16

3 0 0
                                    

📍 "Giảng không được là ông trời riêng chiếu cố, cho ngươi thả cái tiểu giả, kêu ta không thể cùng nhà ta a nhứ hảo hảo mà phiên vân phúc vũ một chút đâu..."

* cảm ơn tặng lễ vật tiểu khả ái nhóm⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến!

Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Mười sáu,

Sau giờ ngọ lúc này thái dương nhất độc ác, ôn khách hành tùy ý ngồi ở trong đình đầu thừa lương, nhìn nơi xa hai người đỉnh mặt trời chói chang thao luyện công phu.

Không sai.

Là thật thật dùng con mắt nhìn hai người.

Chu tử thư vẫn là cùng phía trước giống nhau đẹp, múa kiếm thời gian dáng người, quần áo theo gió dựng lên, phiêu phiêu dương dương, ánh mặt trời sái, ngay cả bạch y kiếm quang đều tùy ý mà như thế động lòng người, có loại sóng nước lóng lánh ảo giác.

Hắn cúi đầu cười cười, kỳ thật hắn đôi mắt mấy ngày trước liền hảo. Đều không phải là cố ý giấu chu tử thư, chỉ là đôi mắt tốt quá mức đột nhiên, một chốc một lát không biết nên như thế nào mở miệng nói cho người nghe.

Chính là lần đó, thình lình xảy ra việc nhỏ nhi.

Cũng là sau giờ ngọ, chu tử thư cấp thành lĩnh làm mẫu khi, đôi mắt một phiết, lực chú ý liền dừng ở bên cạnh sờ soạng đi tới trên người mình.

Giảng thật hắn tự xưng là cũng không nhiều lắm sự tình, bất quá chính là trong phòng ngốc quá buồn, nghĩ ra được hít thở không khí thôi. Tự hắn đôi mắt nhìn không thấy sau, a nhứ luôn là lo lắng quá thịnh, không được cái này không được cái kia, ngay cả làm chính mình một người ra cửa đi một chút đều không được, sợ bị va chạm.

Nhưng trước mắt mơ hồ quang ảnh đã là cũng đủ hắn tại đây quen thuộc địa phương tùy ý đi lại, trong phòng thật sự nhàm chán đến ngốc không được, liền trộm đạo mà ra tới.

Nhưng ai biết đi tới đi tới lại tới rồi hai người luyện công địa phương.

Thành lĩnh đã học tập lâu ngày, võ công khó khăn cũng dần dần lên rồi, cơ quan vận dụng cũng chậm rãi xu tiến những cái đó nguy hiểm mảnh đất.

Chu tử thư nói, tập võ khi sợ bị thương đó chính là gặp gỡ địch nhân chờ chết.

Đạo lý cũng có, nhưng hắn bất quá chỉ là cái mạnh miệng mềm lòng chủ, hoạt động cơ quan trước cũng luôn là phải cho chính mình này ngốc đồ đệ làm mẫu cái vài lần, gọi người hảo hảo xem rõ ràng lại buông tay kêu chính hắn đi luyện.

Thao tác cơ quan khi, kiêng kị nhất đó là phân tâm thất thần, nhưng chỗ khác cầm căn đầu gỗ can, thật cẩn thận hướng tới đằng trước đi tới ôn khách hành, đằng trước vừa vặn là cái cục đá bậc thang. Như thế lại như thế nào không gọi hắn phân tâm, ngây người thế cho nên liền cơ quan bắn ra mũi tên chi đều kém chút không tránh thoát đi.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ