📍 "Xử tại nơi này làm gì đâu? Lo lắng nhân gia liền đi vào xem, nghe góc tường tính cái gì bản lĩnh..."
* một người một chén canh Mạnh bà khoái hoạt vui sướng liền đến lão ( bushi⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có cải biến!
Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——
Bảy,
Hoa bà vẫn chưa tưởng quá nhiều, chỉ là cảm thấy tiểu tử này hảo mặt không muốn gặp người, dặn dò vài câu liền từ người đi, trong lòng vẫn là vướng bận trong phòng cái kia hoạt tử nhân.
Khó khăn tỉnh, xem như nhặt cái mạng trở về, nhưng đừng lại ra chút cái gì vấn đề.
Nàng nhanh bước chân đẩy cửa liền vào phòng, nhìn trên giường người liếc mắt một cái, nhưng thật ra thật sự tỉnh, liền cười đã mở miệng.
"Ngươi tỉnh?"
Chu tử thư liền phải từ trên giường chống lên, nhưng toàn thân đau đớn kêu hắn bị trói buộc giống nhau, hắn nỗ lực kêu chính mình nhìn lên không như vậy yếu ớt, liền phải hướng tới người cung cung kính kính mà chắp tay thi lễ.
"Là ngài... Ngài đã cứu ta..."
Hoa bà ý bảo người đừng lại lộn xộn, thoáng nhìn liền vừa vặn nhìn đến đặt ở người đầu giường không chén, nàng thầm nghĩ ôn khách hành tiểu tử này không biết dùng cái gì biện pháp, nhưng thật ra đem dược cho người ta rót đi vào, cũng coi như là cứu người một mạng, đó là xoay đầu đối với chu tử thư, cười nói.
"Được rồi, đừng nhúc nhích, kêu ta a bà là được, đừng cảm tạ ta, ta nhưng không cứu ngươi."
"Không phải ngài?"
"Ta này lão xương cốt, liền chạm vào xảo từ rừng cây nhặt được ngươi, phía sau chuyện này đều là kia tiểu tử làm." Hoa bà duỗi tay nhìn nhìn người trên trán miệng vết thương, phỏng chừng là dược nổi lên tác dụng, miệng vết thương thoạt nhìn khôi phục còn không tính quá không xong, "Bất quá a, kia tiểu tử da mặt mỏng, vừa mới gây sự đem ta bệ bếp cấp thiêu, làm cho mặt xám mày tro, hiện nay là không mặt mũi tới gặp ngươi lặc..."
Ngồi ở trên giường người cứ như vậy ngây ngốc mà nghe, nhìn trước mắt cái này thượng tuổi lão phụ nhân, cứ như vậy nhạc nhạc ha hả mà cùng chính mình lao việc nhà, hắn nhưng thật ra một chút có chút không biết nên như thế nào mở miệng nói tiếp.
Hôn mê mấy ngày, hắn chỉ cảm thấy chính mình dường như rớt vào cái khủng bố bóng đè, chỗ đó nguyên bản sơn minh thủy tú là cái ẩn cư tị thế hảo chỗ ở, chính mình liền cùng ôn khách hành, ngày ngày uống rượu ngắm hoa, trồng trọt đốn củi, cứ như vậy mơ màng hồ đồ cả đời.
Nhưng lúc sau, một hồi hắc động lốc xoáy một chút liền cuốn đi này nguyên bản tốt đẹp hết thảy.
Bất quá chính là từ mộng hồi hiện thực thôi, kỳ thật chu tử thư rất rõ ràng.