10

6 0 0
                                    

📍 "Chưa từng nghĩ tới người này lá gan có thể đại như thế lợi hại, lại là dám bưng canh Mạnh bà tới cấp chính mình uống, kêu chính mình triệt triệt để để mà đã quên hắn..."

* đã tới chậm! Bị vụn vặt bám trụ bước chân hhh⚠️ tư thiết: Ôn nhảy vực thật sự treo (?# nguyên ngạnh đến từ @ Đông Bắc sủi cảo quán chi đầu bạc

( nguyên vì chu ôn kinh duẫn hiện vì ôn chu có rất lớn cải biến!Tình tiết hỗn loạn ❗️ tư thiết nghiêm trọng ❗️ cầu không mừng chớ phun thx❗️🥂 thích nói liền lưu lại ♥️👍🏻 cùng bình luận lạp!❗️ chính văn khởi ——

Mười,

Ôn khách hành tự ti đó là khắc vào xương cốt đồ vật, giống như có người kia lấy tiểu đao chống hắn sống lưng.

Nhìn hắn khi nào bỏ qua này đem mài bén sắc bén chủy thủ, nhường kia tự tin trộm chạy ra tới, liền hung hăng một đao đâm vào hắn huyết nhục, làm cho hắn không thể không buông hết thảy làm bộ ra tới ưu việt, lại đem hắn đánh hồi kia phiên không thể gặp quang bộ dáng.

Mà chuôi này nhận đao, luôn là thời thời khắc khắc ân cần dạy bảo.

Nói cho hắn nói.

A, ngươi ôn khách hành chính là cái từ nước bùn bò ra tới quỷ quái, không thể gặp quang, không xứng với bất luận kẻ nào.

Kỳ thật, hắn vốn dĩ liền sắp không tin, liền sắp từ kia phương trong bóng đêm rút ra ra tới, vì phụ mẫu báo thù, phân phát chỉnh đốn quỷ cốc, hết thảy đều kết thúc.

Hắn liền chân chân chính chính mà thành một cái sống sờ sờ người.

Như vậy, đại khái ôn khách hành liền xứng thượng hắn chu tử thư, cũng có thể yên tâm thoải mái mà cùng người đi qua kia cơm thần tiên quyến lữ mà nhật tử.

Nhưng còn bây giờ thì sao, hắn càng thêm cảm thấy chính mình tưởng nhưng quá mỹ, hợp với ông trời đều ở cười nhạo hắn.

Hắn hình như là một cái ngày ngày làm mộng tưởng hão huyền chê cười.Dựa vào tường, hắn đóng đôi mắt, đem chính mình trầm ở kia một phương trong bóng tối, nghiêng tai nghe tiếng gió.

Bất tri bất giác, hắn thế nhưng cảm thấy thế gian này, đã là dung không dưới hắn.

Trong phòng, bị người thúc giục kêu vào phòng hoa bà, liền ngồi trên giường bên cạnh, cầm băng gạc đang giúp người xử lý bị mảnh sứ trát đến huyết nhục mơ hồ địa phương.

Nhưng ngốc tại trên giường người, dường như không có một tia cảm giác bộ dáng, ngơ ngác cảm thụ không đến một đinh điểm đau, liền tùy ý người đem chui vào huyết nhục bên trong mảnh sứ lấy ra tới, lại rải lên thuốc bột.

Hoa bà suy nghĩ chính mình sống nhiều năm như vậy đếm, lại là cũng không nhìn thấy có như vậy một đôi kẻ điên, liều mạng mà lẫn nhau liên lụy, gập ghềnh mà muốn hướng tới kia quang chỗ đi đến.

Kẻ điên, kẻ điên.

Yêu người khác người, đại khái đều là kẻ điên không thể nghi ngờ.

Kỳ thật người vốn chính là ích kỷ, nếu là một người nguyện vì một người khác trả giá sở hữu, thậm chí sinh mệnh, kia lại cùng kia kẻ điên có gì khác nhau.

Sau khi Ôn điên thật sự chếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ