Người bạn tâm giao của bạn có ngày sinh nhật của bạn trên cổ tay họ, Marco rất ngưỡng mộ anh ấy.
Đảm bảo giữ lại một vài khoảnh khắc cho riêng mình ngay khi bước sang ngày 1 tháng Giêng hàng năm.
Tìm thấy ngày của riêng mình bên một người khác, không chỉ một ai đó mà còn là một người mà anh ấy đã phải lòng, là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra với anh ấy._________________________
Ngay khi pháo hoa vang lên báo hiệu năm mới, Marco đã chắc chắn sẽ rút lui khỏi lễ hội. Anh muốn có một khoảnh khắc riêng tư, nhìn vào ngày tháng được khắc trên cổ tay mình, anh hy vọng rằng dù người bạn tâm giao của anh đang ở đâu thì họ cũng đang bắt đầu ngày sinh nhật của mình thật tuyệt vời. Cảm giác như thật là một ngày tuyệt vời khi được sinh vào ngày mồng một tháng Giêng. Tất nhiên, đó là một ngày rất bận rộn đối với mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy không dành một chút thời gian để ăn mừng với một người mà anh ấy chưa từng gặp trước đây.
Chỉ biết rằng ngoài kia có một người đang chờ đợi anh. Người đặc biệt đó sẵn sàng trở thành người duy nhất của anh ấy là quá đủ. Cuộc sống không hề dễ dàng với Marco trước khi gia nhập Oyaji, ngay cả khi mới 15 tuổi, anh đã không tin rằng mình sẽ có ai đó ngoài kia. Nếu anh ấy làm vậy và có khắc ngày tháng của họ lên da thì anh ấy sẽ không biết vì những gì anh ấy đã phải trải qua khi còn nhỏ.
Nhận được trái cây của anh ấy, chữa lành vết thương và lần đầu tiên nhìn thấy cuộc hẹn hò đó là đủ để mong được gặp được tri kỷ của mình. Thật tuyệt vời khi kể cho Oyaji về điều đó, với sự kinh ngạc khi có ai đó ở ngoài kia. Một điều gì đó anh vẫn nghĩ đến một cách trìu mến.
Tất nhiên, anh ấy còn mong chờ hơn nữa khi có thể giới thiệu tri kỷ của mình với Oyaji. Việc chưa tìm thấy họ đã khiến điều đó trở thành một vấn đề, nhưng anh ấy sẵn sàng chờ đợi. Rốt cuộc thì anh đã đợi lâu như vậy rồi, còn mấy năm nữa cơ mà.
“Ta biết ta sẽ tìm thấy con ở đây mà, con trai.”
Ngẩng lên và cười rạng rỡ với người đàn ông không có máu mủ ruột thịt gì với mình, Marco cười toe toét, “Con không khó nhận ra đến thế đâu, một khi cha biết con, Oyaji -yoi.”
Newgate cười khúc khích, “Ta cho rằng điều đó đúng, Marco. Dù sao thì con cũng đã ở trên tàu của ta được một thời gian dài rồi.”
Nó khiến Marco tỉnh táo ngay lập tức, “Ừ… Hơn nửa cuộc đời của con -yoi. Con sẽ không muốn điều đó theo bất kỳ cách nào khác, không phải sau khi gặp người và tìm được vị trí của mình trong nhóm.”
Anh lại dừng lại vuốt ve những con số trên cổ tay, “Con chỉ…”, anh lắc đầu, “Con chỉ ước mình cũng được gặp người kia. Con chắc chắn là điều đó rất tuyệt vời -yoi.”
Bàn tay to lớn vỗ nhẹ vào lưng anh, “Ta chắc chắn người kia cũng cảm thấy vậy, Marco, và hẳn là tri kỷ của đứa con trai yêu quý của ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanfictionNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate