9

5 0 0
                                    

📍 "Kia viên nóng cháy nhảy lên trái tim, liền giống như nhịp trống va chạm ở chu tử thư thái thượng, ngay cả cùng hắn ý thức cũng như là ở bị lung tung lôi kéo..."

⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc

( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến!

Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Chín,

Ôn khách hành vẫn chưa lại tưởng cái gì, đại não trống rỗng, mang theo trước mắt đen nhánh, hắn va va đập đập mà bắt một bên sa khăn, tùy ý triền thượng, ngã đụng phải xoay người liền phải chạy.

Nhưng bước chân mới bán ra đi, phía sau lại là truyền đến câu nói, kêu hắn một chút cương ở tại chỗ.

"Lão ôn, đây là lại muốn đi đâu nhi đâu..."

......Này ngữ khí dường như thực nhu, như là ở cùng người lao việc nhà giống nhau.

Bị người cứ như vậy gọi lại, hắn cũng không tốt ở người mí mắt phía dưới lại trắng trợn táo bạo mà đào tẩu, cũng chỉ có thể giống cái điêu khắc dính vào chỗ đó, vẫn không nhúc nhích.

"Thất thần làm gì đâu... Có phải hay không lại trộm đạo làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ta nhi?"

Sau một lúc lâu, người nọ lại là lại thình lình mà lược câu nói như vậy tới. Ôn khách hành mới cảm thấy trong lòng nghi ngờ, sao a nhứ hồi lâu chưa từng nhìn thấy chính mình, lại là còn sẽ là như thế này một phen ngữ khí, khinh phiêu phiêu, như là còn ở cùng chính mình nói giỡn.

Từ người đi rồi về sau, chu tử thư luôn là ở ảo tưởng cùng hiện thực bên trong mê ly đan xen. Dần dà, hắn liền rất khó lại dễ dàng mà từ những cái đó giả dối vô mờ mịt trong mộng bứt ra mà lui.

Chu tử thư đại khái liền giống như giống nằm ở một cái vực sâu vũng bùn, liền không chỗ nào vô vị mà chờ khi nào bị phía trên chảy xuống bùn sa lấp đầy, vừa lúc thành cái nấm mồ, như vậy liền tùy tiện chôn.

Nhưng ngày nọ, đột nhiên nhìn thấy chính mình bên người lại là ra cái màu xanh non mầm nhi, liền từ này vũng bùn bên trong chui từ dưới đất lên mà ra, cả người xanh biếc bộ dáng, không nhiễm một tia nước bùn. Nó chói mắt nhan sắc liền cùng này hắc ám thế giới không hợp nhau, nhìn nó nỗ lực bộ dáng hướng tới ngày ấy sinh lần đầu, giống như liều mạng mà muốn sống sót.

Theo kia phương hướng nhìn lại, kia một khắc chu tử thư mới phát giác trên đỉnh đầu đầu kia luân thái dương là cỡ nào bắt mắt, kia thúc ánh mặt trời lại là liền chiếu rọi ở trên người mình.Hắn tưởng, hắn muốn mang này tiểu mầm tồn tại đi ra ngoài.

Coi như hết thảy đều đã là chuẩn bị hoàn toàn, một đêm mưa to tầm tã lại nhường hắn lại tìm không được nó thân ảnh.

Vực sâu đại khái chính là như thế, hy vọng trọng châm lại bị nước mưa tưới đến lạnh thấu.

Hắn đều cảm thấy chính mình có chút buồn cười, thậm chí không biết này lục mầm, là chính mình ảo tưởng với chính mình hy vọng, vẫn là chân thật tồn tại.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ