Hôm đó trời rất lạnh và Ace rất lo lắng. Cậu thiếu niên rùng mình trong không khí mát mẻ, mặc dù cậu chưa hoàn toàn ở ngoài trời. Anh ta đang ở trong hành lang nơi Phoenix Marco sẽ được đưa qua con tàu đến từ ImpelDown. Ace không thể tự mình đến đóng quân ở đó. Anh không muốn tận mắt nhìn thấy nơi đó là nơi như thế nào.
Mọi người đều biết nó tệ đến mức nào, ngay cả khi hầu hết chưa từng nhìn thấy nó. May mắn thay, anh ấy đã không đến đó. Nhưng anh biết mỗi người đều bị tra tấn theo những cách khác nhau. Anh không cần nhìn cũng biết nó tệ. Vì thế anh hy vọng Marco không bị tổn thương quá nhiều. Vâng, Phượng hoàng Marco. Ace không biết cá nhân anh ta.
Anh ấy đã sợ. Nếu anh ta thất bại thì sao? Nếu sau đó anh ta bị từ chối thì sao? Anh xoa xoa vết thương ở đùi trên mà không ai biết đến ngoài anh. Anh cắn môi lo lắng. Đôi tai anh áp sát vào đầu vì sợ hãi và e ngại.
“Anh sợ cái gì vậy? Anh ta bị còng tay và yếu đuối”, “đối tác” của anh nói với giọng thô lỗ, trịch thượng. Ace chỉ phớt lờ anh, ngay cả khi anh khó chịu và khiến anh tức giận, khó chịu. Chà, anh ta là người sắp bị giết. Ace đã giấu chìa khóa ở nơi không ai có thể tìm thấy.
Khi con tàu tới nơi, Ace đứng dậy với cây giáo của mình. Anh ấy không đội mũ vì nó sẽ che đi đôi tai của anh ấy, một phần của trái cây mà anh ấy không thể bỏ đi. Họ luôn ở đó, bất kể anh ta có được cho là chỉ mang hình dạng con người hay không. Khuôn mặt anh ta bị che khuất khi Marco được dẫn tới đó, đầu cúi xuống.
Ace không nhìn thấy dấu ấn linh hồn của mình khi đó, nhưng đã thấy nó ở đó trong một bức ảnh và anh đã nhanh chóng phá hủy để không ai khác nhìn thấy nó. Đó là một năm trước, khi anh mười sáu tuổi. Nhưng anh ấy biết nó ở đó và chưa bao giờ nói một điều gì. Anh mừng vì tên cướp biển đã giấu nó với mọi người nếu không Ace sẽ bị tiêu diệt.
Những người trên tàu đi ngang qua Marco, người trông hoàn toàn kiệt sức và mệt mỏi. Chà, khi Ace cởi còng cho anh ấy, anh ấy sẽ lành lại. Sẽ ổn thôi. Ace sẽ làm được, anh ấy sẽ thành công. Anh ấy không muốn chết, nhưng ít nhất nếu anh ấy chết, đó là khi anh ấy đang làm những gì anh ấy cho là đúng. Hậu quả sẽ rất nghiêm trọng nếu anh ta bị bắt.
Đó là lý do tại sao, nếu anh bị bỏ rơi, nếu Marco không rời đi cùng anh như anh hy vọng, anh sẽ tự sát chứ không phải đi đến ImpelDown. Anh ta sẽ sử dụng móng vuốt của hình dạng quái thú và tự cắt cổ mình. Nhưng anh đã quyết tâm làm điều đó. Anh ấy đã có quyết tâm của mình. Anh đã lên kế hoạch này từ nhiều tháng trước, khi Marco lần đầu bị bắt.
Khi anh và ba người khác dắt Marco và sợi xích của anh đi, tất cả họ đều bước qua con đường tối tăm và leo lên cầu thang không bao giờ kết thúc. Thời gian quá dài nên Ace có rất nhiều thời gian để làm việc. Nơi này được dùng để lay động tinh thần của tù nhân, khiến họ nhận ra điều gì đang chờ đợi họ khi bước lên bậc thềm.
Không có ai đằng sau họ để xem. Anh ấy trông có vẻ lo lắng, và Marco nhận thấy, mặc dù trông anh ấy vẫn còn mệt mỏi. Má Ace đỏ lên dưới cái nhìn của anh và anh nhìn đi chỗ khác trước khi kịp nhận ra rằng không ai có thể nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanfictionNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate