Sau hôm đó đến nay đã hai tháng, khi thấy bé mèo nhà mình có các triệu chứng kén ăn thì anh liền đưa em đi bệnh viên. Đúng như dự đoán của Dunk từ trước, bé mèo đã mang thai con của hai người.
Anh cảm thấy như mình thật sự là người hạnh phúc nhất thế giới vậy.
Sau khi ra khỏi bệnh viện, anh liền lái xe đưa Phuwin đến thẳng nơi đăng ký kết hôn trước sự ngỡ ngàn của em. Dunk nói em đang mang một bé con trong bụng, mà ba của bé con chính là anh nên là em phải đăng ký để anh có thể chăm sóc bé con và cả em.
Phuwin hạnh phúc mà hôn lấy môi anh, hai tai động đậy vui vẻ hôn sâu hơn, đuôi mèo của em vuốt vuốt bụng nhỏ đang chứa một bé con trong đó. Bé con sau này sẽ rất hạnh phúc cho xem.
• • •
Sau đó một tuần thì lễ cưới được diễn ra vô cùng long trọng. Dunk trao chiếc nhẫn lên cho Phuwin rồi hôn nhẹ lên đó, em cũng trao nhẫn lại cho anh rồi cả hai trao nhau một nụ hôn lãng mạng trước sự chứng kiến của mọi người.
• • •
Nhiều năm sau đó nữa, khi con của hai người đã ra đời. Phuwin đang ngồi trong lòng của Dunk trên xích đu mà tắm nắng, lấy nhau lâu vậy rồi mà em vẫn xinh đẹp và quyến rũ như ngày nào, thậm chí Dunk còn giữ em hơn khi hai người chưa cưới.
Con trai của hai người tên là Joong Archen, năm nay đã bảy tuổi, cậu bé được hưởng gen từ ba lớn nhiều hơn nên không phải nhân thú giống như ba nhỏ, nhưng được cái cậu bé rất thích các bạn nhân thú giống như ba nhỏ. Cậu cũng muốn nuôi một bạn nhân thú như ba lớn nuôi ba nhỏ vậy, vậy mà ba lớn không cho, ba lớn bảo khi nào học hết cấp hai rồi sẽ cho cậu nuôi.
Nhưng mà hôm nay khi đang chơi trong sân cùng với hai ba thì cậu bắt gặp hàng xóm mới chuyển đến, là một gia đình nhân thú. Cậu thích thú chạy ra cổng nhìn thì thấy có một bé gấu nâu đang ôm một trái bóng trong tay.
Vốn dĩ cậu rất thích những người giống như ba nhỏ nên đã chạy lại xin hai ba cho cậu đến bắt chuyện với bé gấu đó.
- Hai ba! Hai ba ơi!
- Hửm? Sao vậy con trai của ba?
Phuwin ôm con trai vào lòng, rồi hôn nhẹ lên trán của cậu, Dunk thì xoa xoa đầu con trai, nó rất giống anh, đều rất mê Phuwin.
- Con rủ bạn hàng xóm mới qua đây chơi với chúng ta được không?
Hai người nhìn qua nhà kế bên, khi thấy một gia đình nhà gấu thì cũng hiểu vì sao con trai lại thích như vậy rồi.
- Tất nhiên rồi.
Em bé hàng xóm đang đứng trước cổng, trong khi chờ hai ba chuyển đồ vào nhà. Bé đưa mắt nhìn ngó xung quanh, thấy có người đang chạy tới thì em hơi hoảng sợ mà ôm chặt trái bóng trong tay.
- Xin chào, tớ là Joong, bảy tuổi, nhà kế bên nhà của cậu.
Bé nhìn theo hướng tay của cậu chỉ, một căn nhà lớn, còn có cây xung quanh vườn làm bé thích thú, cậu thấy bé gấu kia dùng ánh mắt long lanh nhìn vào nhà mình thì ngỏ ý dẫn bé vào nhà chơi.
- Cậu thấy sao? Muốn vào nhà tớ chơi không?
- Ờm...tớ tên Pond...bảy tuổi...tớ...tớ qua chơi được à?
- Tất nhiên là được rồi.
Nhìn thấy nụ cười của cậu thì bé cũng bất giác mà cười theo. Joong nãy giờ cứ nhìn bé mãi thôi. Bắt bé gấu này về nuôi giống ba Dunk nuôi ba Phuwin được không nhỉ?
- Vậy cậu đợi chút, để tớ xin hai ba nha.
Pond chạy đến chỗ của ba lớn, nói lại với ba một tiếng, ba của Pond nhìn con trai quen được bạn mới thì hơi bất ngờ. Vì bé gấu hay bị bắt nạt mà bé lại không biết chống trả nên thành ra mới chuyển đi như vậy, không ngờ chỉ vừa mới đến thôi mà đã có người muốn làm bạn với bé rồi.
Nhìn đến Joong đang đứng nhìn chăm chú vào con trai mình thì hiểu, hình như cậu bé thích bé gấu con nhà mình rồi.
- Vậy bé đi chơi cẩn thận nhé.
- Dạ vâng ạ.
Pond ôm quả bóng chạy lại chỗ Joong đang chờ, hình ảnh nhỏ nhắn chạy lon ton đến phía cậu làm cậu ngây người. Nhất định phải lấy bé gấu con này cho bằng được, nếu không thì bắt về luôn.
Joong thấy bé hơi rụt rè khi đứng trước cửa nhà mình thì nắm lấy tay bé dẫn vào, bé gấu lần đầu được người khác nắm tay mà không phải người thân như vậy thì hơi ngại ngùng đỏ mặt, hai tai ngắn cũng cụp lại, mặt hơi cuối xuống, trông đáng yêu chết đi được.
- Ba lớn! Ba nhỏ! Đây là Pond, hàng xóm mới chuyển đến đấy ạ.
- Chào bé gấu nâu đáng yêu nhé.
Em thấy bé đứng sau lưng con trai mình lấp ló thì bỗng nhớ đến lần đầu hai ba của anh dẫn em về để chơi với anh, lúc đó, em cũng rụt rè y như bé gấu này vậy.
Bé nghe em chào mình thì mới ló đầu ra nhìn, em nhìn thấy một anh lớn đẹp trai đang ôm một anh mèo nhỏ đáng yêu. Bé gấu Pond thích chơi với mèo lắm, nhưng mà trong trường cũ toàn bị bắt nạt nên không chơi được với ai, bây giờ thấy có một anh mèo như vậy thì thích lắm.
- Bé...bé chào anh ạ.
Thấy anh mèo đáng yêu gọi mình là bé gấu giống như hai ba thì cũng xưng lại là bé. Bé gấu con đặt quả bóng trên tay xuống rồi từ từ tiến lại gần anh mèo kia, em dang hai tay dùng đuôi kéo bé gấu lại, cho bé ngồi lên đùi mình rồi dụi dụi mũi vào má của bé.
Bé bị anh dụi đến nhột mà cười khút khít, em đưa tay lên nựng nựng cái má hồng hồng kia, vậy là từ nay em có bạn để chơi cùng rồi.
Còn Joong thì có thể dẫn bé Pond qua chơi nhiều hơn, thích quá thích quá.
-_-_-_-_-_-
Nếu bạn nào không thích hay khó chịu về việc nhân vật bé con của hai em thì cho Bạc Hà xin lỗi nhiều ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.
FanfictionMê DunkPhuwin vì quá đáng yêu, nên viết cái fic này, mong mọi người có thể vui vẻ đọc fic. Chỉ là muốn viết một số câu chuyện về hai bé mèo, đôi khi sẽ có hai anh lớn xuất hiện. Nhưng chỉ là muốn viết thôi chứ không có ý định tách nha. Thật sự rất t...