13

2 0 0
                                    

📍 "Hắn cúi đầu nhoẻn miệng cười, đôi tay liền leo lên thượng người nọ cổ, từ chính mình ngực kề sát ở người lưng thượng, nhẹ giọng nói..."

* ta sở hướng tới tình yêu đại khái chính là thế lực ngang nhau lẫn nhau dựa vào bá⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến

!Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Mười ba,

Lại ôm sau một lúc lâu, hai người mới bỏ được từ này trên mặt đất lên.

Một cái mù, một cái bị thương, cả người lầy lội ô trọc, làm cho là hảo sinh chật vật.

Chu tử thư trên người thương vốn là không có hảo toàn, lại bị nước mưa phao hồi lâu, hiện nay vừa đứng lên chân mềm nhũn kém chút liền lại ngã xuống đi, hạnh đến người nọ nghe được tiếng vang, một ôm, mới chưa kêu hắn lại ngã trở lại cái kia vũng bùn đi.

Hắn ý thức được trong lòng ngực người lại muốn mượn chính mình đứng dậy, lại đi phía trước đi, một phen liền lại gắt gao đem hắn ấn ở trong ngực đầu, mở miệng nói.

"A nhứ ngươi thương còn không có hảo, đừng lộn xộn." Ôn khách hành lại nhẹ nhàng túm người tay, ý bảo hắn đến chính mình bối thượng tới.

"Lão ôn, ngươi..."

Hắn có chút há hốc mồm, trong lòng lại mãn đầu đều nghĩ ôn khách hành đôi mắt, nhưng lại không dám nói ra khẩu tới, hắn biết người nọ để ý cái gì, hiện tại cũng quả quyết không thể lại nói tới kích thích hắn, đó là nửa ngày cũng không động đậy.

Ôn khách hành trong lòng buồn cười, một đoán liền biết được nhân tâm trung sở tư sở lự, khom lưng trở tay về phía sau đem người một ôm, liền đem người bối đi lên, lại giơ tay xoa xoa bối thượng người đầu, một lát mới cười nói: "Không vừa đôi mắt không có phương tiện, hiện nay nhưng phiền toái a nhứ đừng ngủ, thế không vừa nhìn hảo đằng trước, bằng không một hồi té ngã nhưng..."

Hắn liền nói liền mại chân đi phía trước đi tới, nhưng bùn lầy ba hoạt chân thật sự, vừa trượt, theo bản năng mà liền đi bắt bên cạnh nhánh cây, mới không quăng ngã cá nhân ngưỡng mã phiên.

"Cẩn thận!"

Lần này, bối thượng chu tử thư nói cái gì cũng không chịu ngốc tại trên người hắn, không chỉ có lo lắng hắn té ngã, càng đau lòng hắn. Nhưng chính mình cũng chỉ có thể như vậy nhìn hắn cậy mạnh, lại cái gì cũng làm không được, trong lòng lại như thế nào có thể dễ chịu.

Mới hạ quá vũ, nhưng thật ra cọ rửa đi chút dơ bẩn, trong rừng nhưng thật ra cũng sạch sẽ điểm, ngẩng đầu kia đen nghìn nghịt thiên liền như vậy như tằm ăn lên nuốt chửng cuối cùng một tia ánh nắng, ngày mắt thấy đều mau rơi xuống.

Thiên nếu là tối sầm, này lộ đó là càng thêm không dễ đi.

Nhưng trong rừng một người ngơ ngác đứng, một người khác lại là trong tay đầu gắt gao túm kia cành, cũng đứng một bên.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ