📍 "Chu tử thư phát run tay khó khăn sờ soạng một lát, đứng vững lung lay sắp đổ thân mình, liền phải đi đoạt lấy thành lĩnh trong tay kia bao sống mơ mơ màng màng..."
⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có cải biến!
Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——
Một,
Ôn khách hành ngồi ở ngoài tửu lầu đầu cái ghế phía trên, xiêu xiêu vẹo vẹo, lại là nhìn trước mắt người nhìn chằm chằm chính mình ra thần.
Một lát hắn liền thấu đi lên, cầm cái ly chạm vào nhân thủ nhéo chén rượu, va chạm phát ra một tiếng thanh thúy, hắn cười đã mở miệng.
"A nhứ, thất thần làm gì? Uống rượu a!"
Không biết vì sao hắn luôn là cảm thấy không lý do khổ sở, trong lòng cũng hoảng hốt đến lợi hại, chính là không muốn đem chính mình ánh mắt từ trên người hắn dời đi, cảm thấy nếu là một không khẩn nhìn chằm chằm tắc sẽ, hắn liền liền phải không thấy.
"A nhứ?"
Hắn lại mở miệng gọi chính mình, càng là nắm chính mình tay, liền đem trong tay kia ly rượu đưa vào chính mình trong miệng, rượu xẹt qua yết hầu, lại không hề một tia tinh khiết và thơm nồng đậm, tựa hồ lưu lại cũng chỉ có cay độc bị bỏng.
Chu tử thư mới vừa lấy lại tinh thần, rượu tẫn, lại là kêu trước mắt tối sầm, lại xem mới vừa rồi kia cười người đã không thấy tăm hơi.
Lại trợn mắt thời gian, rồi lại thành ngày ấy huyền nhai vách đá phía trên.
Một thân hồng y, hắn phe phẩy cây quạt.
Tràn ngập tơ máu con ngươi, gào rống muốn kêu sở hữu khoác da người ác quỷ hạ bọn họ địa ngục, cuối cùng lại là bị người một chưởng, thả người nhảy.Kia vạn trượng vực sâu, liền thành hắn mồ.
Hạ trụy tốc độ quá nhanh, kia mạt hồng y liền từ chính mình trong tay hoạt đi, mặc cho hắn chu tử thư như thế nào truy như thế nào đuổi, cũng lại không thể bắt lấy hắn.
Một cái chớp mắt kia chỉ có ánh sáng tựa hồ biến mất hầu như không còn, đột nhiên một chút trở nên đen nhánh, theo sau cũng liền lại nhìn không tới cái gì, bên tai cũng chỉ thừa chúng quỷ thét chói tai gào rống, chạy dài không dứt.
Chu tử thư một chút bừng tỉnh, đầy đầu mồ hôi lạnh lại là đem đệm chăn đều cấp tẩm ướt, thở hổn hển, túm đệm chăn, liền hướng tới giường bên trong nhìn lại.
Chỗ đó trống không, lại không người khí.
Chính mình đây là lại bóng đè, tự ngày ấy ôn khách hành nhảy vực sau, này ác mộng đó là không có lúc nào là mà quanh quẩn chính mình.
Thế nhân toàn nói, kia táng tận thiên lương quỷ cốc cốc chủ đã là đã chết.
Thân vẫn, hồn tan.
Ở mọi người trong mắt, ngay cả kia hoàng tuyền lộ, tựa hồ làm nhiều việc ác ôn khách thủ đô lâm thời không có tư cách đi đi lên vừa đi. Hắn phải trực tiếp hạ kia địa ngục, nhận hết đau khổ, bị chúng quỷ như tằm ăn lên, lột da rút gân đều lại không quá.