Bé Mèo Con 4 ( End).

978 58 4
                                    

 Sáng hôm sau, Phuwin thức dậy thì thấy có gì đó là lạ, mở mắt ra nhìn thì mới thấy em đang ôm chặt lấy Dunk, còn Dunk thì một tay kê đầu, tay còn lại anh đặc ở eo của em làm em ngại quá mà gục mặt xuống ngực anh không dám ngẩn lên.

 Dunk đã tỉnh nãy giờ rồi nhưng muốn nhìn bé mèo con sẽ phản ứng như thế nào nên mới giả vờ ngủ. Sau khi biết được câu trả lời thì anh mời kéo em áp sát vào người mình hơn.

 Phuwin bất ngờ nên mở to mắt ngước lên nhìn anh, Dunk nhìn cảnh tượng đáng yêu này anh không nhịn nổi mà cúi xuống hôn nhẹ lên mũi em. Em đỏ mặt rụt người đấm lên ngực anh mấy cái làm anh bật cười.

 - Phuwin à! Làm người yêu anh nhé.

 - Hả?

 Dunk chỉ cười rồi hôn lên mũi em thêm một cái nữa rồi rời giường, đi đến tủ đồ của mình mở ra một ngăn nhỏ lụt tìm cái gì đó, em cũng ngồi dậy đưa mắt nhìn theo anh. 

 Dunk lấy ra một cái hộp nhỏ ở ngoài có nhung màu trắng, Dunk đi đến gọi em lại ngồi bên mép giường, nắm lấy tay của em rồi quỳ một chân xuống, chiếc hộp được anh mở ra, bên trong là một chiếc nhẫn màu bạch kim sáng bóng, có một đường chính giữa đính những viên kim cương nhỏ lấp lánh, mặt trong hình như còn có chữ gì đó: 'DunkPhuwin'.

 - Phuwin! không biết em có tin hay không nhưng lần đầu gặp em anh đã thích em rồi, sau này trưởng thành hơn một chút thì anh nhận ra là trái tim và tâm trí đã khắc sâu hình bóng của em ở luôn trong đó. 

 Dunk càng nắm chặt tay em hơn nữa.

 - Phuwin à! Em đồng ý làm người yêu của anh nhé...Nếu không thì em cho phép anh theo đuổi em từ từ cũng được...anh không ép...

 Chưa kịp nói hết thì Dunk thấy những giọt nước mắt thay nhau rơi trên mặt của em. Lúc này anh thật sự rất hoảng, liền đứng dậy ôm em vào lòng mà vỗ về.

 - Phuwin ngoan nào, anh không ép em trả lời ngay, anh...anh không biết phải nói sao nữa, anh muốn nói cho em biết tình cảm của anh dành cho em hai năm nay thôi, anh...

 - Dunk!

 - Vâng, anh nghe đây, em cứ nói đi anh nghe.

 Lúc này em mới từ ngực của anh chui ra, em đưa tay lau sơ nước mắt trên mặt rồi đứng lên ôm chằm lấy Dunk.

 - Thật ra...em cũng yêu anh lâu rồi, chắc là từ lúc em gặp anh vào hai năm trước, vì lúc đó em chưa suy nghĩ được như bây giờ nên cứ tưởng là thích anh đơn thuần...bây giờ thì em biết rồi. Em yêu anh, yêu Dunk Natachai.

 Cảm xúc của Dunk lúc này như vỡ oà, như vậy có nghĩa là cậu đã đồng ý lời thổ lộ của anh rồi đúng không?

 - Dunk! Đeo nhẫn cho em.

 - À.

 Thấy anh ngây người thì em cười nhẹ rồi lên tiếng, Dunk vội vã đeo nhẫn vào cho Phuwin như sợ em sẽ đổi ý. Em nhìn chiếc nhẫn lấp lánh trên tay mình mà không khỏi hạnh phúc. Em vòng hai tay qua cổ anh, anh cũng hiểu ý mà vòng tay kéo em sát lại gần rồi hôn lên môi em.

 Một nụ hôn của sự chờ đợi, của tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau.

 • • •

 Vào học kì mới, cả trường được một phen chấn động, nam thần Dunk Natachai đã có người yêu, lại còn là một em bé đáng yêu lễ phép nữa chứ. Mặc dù hơi tiếc nhưng mọi người vẫn thầm chúc phúc cho tình cảm của hai người.

 Còn về phía gia đình thì sau khi hai người xác nhận quan hệ được một tuần thì mới biết là do bốn vị phụ huynh sắp đặt. Khi biết như vậy thì hai người cũng chỉ biết bất lực với hai người ba lớn, vì hai người ba sợ con trai sẽ dành chồng nhỏ với mình nên mới dụ dỗ chồng nhỏ bày ra kế hoạch tác hợp cho hai đứa con trai nhỏ.

 Hai người biết thừa là vậy mà.

 Hai người vẫn cứ ngày ngày mặn nồng phát đường cho con dân, còn cẩu độc thân thì chỉ biết khóc thầm. 

 Sau này khi Phuwin vừa mới thi xong năm cuối chưa kịp làm lễ tốt nghiệp gì, nhưng mà đã đủ tuổi nên bị Dunk bế đi đăng ký kết hôn. Phuwin cũng chỉ chờ có vậy nên khi bị anh bế đi thì cũng bằng lòng ký tên vào giấy.

 Còn về phía bốn vị phụ huynh thì rất vui khi hai đứa con của mình đã về chung một nhà, bốn người còn chuẩn bị luôn ngày cưới, đồ cưới, chỗ cưới, chuẩn bị luôn cả tuần trăng mật và còn cả nhà riêng và xe riêng. 

 Vì hai vị phụ huynh kia rất cưng con rể nên hai vị ba lớn sợ con trai và con rể sẽ chiếm hết tình cảm của mình với chồng nhỏ, nên là, tống đi sớm để diệt trừ hậu quả.

 Hai người quá hiểu hai người ba này mà.

DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ