Chương 1_Hồi 13|Chiến tranh nhưng không ở nơi đông người

123 17 5
                                    

" Khốn khiếp thật, em trốn anh tận nửa năm và bây giờ thì đòi này đòi nọ. "

Trung Hoa thoát ly khỏi mặt nước, không chút để ý nào chậm rãi tiến về phía Hoa Kỳ, vất vả lắm để rướn người lên hôn hắn được một cái.

" Em nhịn nửa năm đấy nhé, anh có chắc không? ". Hắn đáp trả lại nụ hôn, thủ thỉ với Trung Hoa.

" Phải tuồn ra cho Thước Cách Lam một thứ để hắn cảm thấy có ích thôi, em vội cái gì " Trung Hoa vừa hôn vừa nói, trong đầu suy tính đủ thứ linh tinh về Hạ Hải, nếu gã thất thế thì bắt buộc phải có một quân bài mạnh hơn lên thay, lựa chọn phù hợp nhất lúc này là Hoa Kỳ....

" Sao lại nói chuyện kiểu quân tử giữa lúc không chín chắn thế này" Hoa Kỳ nhăn nhăn mặt, giọng toàn là sủng nịnh. " Ngoài đời anh cũng gầy thế này à? "

" Béo hơn một chút, nhưng mà cao hơn đấy, em nuôi không? "

" Nuôi chứ "

Hoa Kỳ bế xốc Trung Hoa lên, không người khăn tắm làm phản, hắn trượt trân sa thẳng vào bể nước, tiếng động gây ra không nhỏ.

" Hoàng thượng!! "

" Trượt chân, chưa tắt thở đâu "

Mà thật ra là đã tắt thở rồi.

Trung Hoa bị xoa nhũn cả người, tóc tuồn lẻ tẻ như sông phân nhánh, quấn lung tung lên bả vai gầy. Y đã nỗ lực lắm để giữ được cái giọng của chính nhân quân tử. Hoa Kỳ ác ý vần từ tây sang đông, trừ trên xuống dưới. Vải đen chà ráp mé đùi Trung Hoa, đỏ ửng.

Trong nước bốc lên hơi nóng nghi ngút, cả hai bọn họ đề nồng nhiệt hết mức đáp lại đối phương, cả người đều láng nước.

Hoa Kỳ không câu nệ gì, vứt thẳng y phục xuống nước, rồi hắn kề da kề thịt với Trung Hoa. Bắt y phải ngửa cổ lên thở cho thông.

Trầm mình trong đê mê như một kẻ điên.

À, hai kẻ điên.

Thị vệ bên ngoài ai nết đều tai thính mắt tinh, Trung Hoa một câu cũng không thoát ra khỏi miệng được. Bọn họ đùa nghịch trong nước, trơn đến đáng sợ. Y bị trườn xuống liên tục, lai bị xốc lên, khóc nấc. Sức lực nửa năm tích trữ cũng cứ vậy mà bung hoa.

Hình như Y Nha và Y Uyên cũng biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ đành câu thời gian liên tục. Thái giám đã sốt cả vó lên vì hoàng thượng tắm lâu quá. Y Nha đành vẩy tay bảo hắn vào kho ấy thêm vài thứ, an bài người đi tứ phía, xa Dưỡng Tâm điện nhất có thể. Cẩm y vệ thì nàng hết cách, Y Uyên bịa đại một cái lý do quận vương đi xa cần người bảo vệ, thân vương hoàng thất cả, đều là quan trọng như nhau mới lừa được tránh xa.

Hoa Kỳ như đoán trước được sẽ là như thế, có bao nhiêu mánh là hắn tung ra hết, làm y hết chịu nổi, phải cắn vai hắn mà nhịn, y là hoàng đế, để bất kì ai thấy mặt này cũng đều nguy hiểm.

" Hoa Kỳ nhà anh cái gì cũng muốn đấy nhé. " Hắn lại xốc mạnh Trung Hoa.

" Hah....Trung Hoa nhà đệ, cái gì cũng muốn được chiều "

Thế là lại đổi thành Trung Hoa thượng hành, hôn lên hôn xuống, eo tê rần.

Hoa Kỳ bế y ra khỏi nước, mặc mớ hỗn độn trên người vẫn bê được hoàng đế bệ hạ đến giường, quần thảo tiếp.

[AmeChi] Phương Đông ngập nắng và hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ