📍 "Mà hiện nay trong tay hắn này chén thuốc, liền có thể một giải hai người chúng khổ, kêu hắn ti nhược biến mất hầu như không còn, làm chu tử thư lại không cần chịu tội..."
* Mạnh Bà: Hao hết tâm tư trợ công
⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc
( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến!Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——
Tám,
Nếu tự tin là ngôi sao nói,Đại khái đương gặp gỡ lóa mắt ánh mặt trời khi, liền không thể không trốn đi.
---
Trong tay hắn bưng chén nước thuốc, cứ như vậy đứng ở trong phòng gian.Không lớn bình thường, ngốc lăng bộ dáng.
Trong phòng thật là hảo sinh an tĩnh, ngay cả trên giường người hô hấp đều nghe không thấy.
Có lẽ tự ti là hắn lớn nhất bảo hộ, như vậy hắn là có thể đem chính mình súc ở cái này thân xác, lại mạo không ra nửa điểm nhi. Nhưng hôm nay hắn muốn đem này chén kết thúc hết thảy chén thuốc, tự mình uy với hắn từng nhất luyến tiếc quên người.
Không chỉ có là bởi vì chính mình không dám gặp người ti nọa, càng là người nọ mệnh kỳ thật liền buộc tại đây canh Mạnh bà phía trên.
Mới vừa rồi, hắn đã là đã biết hết thảy.
///
Hắn đứng ở một bên, mãn đầu óc đều là lung tung rối loạn sự, bị làm cho càng là tâm phiền ý loạn.
Này dược dường như ngao đã lâu, hướng về hoa bà thảo sống tới làm, nhưng lại không bị đáp ứng, khiến cho chính mình hảo hảo ở một bên nghỉ ngơi một chút.
Phong không lớn, điểu ngữ đều dường như yên lặng. Hắn trong lòng giống như có cái phiền nhân gia hỏa giảo, lại phóng đại chính mình dáng vẻ này, mù què, thật đúng là không biết nên như thế nào xuất hiện ở người trước mắt.
Thả lần trước giấu hắn cái kia chết giả chi cục, lại nên như thế nào cùng người giải thích?
Dối rải nhiều, một vòng lại bộ một vòng, một tầng lại điệp một tầng, nghĩ có thể hóa giải hoàn toàn, nhưng ai biết lại rơi xuống cái điểm chết người kết quả.
Này dược tựa hồ ngao đến không sai biệt lắm, nhưng lại tràn ra tới từng trận kỳ quái hương vị, giảng không ra là cái gì, lại là kêu người nghe thấy sau có chút choáng váng, một lát hắn mới cảm thấy này cùng phía trước ngao cùng người uống bất đồng.
Tuy không có tinh thông y thuật phi thường, chính là thế nào cũng coi như là từ kia Thần Y Cốc bên trong ra tới, cũng biết này định không phải cái gì có thể trị bệnh cứu người thuốc hay. Nghĩ, hắn đó là hỏi ra khẩu, nói.
"A bà, ngài đây là ở ngao cái gì đâu?"
Vừa vặn cũng là tới rồi phải cho phía trên giao đi canh Mạnh bà nhật tử, mới vừa rồi ngao dược thời gian, nhìn muỗng gỗ ở bên trong giảo, hoa bà càng ngày càng là cảm thấy trong phòng kia nháo không muốn sống người quen mắt lợi hại.