2

19 0 0
                                    

📍 "Ở hắn lại không sức lực chống cự, mặc cho kia mấy cái bị huyết tinh khí đưa tới rắn độc phun tin tử ở trên người tìm huyết nhục hạ khẩu, hắn đã sớm từ bỏ..."

⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có cải biến!

Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Nhị,

Cành khô lá úa, tàn cốt dư tra.

Đáy vực làm như không có gì phong, ngay cả trong không khí đều hỗn tạp chút có mùi thúi mùi máu tươi nói.

Không có quang, càng hợp với một tia hy vọng cũng không có.

Ôn khách hành chết giả chi cục vốn là làm được mạo hiểm, bên trong có quá nhiều tương khấu phân đoạn, nếu là ra một tia sai lầm, kia hắn mệnh liền chính là tương đương với chắp tay với người.

Rốt cuộc lại có ai sẽ nguyện ý dùng chính mình tánh mạng làm cục báo thù đâu?

Nhưng hắn là kẻ điên, là quỷ cốc cốc chủ, là ôn khách hành.

Ngàn tính vạn tính, hắn lại là đã quên chính mình kỳ thật vẫn là cái sinh với nhân gian người thường.

Mà này thường nhân tánh mạng lại như thế nào có thể tùy ý tạo tác, huống hồ này huyền nhai vách đá như thế như vậy sâu không thấy đáy. Hắn nhảy xuống, hạ trụy tốc độ quá nhanh, mặc cho hắn ôn khách hành có bao nhiêu lợi hại võ công, căn bản là khống chế không được.Một cái chớp mắt, trước mắt biến thành màu đen.

Nặng nề mà nện ở một khối cự thạch phía trên, làm như ông trời lừa gạt hắn giống nhau, cục đá sắc nhọn chỗ đem hắn hung hăng xẻo cọ chỗ vết máu, lưu tại hòn đá phía trên đó là máu tươi đầm đìa.

Theo sau liền lăn xuống với một bên khô thảo đôi, không còn có cái gì tri giác.

Đáy vực, nhất muốn mạng người đó là này vĩnh vô chừng mực hắc ám, cùng này dẫn người chú ý huyết tinh khí vị, trong rừng huyền nhai tuyệt bích, luôn là sẽ tồn rất nhiều dã thú rắn độc, mà bọn họ lại yêu nhất đó là này mới mẻ người máu.

Thảo đôi nhè nhẹ từng đợt từng đợt động tĩnh, nơi xa thanh thanh nặng nề làm cho người ta sợ hãi gầm nhẹ.

Người nọ liền cuộn ở sâm sâm bạch cốt, không hề nửa điểm đánh trả chi lực, hai mắt nhắm nghiền, giống như chăng đã đi đi kia hoàng tuyền, nhìn không ra hay không lại có cái gì tiếng hít thở.

Đãi hắn lại có ý thức khi, trợn mắt lại vẫn là một mảnh đen nhánh.

Trong không khí tựa hồ không có đáy vực huyết tinh khí vị, hắn duỗi tay xúc xúc bên người đồ vật, hắn có thể cảm nhận được chính mình tựa hồ ở trên một cái giường, trên người còn cái cotton đệm chăn.

Trên người không có một chỗ không đau, đau đớn cứ như vậy không kiêng nể gì mà chui vào hắn tĩnh mạch bên trong, ăn mòn hắn mỗi một chỗ thần kinh, nhưng vô luận chính mình như thế nào trợn mắt lại nhắm mắt, lại nỗ lực trợn mắt, trước mắt đen nhánh lại chưa từng biến quá.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ