập tức đỏ bừng. Đi xuống cơ bụng, bụng và cuối cùng là đích đến. Anh hít một hơi khi đặt lòng bàn tay lên con cặc vẫn còn mặc quần áo của mình. Anh thật xấu hổ, chưa bao giờ làm điều này với chính mình. Anh ta nhìn đi chỗ khác, nhưng tay anh ta không rời đi, như thể nó được dán bằng keo hay thứ gì đó vậy! 

Ace chưa bao giờ chạm vào mình. Nhưng lần này, anh cảm thấy có sự thôi thúc. Nó rất mạnh, gần như nằm ngoài tầm kiểm soát của anh. Marco chiếm lĩnh tâm trí anh. Những ngón tay thon và dài, kích thước bàn tay của anh ấy so với Ace. Hàm và môi của anh ấy. Sự thật là anh lớn tuổi và cao hơn anh khiến tim anh đập nhanh hơn. Anh thực sự xấu hổ, ngốc nghếch nhưng khi anh tưởng tượng rằng Marco đang chạm vào mình thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Anh nhắm mắt lại khi kéo nhẹ chiếc quần short xuống. Anh không nhìn, cứ để tay mình làm. Bàn tay còn lại của anh đặt gần cằm anh, các đốt ngón tay lướt qua nó.


Cắn chặt răng, anh chạm vào vật cương cứng của mình và thở hổn hển, miệng há hốc. Đó là một cảm giác mới lạ, kỳ lạ, nhưng, ôi, cảm giác đó thật tuyệt vời. Khi anh ấy bắt đầu trượt tay, khi anh ấy nhớ ra ai đó đã chỉ cho anh ấy cách thực hiện, hông anh ấy vênh lên.


“Ngh…” Anh rên rỉ. Anh thật bất ngờ, anh đưa tay lên miệng để ngăn những âm thanh khó chịu mà mình phát ra. Đầu anh nghiêng sang một bên, lưng anh gần như cong lên khi anh đứng dậy. 
 



Trong đầu anh vang lên những lời thì thầm, giọng nói êm ái của Marco.


“Nào…Ace…Nào…cưng…” 

Những lời anh muốn nghe rất nhiều từ chính người đàn ông đó. Hình ảnh đó khiến anh càng hưng phấn và khao khát người đàn ông lớn tuổi hơn. Những ngón chân anh bám chặt vào tấm ga trải giường.


“Marco…” Anh thở hổn hển khi gọi cái tên đó, tưởng tượng ra hình bóng Marco đang đè anh xuống giường. Lúc đó anh mới hiểu rằng anh thực sự thích anh. Marco thật hoàn hảo. Ace muốn nói với anh ấy rằng anh ấy đã làm anh ấy hạnh phúc như thế nào. Anh ấy muốn Marco ôm chặt anh ấy, tắm cùng anh ấy, hôn anh ấy, chạm vào anh ấy… FUCK ANH… PIN ANH… OMG! Tâm trí anh vừa du hành đến những nơi tối tăm, đồng thời anh lên đến đỉnh điểm, thở hổn hển và rên rỉ tên Marco. Anh nhìn vào bàn tay mình, đầy tinh dịch của chính mình. Đầu anh gục xuống gối và quay sang một bên, rên rỉ và rên rỉ. Anh nhắm mắt lại, xấu hổ.
 



“Marco…” Anh thì thầm đầy khao khát. Anh muốn người đàn ông đó biết bao. Anh quá tuyệt vọng, anh không nhận ra chính mình. Anh lau tinh dịch ra ga, không thèm rửa tay mà kéo chăn đắp kín người, má đỏ bừng, tim vẫn đập mạnh và miệng thở hổn hển.



[ MARACE ] Soulmate !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ