Đêm mùa đông tuyết rơi phủ trắng xoá mặt đường, người ta thường ở nhà để tận hưởng những ngày cuối năm này. Cũng như vậy, trong một khoảng sân rộng được hàng rào trắng bao quanh, có căn nhà nhỏ vẫn còn lấp loé ánh lửa từ lò sưởi.
Có một chàng trai đang ôm một con mèo nhỏ màu trắng trong lòng, anh ngồi tựa lưng vào lò sưởi, phía dưới là tấm trải sàn màu lông xám ấm áp. Tay anh cầm một quyển sách kể về những cuộc phiêu lưu thú vị, trong lòng anh là một con mèo Anh lông ngắn đang cuộn tròn.
Chàng trai vừa đọc sách, tay vừa vuốt ve bộ lông mềm của mèo nhỏ trong lòng. Bé mèo nhỏ trong lòng cuộn người vùi vào lòng anh tìm hơi ấm, bé mèo còn meow meow lên mấy tiếng, đôi mắt nhắm nghiền cố mở lên nhưng không nổi.
Bé mèo nằm nghiêng để lộ phần bụng, vì buồn ngủ mà lấy hai chân trước chụm vào nhau rồi ngáp lên vuốt mặt mấy cái để lấy lại tỉnh táo.
Anh bỏ quyển sách qua một bên, chú tâm nhìn hành động của mèo nhỏ nhà mình, không nhịn được, anh đưa tay bế em lên, cọ mũi mình vào mũi bé mèo nhẹ giọng.
- Mèo buồn ngủ rồi, ngủ nhé!
Bé mèo nghe vậy thì liền mở mắt dậy, em meow lên mấy tiếng, còn mở to mắt nhìn anh để chứng tỏ mình không buồn ngủ nữa. Trông đáng yêu quá đi mất!
Nhưng mà anh được cái xót mèo nên dù có thích thế nào cũng phải cố kìm lại để còn dỗ mèo ngủ nữa chứ, kẻo mèo thức khuya sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, như vậy anh lại lo.
- Mèo ngoan nhé!
- Meow~
Mèo nhỏ meow meow không chịu, anh cũng hiểu ý mà buông em xuống, mèo nhỏ được thoát khỏi tay người lớn liền nhảy lên hoá thành hình dạng người.
Anh dang tay chờ đợi, em biết ý mà sà vào lòng anh ôm lấy.
- Chủ nhân em chưa có buồn ngủ~
Em nũng nịu với chủ nhân, khi vừa dứt câu thì lại ngáp một cái. Hành động phản lời nói này của em làm anh không nhịn được cười. Anh bế em ngồi đối diện với mình, cả cơ thể em bây giờ chỉ phụ thuộc vào anh thôi, chứ em buồn ngủ lắm rồi.
- Mèo ngáp như vậy mà còn chối?
- Nhưng mà em muốn chờ ông già Noel.
À! Chuyện là hôm nay mèo đi sang nhà bạn gấu Pond hàng xóm để chơi, nghe bạn Pond nói đêm nay ông già Noel sẽ tới phát quà, thế là hai bạn nhỏ tò mò nên mới bày ra kế hoạch muốn xem ông già Noel trông như thế nào.
Cả hai bạn cùng nhau nhất trí đêm nay phải chờ ông già Noel cho bằng được, nếu không thì sẽ không đi ngủ. Cũng vì vậy mà kéo theo cả anh và cậu hàng xóm tên Joong cùng thức canh bạn nhỏ nhà mình, để bây giờ hai bạn nhỏ lại nũng nịu không chịu đi ngủ.
Anh bất lực thở dài, mèo nhỏ này hôm nay đã chạy nhảy cả ngày, tối lại không chịu đi ngủ, trời còn lạnh nữa chứ, lỡ bị cảm hay sốt gì thì chủ nhân như anh làm sao chịu nổi đây? Cưng mèo vậy mà.
- Meow...meow...
Au! Mới bảo không ngủ đây mà sao bây giờ lại gục đầu vào ngực anh ngủ mất rồi? Anh nhìn cục mèo an ổn trong lòng thở đều mà không khỏi cưng chiều. Cẩn thận vòng một tay ôm lấy người nhỏ nhỏ, tay còn lại anh đỡ lấy mông xinh của em rồi đứng lên, đi về phía phòng ngủ.
- Em không ngủ đâu...em chờ ông già Noel...
Vừa đặc người nhỏ xuống giường thì em đã quơ tay lên không chịu, miệng còn mớ ngủ nữa chứ. Anh xoa nhẹ đầu em rồi cuối xuống hôn lên, tóc mèo nhỏ mềm mềm có thêm mùi hương ngọt ngào từ loại sữa em hay uống, đúng là một bé mèo ngọt ngào đáng yêu!
Anh leo lên giường ôm mèo thủ thỉ, em quen lối chui sâu vào chăn, ôm lấy người yêu lớn.
- Mèo ngoan ngủ ngoan nào! Trên đời này làm gì có ông già Noel chứ? Chỉ có anh yêu bé mèo thôi.
Em đã ngủ rồi, trong mơ em thấy em gặp được ông già Noel, ông già Noel là người yêu của em. Anh tặng cho em rất nhiều sữa luôn, anh còn cho em lên xe tuần lộc nữa chứ.
Cả hai cứ thế ôm nhau chìm vào giấc ngủ của đêm Đông đầy tuyết, chìm vào tình yêu ấm áp của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.
FanfictionMê DunkPhuwin vì quá đáng yêu, nên viết cái fic này, mong mọi người có thể vui vẻ đọc fic. Chỉ là muốn viết một số câu chuyện về hai bé mèo, đôi khi sẽ có hai anh lớn xuất hiện. Nhưng chỉ là muốn viết thôi chứ không có ý định tách nha. Thật sự rất t...