Có tin đồn rằng tri kỷ của bạn sẽ trở thành thiên thần hộ mệnh của bạn sau khi họ chết.
Marco và Ace đã nói về điều đó, nhưng không có cách nào để kiểm tra, nó chỉ khiến Marco rơi vào vòng xoáy sau khi mất tất cả.
Hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của anh ấy khi thấy Ace ở bên cạnh, kéo anh ấy lại gần và giải thích rằng lý thuyết của họ là đúng.___________________________
Đó là một giấc mơ lặp đi lặp lại, giấc mơ mà anh buộc phải đối mặt với những mất mát của mình một lần nữa. Để tưởng nhớ những người mà anh đã mất, Thatch, Ace, Oyaji, hãy nhớ rằng anh sẽ phải đối mặt với sự bất tử nếu không có họ sớm hơn bất kỳ ai trong số họ mong đợi.
Marco buộc phải sống lại cái chết của họ, rồi rời xa anh hết lần này đến lần khác, trước khi được nhắc nhở rằng đó là lỗi của anh khi băng hải tặc Râu Trắng đã trở thành quá khứ. Nghe cha anh nói rằng ông đã làm tan nát gia đình họ có.
Anh ta là người đã nói với những người khác rằng họ cần phải truy lùng Teach, để trả đũa kẻ khốn nạn đã lấy đi những gì thuộc về họ. Vì đã lấy đi những gì từng là của anh ấy.
Anh gần như phát sốt khi nghe thấy giọng nói của họ nói với anh rằng anh đã thất bại như thế nào, rằng cuối cùng anh là người đã để giấc mơ kết thúc như thế nào. Nghe Oyaji nói rằng anh đã chọn sai người bạn đời đầu tiên của mình. Được nghe từ Ace, người yêu của anh, rằng anh không phù hợp để cai trị. Thành thật mà nói thì không, anh ấy không được chọn làm đội trưởng và cũng không bao giờ muốn làm điều đó.
Trước mọi chuyện, họ đã nói đùa về việc Ace sẽ trở thành thuyền trưởng tiếp theo của băng hải tặc Râu Trắng như thế nào. Nhưng khi anh ấy ngã xuống, Marco sẽ đảm nhận vai trò đó và anh ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó.
Giật mình, anh cố gắng thở hổn hển, cố gắng thở để vượt qua nỗi sợ hãi, hoảng loạn và cảm giác chán nản tổng thể đang ập đến khi anh nhìn thấy điều đó một lần nữa. Thậm chí còn hơn thế khi ánh mắt anh hướng ra ngoài cửa sổ để nhìn thấy bóng râm của vách đá nơi Ace và Oyaji được chôn cất. Để nhìn thấy mộ của họ, bất kể khoảng cách, và được nhắc nhở rằng anh ấy thậm chí còn không ở trên Moby Dick lúc này. Anh ấy đang ở trên Sphinx, nơi anh ấy đã tự cô lập mình sau thất bại của họ. Đã đi liếm vết thương của mình và cố gắng ít nhất giữ lại một phần di sản của Oyaji.
Đẩy tấm chăn ra khỏi người, anh quay về phía cửa sổ. Với lấy điếu thuốc anh để bên cạnh và châm một điếu. Biết rằng điều đó không tốt cho anh ấy nhưng không quan tâm lúc này, họ sẽ không giết anh ấy và anh ấy cần thứ gì đó để xoa dịu thần kinh của mình.
Đặt cả hai chân xuống đất, sàn nhà lạnh lẽo đã giúp đưa anh trở lại hiện tại, nhắc nhở anh rằng anh đang ở đâu. Thật không may, điều này là sự thật và anh ấy sẽ không thể làm gì được vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanfictionNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate