📍 "Chu tử thư cứ như vậy gục xuống rúc vào chính mình trong lòng ngực, hắn hiện nay mới cảm thấy người này bối thượng kia đối xương bướm là cỡ nào rõ ràng..."
* uy dược đặc thù phương pháp get!⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc
( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có cải biến!
Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——
Sáu,
Qua hồi lâu, chỗ đó rồi lại truyền đến mềm mại kéo dài hai chữ, lại là kêu hắn một chút là từ hiện thực rơi vào ảo cảnh, từ ảo cảnh lại về tới hiện thực.
"Lão ôn..."
Ôn khách hành một chút liền ngơ ngẩn, trái tim chỗ tựa hồ đã bị người hung hăng mà đấm một chút, co rút kêu hắn có chút vựng vựng hồ hồ.
Hắn không kịp nghĩ nhiều, thậm chí là đại não đều thành trống rỗng, liền không tự chủ được mà mãnh đến xoay người sang chỗ khác.
Ngốc lăng tại chỗ, đợi sau một lúc lâu, trên giường người lại là lại không có thanh âm, ôn khách hành mới dường như hoàn toàn tỉnh ngộ lại đây, phát giác này tưởng niệm thật đúng là cái mơ hồ đồ vật, lại là kêu chính mình đều trúng tà thuật si ngốc.
Đúng vậy, hắn chu tử thư như thế nào sẽ ở chỗ này.Khởi phong, quát đến cửa sổ đều loảng xoảng loảng xoảng địa phương vang, nghe xong tiếng vang hắn liền phải xoay người theo thanh âm đi quan cửa sổ, nhưng vừa muốn đứng dậy, tay lại bị người cấp một chút túm trụ.
Tức thì, đại não đã là lại không thể tự hỏi cái gì, ngay cả hô hấp đều bắt đầu gấp gáp lên.
Hắn bắt đầu không thực tế mà chờ mong mới vừa rồi kia thanh lão ôn, chính là rõ ràng chính xác, thật thật tại tại, mà đều không phải là hắn ba hoa chích choè thiên mã hành không.
Trước mắt đen nhánh kêu hắn không biết làm sao, chỉ có lòng bàn tay truyền đến ấm áp là rõ ràng, hắn không muốn buông ra kia chỉ khẩn lôi kéo tay, tồn may mắn, tận lực khống chế được phát run thanh âm ngập ngừng ra tiếng.
"A nhứ?"
Lời vừa ra khỏi miệng, lại không người đáp lại.
Ôn khách hành cúi đầu cười cười, cảm thấy chính mình thật là điên rồi, thế nhưng sẽ đem trên giường người làm như thành chu tử thư. Phỏng chừng là tưởng niệm quá thừa, nhưỡng nhưỡng đó là thành chế thành ảo giác lương phẩm.
Tưởng bãi, liền phải đem bắt lấy người tay cấp lỏng, liền phải xoay người.Nhưng đột nhiên, này trống không nhà ở lại là đãng một câu tới.
"Lão ôn..."
Mềm mại kéo dài, ôn khách hành thậm chí đều nghe không rõ những lời này rốt cuộc là cái gì.
Chính là lúc này hắn lại nghe rõ ràng chính xác, hắn quá quen thuộc, người nọ mỗi một câu trả lời đều thật sâu mà tuyên khắc ở hắn trong đầu, làm sao có thể như vậy dễ dàng liền đã quên.