15

5 0 0
                                    

📍 "Nàng dựa vào vách tường ngồi trên mặt đất, vẫn từ bùn đất làm dơ nàng quần áo, không chút nào ghét bỏ mà dùng tay đụng vào mỗi một tấc thổ địa, vô cùng hưởng thụ..."

* cảm ơn tặng lễ vật tiểu khả ái ( cũng cảm tạ không rời không bỏ các ngươi

⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến

!Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Mười lăm,

Hết thảy tựa hồ đều ở chậm rãi hảo lên.

Đúng vậy, hai người trọng lại tương ngộ.

Thả không vì tốt nhất sự sao?

Vô luận là ở hoàng tuyền trên đường Mạnh Bà mềm lòng chưa từng làm ôn khách hành uống xong chén thuốc, vẫn là trụy nhai rơi xuống thời gian chặn ngang ôm chặt chu tử thư dây đằng, hết thảy dường như đều thành hai người hòa hảo trên đường cơ duyên xảo hợp.

Này một đêm chu tử thư ngủ thực trầm, sau lưng người nọ chút ấm áp ngực làm hắn vô cùng mà an tâm. Cho nên đợi cho mặt trời mọc, thái dương mới lộ ra đầu thời gian, hắn mới tỉnh.

Đứng dậy nhìn mắt trên giường còn tại ngủ say người, hắn vẫn là như từ trước như vậy đẹp.

Kỳ thật đôi khi chu tử thư tổng cảm thấy ôn khách hành mới là trên đời này đẹp nhất người, vô luận là giữa mày tuấn lãng, vẫn là kia nhất tần nhất tiếu.

Hắn không vui thừa nhận, chỉ là lén lút mà đặt ở trong lòng, nếu không phải nhìn hắn sinh đến phúc hậu và vô hại, phỏng chừng phía trước hắn như thế vô cớ gây rối mà càn quấy, chính mình đã sớm đem hắn cấp đánh chạy.

"Ngươi tỉnh?"

Là hoa bà, nàng bưng chén thuốc tiến vào, cười mê mê mà nhìn này si ngốc nhìn ôn khách hành người, nói.

Nghe được tiếng người, chu tử thư mới bừng tỉnh hoàn hồn, lập tức thu hồi kia phân chước người ánh mắt, đứng dậy khom người mở miệng nói: "Ân, đã nhiều ngày phiền toái ngài."

Nàng vẫy vẫy tay, đem chén thuốc đặt lên bàn: "Các ngươi hòa hảo."

Chu tử thư gật đầu, trở về nàng câu này giống khẳng định câu hỏi câu, có chút hảo không ngờ tư.

"Vậy đừng lại luẩn quẩn trong lòng cãi nhau, ta này lão bà tử cả đời nhìn nhiều người như vậy, hai người các ngươi phỏng chừng có thể coi như đứng đầu bảng."

Hắn có chút khó hiểu, nhìn người, hỏi: "Cái gì đứng đầu bảng?"

"Để tâm vào chuyện vụn vặt đứng đầu bảng!"

Hoa bà cười vui vẻ, giống như hài đồng mở ra hai người vui đùa.

Chu tử thư thấp đầu, lại không lời nói nói ra phản bác một vài, cũng chỉ có thể oa oa mà nuốt này không đâu vào đâu đệ nhất. Trên giường người nghe tiếng cũng tỉnh, cảm giác được trên giường người không thấy, vừa muốn mở miệng, ở trên giường sờ loạn tay đã bị người không rên một tiếng mà một chút kéo trụ.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ