Trung Hoa có chút choáng váng, đầu óc mơ hồ nhìn xuống đại điện rộng lớn tràn ngập những khuôn mặt xa lạ đang chú mục nhìn mình, khả năng tập trung lại càng xuống thấp hơn.
Đến cả trước kia khi trở thành tác giả nổi tiếng rồi, y cũng chưa từng đối mặt với nhiều người như vậy, đặc biệt... đối với người đứng đầu đoàn sứ giả kia... y không dám làm ra loại chuyện quá manh động–
"Bệ hạ "
Đột ngột, một âm giọng trầm nhẹ của nam nhân vang lên, kéo y từ trong suy nghĩ hỗn loạn tỉnh lại. Đối phương đứng đầu hàng ngũ của quan văn, khuôn mặt cao ngạo sắc bén khẽ liếc nhẹ y rồi thở dài.
!!?
Trung Hoa giật mình, hoang mang nhìn người kia.
Dựa vào tình hình hiện tại, Hồng Minh đế đã trở thành vua, là nam nhân cao nhất thiên hạ này nên dù có bất mãn những quan văn bình thường không đời nào dám tỏ thái độ rõ rệt như vậy...
Trung Hoa tự nhận mình là fan trung thành cứng cáp nhất của lão Ngũ, y không có khả năng không nhớ nhân vật có thể uy hiếp Hồng Minh đế. Y rất nhanh đã nhận ra người nọ, sống lưng bỗng lạnh toát như trẻ nhỏ ngốc ngốc, ham chơi tới bài tập về nhà đơn giản cũng làm không xong khiến người lớn phiền não, chột dạ mà tránh đi ánh mắt của nam nhân kia.
Y biết nam nhân đó là ai rồi, là Dân Quốc quận vương - huynh trưởng của Hồng Minh đế.
Dân Quốc quận vương khẽ nhìn lên y, lại thấy khuôn mặt giống như vừa mất thêm ít nhiều huyết sắc kia, thở dài.
Vị đệ đệ này, đúng là thật khiến gã phải đau đầu cực nhọc mà.
Đệ đệ mới lên ngôi không lâu, long sàng còn chưa ấm chỗ, địa vị còn chưa được củng cố bao nhiêu đã phải tiếp đoàn sứ giả của nước khác, nếu đổi lại là gã có lẽ cũng lúng túng. Rất may, dù sao gã cũng là thái tử tiền triều, khác với Trung Hoa, gã đã từng được dạy về vấn đề này.
Nghĩ rồi, Dân Quốc quận vương liền chậm rãi bước lên bậc, tiến gần tới chỗ ngồi cao nhất trên đại điện, đứng cạnh bên nói nhỏ vào tai y.
" Để ta nói, đệ cứ làm như những gì ta đã dạy trước kia là được rồi "
" Vâng... "
Lát sau, ngay khi y vừa dứt lời, gã đã đổi sắc mặt, quay người xuống đại điện, giọng nói vô cùng dõng dạc, lưu loát, chỉ sợ so với y còn có phần giống một bậc quân vương hơn.
Trung Hoa chậm rãi nhắm hờ mắt, thu gọn những âm thanh bên trong đại điện vào tai, hiển nhiên hành động này của quận vương đã khiến mọi người nghi hoặc về địa vị trong triều của y nhưng điều đó cũng có nghĩa rằng y có gã chống lưng.
Có lẽ, vậy là đủ.
Thở dài một hơi sau khi tiếng những vị công công bước vào để chỉ dẫn cho đoàn sứ giả bắt đầu vang, y cuối cùng cũng ngẩng đầu lên một chút....
"A?"
Khoảng không như dừng lại trong giây lát, đôi mắt của y và thiếu niên dẫn đầu đoàn sứ giả chạm vào nhau, một cảm giác nhộn nhạo quen thuộc kì lạ rộn lên trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AmeChi] Phương Đông ngập nắng và hoa
FanficTác giả: Manet Mobelious Đồng tác giả: Evoren Hydras Tiêu đề cũ : [AmeChi] Gọi thụ là chồng Tiêu đề mới: [AmeChi] Phương Đông ngập nắng và hoa Thể loại: BoyLove, Countryhusman, cổ đại, r-18, xuyên không Văn án: Trung Hoa, bút danh Mẫu Đơn Quý Phi. ...