📍 "Hắn lại là tự giễu mà kéo kéo khóe miệng, đẩy ra trước mắt cái này ở trong bóng tối làm bộ ôn khách hành người, nhẹ nhàng mở miệng: Đừng náo loạn..."
* đại gia đợi lâu thật sự đã lâu không thấy!
⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến
!Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——
Mười bốn,
Giảng giảng, lời nói đột nhiên ngừng, ôn khách hành cúi đầu nhìn về phía hắn, vừa định nói cái gì đó, người nọ mới lại mở miệng đánh gãy hắn.
"Lão ôn... Vậy ngươi rốt cuộc muốn cái gì thời điểm mới trở về a," hắn mềm mại kéo dài tiếng nói, như là không dám hỏi xuất khẩu giống nhau đến khàn khàn, "Thành lĩnh đều tưởng ngươi..."
Người nói có tâm, kia người nghe tự nhiên cũng là trong lòng biết rõ ràng.
Lời này dường như như là thân mật đánh vào bông phía trên một quyền, mang theo làm nũng mang theo mềm ấm. Chỉ là ít ỏi con số, lại là làm ôn khách hành trong lòng từng đợt mà phát sáp, kia nước đắng giống như đã mở miệng tử trút xuống mà ra, cứ như vậy đưa tới hắn mỗi một tấc nội bộ.
Hắn nhìn không thấy trong lòng ngực người bộ dáng, chỉ có đầu giường thượng kia trản mơ hồ sáng lên ánh nến lờ mờ, mới vừa rồi còn có thể biện ra ánh sáng, hiện tại kia ánh sáng không biết như thế nào dường như trở nên mơ hồ, đại khái là trước mắt bịt kín tầng hơi nước liên hệ.Một câu, khiến cho hắn hoãn hồi lâu.
Hắn không dám lại kích thích đến chu tử thư, không biết hiện nay chính mình ở người nọ trong mộng sắm vai chính là cái gì nhân vật.
Đó là, sau một lúc lâu cũng chỉ là ôm hắn, không dám tùy tiện mở miệng.
Chu tử thư cùng trong mộng gặp được người tố tâm sự sau, lại là an ổn mà oa ở người trong lòng ngực thật lâu sau, nhưng ánh mắt nhưng vẫn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm ôn khách hành, lại là chưa bao giờ rời đi quá một lát.Nhưng ôn khách hành lại nhìn không thấy.
Thậm chí kia sáng ngời ánh mắt, hắn cũng chưa ý thức được, như thế ngay cả nửa điểm đáp lại cũng không có, chỉ là mang theo tan rã hai tròng mắt, ngơ ngác mà nhìn về phía nơi khác, luôn là ngắm nhìn không được, cũng làm không đến cùng người nọ ánh mắt giao hội.
Thật lâu sau, bóng đè trung chu tử thư có chút nóng nảy.
Hắn không biết trước mắt người là thật là giả, nhưng nếu là thật, vì sao lại lãnh đạm đến tận đây, liền cẩn thận nhìn chính mình liếc mắt một cái đều không vui, đây là trong mộng chưa bao giờ xuất hiện quá cảnh tượng. Nhưng hắn lại không bỏ được tin tưởng đây là giả, đại khái vô luận người nọ làm gì tỏ vẻ, chỉ cần người xuất hiện với chính mình bên người, liền vẫn có thể xem là một hồi mộng đẹp.
Đem thật giả đặt ở trong lòng kia côn lương cân hai đoan, nhưng cái nào nặng cái nào nhẹ, hắn không biết, càng không muốn biết.