Lại. Ace lại ngủ quên gần đĩa của mình, vẫn còn đầy thức ăn. Chúng tôi biết anh ấy mắc chứng ngủ rũ, nhưng nó vẫn kỳ lạ. Tôi ngồi cạnh anh, những ngón tay vuốt ve những sợi tóc gần mắt anh và kéo chúng ra sau tai anh. Anh rời khỏi sự đụng chạm, lẩm bẩm trong giấc ngủ. Tôi đang tựa tay vào bàn, mỉm cười. Ace đẹp thật. Tàn nhang che phủ khuôn mặt thật đáng yêu, đôi môi căng mọng, đỏ mọng, chiếc mũi nhọn và quai hàm sắc sảo.
Tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy với bất cứ ai. Tất cả những đối tác trước đây của tôi đều chưa đủ. Vậy mà khi tôi nghĩ mình sẽ không tìm được người phù hợp thì tôi đã gặp Ace. Nhìn thấy anh ta trên chiến trường, thách thức Pops. Tôi biết anh ấy sẽ bướng bỉnh và đúng như vậy. Sức mạnh bám chặt tôi vào anh ấy mạnh mẽ đến mức tôi biết anh ấy chính là người đó. Tôi chưa bao giờ nói với anh ấy. Ace có thể trông giống một gã khốn nạn nhưng lại ngây thơ một cách đáng ngạc nhiên. Anh ấy không biết nhiều về tình dục, các mối quan hệ và hơn thế nữa.
Một lần khi chúng tôi đang say sưa nói về những điều không phù hợp, Thatch nhắc đến Ace, người vừa mới lắng nghe và tất cả chúng tôi đều quay sang anh ấy. Tôi cũng tò mò. Ace làm tất cả chúng tôi ngạc nhiên khi anh ấy nói rằng anh ấy chưa bao giờ làm "những điều đó", như anh ấy đã định nghĩa. Ôi cậu bé tội nghiệp giữa những ông già sừng sỏ. Họ bắt đầu cười khúc khích và kể cho anh nghe về điều đó. Tôi đã ngăn họ lại khi thấy Ace không thoải mái. Tôi dẫn anh ta trở lại căn phòng anh ta đang ngủ cùng các thuyền viên khác trước khi anh ta trở thành chỉ huy. Anh ấy cảm ơn và ôm tôi. Cảm ơn Chúa, anh ấy đã không nghe thấy nhịp tim của tôi. Chắc chắn là nó gần như phát nổ. Và… sự cương cứng ngày càng tăng rõ rệt ở phần “khác” của tôi.
Quay trở lại hiện tại. Hội trường vắng tanh, bữa tối vừa kết thúc, mọi người ra về làm nhiệm vụ của mình. Họ chỉ để tôi chăm sóc FireFist của chúng tôi. Nó thực sự không hề ẩn giấu, rằng Ace đã thu hút tôi. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng mọi người đều biết điều đó… ngoại trừ điều tôi đang nói đến. Tôi không biết anh ấy lớn lên như thế nào, nhưng chắc chắn anh ấy chưa bao giờ được dạy về tình yêu hay sự hấp dẫn (đó là lý do tại sao trường học lại quan trọng, các em ạ). Các anh tôi cố gắng huých Ace, gửi cho anh ấy một tín hiệu nào đó. Nhưng anh ấy không bao giờ để ý, điều đó khiến tôi mừng vì nếu anh ấy không cảm thấy bị thu hút bởi bất kỳ ai (điều mà tôi nghi ngờ) thì tốt hơn hết tôi không nên nói cho anh ấy biết về chuyện của mình.
Hơi thở của anh đều đặn. Có vẻ như anh ấy đang ngủ rất sâu. Và anh ấy đã như vậy. Tôi đặt bàn tay đang nằm trên đầu anh ấy lên vai anh ấy và lắc nó một lần. Cách anh ấy lẩm bẩm điều gì đó thật dễ thương và tôi gần như thủ thỉ.
“Luffy…không phải bây giờ…” Anh ấy thì thầm và tôi nghe thấy anh ấy. Luffy là em trai của anh ấy, người mà anh ấy luôn nói đến. Tôi nghiêng đầu và mỉm cười. Tôi ghé sát vào tai anh ấy, hơi thở của tôi phả vào đó rõ ràng và tôi biết anh ấy cũng cảm nhận được điều đó.
“Ace, dậy đi.” Tôi thì thầm. Anh ta phát ra một âm thanh bối rối và cố gắng mở mắt. Những quả cầu màu xám đó cuối cùng cũng lộ diện và gặp quả cầu của tôi.
“Marco?” Anh chớp mắt và sự bối rối của anh biến mất, anh đứng thẳng lên và nhìn xung quanh. “Ngủ quên à?” Ace hỏi, vuốt ve cổ anh. Anh duỗi người. Tôi nhìn cơ bắp của anh ấy uốn cong và cắn vào má trong của tôi. Chết tiệt, Ace để ngực trần cả ngày chẳng giúp ích được gì cho trái tim già nua của tôi cả.
“Cảm ơn vì đã ở bên cạnh!” Anh ấy đã nói với nụ cười trên môi. Tôi mỉm cười đáp lại và tựa tay lên bàn lần nữa.
"Không có gì." Tôi đã trả lời. Ace quay sang phần thức ăn còn lại của mình và bắt đầu ăn tiếp. Tôi nhận thấy một số vết vụn từ vị trí đầu trước đó gần chiếc đĩa trên má Ace, gần khóe miệng anh ấy. Tay tôi với tới và lau nó. Đôi mắt anh ấy hơi mở to và khi bàn tay tôi đưa lên mặt và tôi liếm những mảnh vụn trên ngón tay mình, đôi mắt anh ấy mở to khi tôi lau sạch chúng.
“Đồ ăn của Thatch là ngon nhất phải không?” Tôi nói một cách không biết xấu hổ. Ace cứng người và má anh đỏ bừng. Anh quay đi. Tôi cười khúc khích.
“V-Ừ…” Anh thì thầm. Nói xong, anh đứng dậy và mang đĩa trở lại bếp. Tôi đang quan sát anh ta trong khi dựa vào khung cửa lối ra. Anh ấy dừng lại trước mặt tôi, bĩu môi. Tôi quay lại và bắt đầu bước qua hành lang. Anh theo sát.
"Bạn đi đâu?" Ace hỏi. Tôi quay đầu về phía anh ấy.
“Có giấy tờ.” Tôi đã trả lời. Ace mở miệng và trông anh ấy có vẻ thất vọng, tôi vẫy tay ra hiệu trong lòng, vì Ace không thể nào cảm thấy khao khát tôi được. (Bí mật tôi vẫn hy vọng rằng anh ấy có tình cảm gì đó với tôi).
“Vậy tại sao cậu lại ở lại?” Anh ngạc nhiên hỏi. Tôi mỉm cười ấm áp.
“Chỉ vì.” Anh nhìn xuống.
"Lấy làm tiếc." Anh lẩm bẩm. Tôi vỗ nhẹ vào lưng anh ấy, thu hút sự chú ý của anh ấy. Tôi ôm lấy vai anh bằng cánh tay của mình.
"Đừng lo lắng." Khi tôi ghé sát vào tai anh ấy, tôi thề là tôi có thể nhìn thấy nó màu đỏ. Tôi nhếch mép cười vì điều đó và quyết định trêu chọc anh ấy vì điều đó sau. Nhưng chắc chắn…chỉ là Ace thất vọng thôi phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MARACE ] Soulmate !!!
FanficNó sẽ gồm nhiều câu chuyện khác nhau được tôi đem từ nơi khác ( chính xác là tôi đã dịch lại )về nhưng chủ đề vẫn sẽ là soulmate