17

4 0 0
                                    

📍 "Hắn đột nhiên phát hiện, trước mắt mỗi một gốc cây hoa, mỗi một mảnh diệp, đều là như thế đẹp, tính cả hắn a nhứ giống nhau động lòng người..."

* cảm ơn tặng lễ vật tiểu khả ái nhóm

⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến!

Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Mười bảy,

Đôi khi, ôn khách hành luôn là cảm thấy ông trời cũng coi như là cái có nhân tình mùi vị gia hỏa, lúc trước đem chính mình lăn lộn như thế thảm, tuy nói là bởi vì người dựng lên, nhưng hắn cũng không có biện pháp không oán trời hận mà.

Bất quá, hiện nay lại cùng chính mình khai cái vui đùa, đem chính mình từ kề cận cái chết túm trở về.

Chính là như vậy thình lình xảy ra, kêu chính mình vui sướng càng là may mắn vạn phần.

Mù trước, ôn khách hành cho rằng hắn là bởi vì a nhứ mới một lần nữa yêu cái này lệnh người buồn nôn thế giới.Hắn phỉ nhổ trên đời này, mỗi một cái khoác tham lam thành tánh áo ngoài lại chính đại quang minh ra vẻ đạo mạo mà làm việc thiện người.

Cho đến gặp được chu tử thư, hắn mới một lần nữa đối thế giới này bốc cháy lên một chút hy vọng.

Nhưng hôm nay, hắn tùy ý dựa vào trong đình, nhìn trước mắt sở hữu hết thảy. Hắn đột nhiên phát hiện, trước mắt mỗi một gốc cây hoa, mỗi một mảnh diệp, đều là như thế đẹp, tính cả hắn a nhứ giống nhau động lòng người.

Phong nhẹ phẩy quá phiến lá, nó liền hơi hơi đong đưa nửa phần, hắn lâu lắm chưa thấy qua này phiên bình thường không thể lại bình thường cảnh tượng. Ánh mắt không tự chủ được mà ngắm nhìn tại đây thế giới vạn vật mỗi một chỗ thượng, giống như chăng tưởng đem này đình viện mỗi một chỗ đều xem cái đến tột cùng.

Nhân sinh tới bất đồng, mà thế giới này lại kỳ quái mà nhất trí.

Hắn tưởng, đại khái là chính mình từ trước đường đi đến trật, hành đến hẹp, đem những cái đó số ít ác nhân khoa trương mà phóng đến quá lớn, lớn đến cho rằng thật liền lấp đầy toàn bộ thế giới, cho rằng chính mình liền thật sống ở này dối trá tham luyến chi gian.

Sau đó chu tử thư xuất hiện sở mang cho chính mình, toàn nhiên tất cả đều là tốt kia mặt.

Còn có quá nhiều quá nhiều người, hắn đếm kỹ lại đây, hồi tưởng mới phát hiện chính mình lại là liền hoa bà diện mạo cũng không từng gặp qua.

Thế gian này đại đa số vẫn là tốt đẹp, có chút đáng tiếc, này đạo lý, hắn hiện tại mới hiểu được.

Bất quá ít nhất hiện giờ hắn đã sống ở này tốt đẹp bên trong, hắn liền thấy đủ.

Một bên chu tử thư chính cầm căn tiểu trúc gậy gộc gõ thành lĩnh kiếm pháp tư thế, nghĩ cũng luyện thật lâu, liền cũng thả người khóa, làm hắn đi nghỉ tạm sẽ. Quay đầu, ánh mắt liền dừng ở cách đó không xa dựa vào cây cột phía trên phát ngốc ôn khách hành trên người.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ