📍 "Một cái chân mềm liền ngã ở lầy lội, hắn lại không cố sức đi đứng lên, thanh âm cũng chỉ dư lại kia ngập ngừng nỉ non..."
⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến!
Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——
Mười một,
Tiến vào chính là hoa bà, nàng biết sẽ là như thế kết quả, thở dài mở miệng liền nói.
"Người đều đi rồi! Ngươi còn tại đây ngốc ngốc làm gì..."
Hắn không lại trả lời, liền dựa vào giường nằm liệt ngồi dưới đất, một bộ mất hồn mất vía bộ dáng. Nước mắt đều lưu đến làm, ngưng tụ thành nước mắt, lại bị bên ngoài ánh nắng chiếu đến, sáng long lanh. Đúng vậy, người đều đã đi rồi, lại vãn hồi... Hắn lại có thể vãn hồi chút cái gì đâu.
Chu tử thư đã đến, giống như là ôn khách hành trọng sinh lúc sau một hồi mộng đẹp.Nhưng hôm nay xem ra, trận này mộng ngay cả chính hắn đều giống như lại cãi lại không ra cái gì thật cùng giả. Hắn vốn chính là cái hãm ở trong bóng tối đầu người, thật thật sự sự mà nhìn không tới cái gì, luôn là cũng sẽ đối này toàn bộ thế giới có một loại không ngọn nguồn sợ hãi.
Chờ đến hắn nắm chặt đệm chăn tay lỏng khai, hắn mới chất phác mà đã mở miệng, nói.
"A bà, ngài nói, hắn thật sự đã tới nơi này sao?"
"Tới không có tới quá, ngươi so với ta cái này già cả mắt mờ lão thái bà rõ ràng."
Hắn tuy là mù, vừa ý lại trong sáng thực. Chu tử thư dừng lại, chính mình ngày đêm do dự, ôn khách hành biết hiện nay hắn bất quá là tưởng cầm này không thực tế buồn cười ý niệm đem chính mình cấp tê mỏi thôi.
Kể từ đó, đại khái cũng sẽ không nghĩ lại đi tìm hắn.
"Tiểu tử ngốc, ta lão thái bà liều mạng mà đem ngươi cấp cứu sống, không phải làm ngươi lại chướng khí mù mịt mà sống thành như vậy." Hoa bà biết được trong lòng kết sao có thể dễ dàng như vậy liền cởi bỏ, bưng mới vừa rồi liền chuẩn bị tốt chén thuốc, hướng tới hắn đi rồi vài bước, tới rồi người trước mặt, ngồi xổm xuống dưới, "Ta hỏi ngươi, ngươi thật sự phóng đến hạ hắn?"
Hắn chưa đáp lời, chỉ là ngơ ngác mà ngồi.
"Người cả đời này, tồn tại, có lẽ là vì chính mình, lại có lẽ là vì người khác. Ta này lão thái bà a, luôn cho rằng xem biến trăm thái, cũng coi thường các ngươi loại này hỗn sự nhi. Dù sao a, đi lên ta cầu Nại Hà, uống ta canh Mạnh bà, ái nhân, đáng giận, đều đến toàn bộ quên cái sạch sẽ, còn có cái gì nhưng sầu. Bất quá liền ngươi này điên tiểu tử, cả đời khổ thành như vậy, liền bởi vì một người liền này sở hữu đau đều đến nhớ thượng đời đời kiếp kiếp, có ý nghĩa sao?"
Dứt lời, nàng đem trong tay bưng chén thuốc nhét vào ngồi dưới đất người trong tay.
"Ta xem a, ngươi còn không bằng lúc ấy uống lên, đã quên xong hết mọi chuyện. Dù sao, các ngươi hai cái cũng thành không được, sống đã chết, đã quên nhớ kỹ lại có cái gì khác nhau không phải?"