Bạn Gái 2 (End).

532 35 8
                                    

 Cả hai ôm ấp nhau trên chiếc giường êm ái, đến khi Phuwin kêu thì anh mới chịu dậy. Anh bế người trong lòng mình ra ngoài phòng ăn.

 Khi ra đến bên ngoài thì hai người thấy có một người đang bày các món ăn trông rất ngon miệng lên bàn. Người kia thấy hai người ngồi bên phía đối diện thì cũng biết thân biết phận mà lui trước, nhưng đi chưa được ba bước thì đã bị anh gọi lại.

 - Nè! Sao cậu không ăn cùng?

 - Thôi, hai người cứ ăn đi, mình không làm kỳ đà đâu.

 Người kia định đi tiếp thì anh liền lên tiếng.

 - À nè! Hôm qua tớ để ý đó nha.

 Người kia nghe vậy thì biết mình không giấu được nữa nên đành thở dài rồi ngời lại nói chuyện với hai người. Dunk vừa nghe kể vừa gắp đồ ăn vào chén cho bảo bối của mình.

 - Biết rồi, tớ không cho anh ấy đi cũng vì biết thế nào anh ấy không nhịn được mà tủi thân khi tớ đem nhẫn lên cho hai người cho mà xem.

 Người kế bên anh nãy giờ chăm chú ăn sau khi nghe xong thì cũng lên tiếng.

 - Vậy sao cậu không đem cậu ấy theo tụi mình?

 - Phuwin của tôi ơi...

 - Của ai?

 Người kia chưa nói hết câu thì liền bị anh bắt ngay trọng tâm mà đánh vào, người kia nghe vậy thì cười hề hề rồi sửa lại câu nói cho hợp lý. Còn em thì huýt vai anh một cái, Dunk thấy bảo bối nhà mình nhăng mặt như vậy thì cũng cười cười đáng trống lảng tiếp tục gắp đồ ăn vào chén cho em.

 - Phuwin của bạn Natachai ạ! Đây là tuần trăng mật của hai người đó, nếu tớ không bị ép thì tớ cũng đã ở nhà rồi chứ ở đó mà dẫn người theo.

 - Ồ! Thì ra là vậy!

 Phuwin xem như đã hiểu rồi tiếp tục thưởng thức miếng càng cua vừa được anh đút. Người kia nhìn cặp đôi mới cưới này mặn nồng như vậy thì liền biết ý mà lui đi, trả lại không gian đầy tim hồng cho hai người.

 - Chồng ơi!

 - Dạ!

 - Chiều chồng đi ngắm hoàng hôn với em nha, sáng nay em thức không nổi nên bỏ lỡ bình minh rồi.

 - Dạ vâng, anh nghe vợ hết, nhưng trước tiên vợ phải ăn xong cái đã.

 - Dạ thưa chồng!

 Hai người cứ người đút người ăn như vậy mà quên luôn cả cô bạn thân đã ở đâu luôn rồi. 

 Eva thì đang đi dạo dọc bờ biển thì đã bị tên bạn trai bắt lên chiếc du thuyền riêng, cô cũng đã đoán được rồi nên cũng không có gì bất ngờ. Còn tên bạn trai kia, sau chứng kiến cảnh cô trong lễ cưới của hai người bạn thân thì liền nóng lòng mà bày ra kế hoạch cầu hôn trên chiếc du thuyền này.

 Sau ngày hôm đó, Eva và bạn trai đã xác định mối quan hệ. 

 Còn Dunk và Phuwin sau khi hết trăng mật thì cùng nhau về lại thành phố. Cứ lúc nào rãnh thì anh lại bày trò dụ em đến Công ty để ôm ấp này nọ, có khi em còn bị ăn ngay chính tại căn phòng này. 

Giống như bây giờ vậy nè.

 - Ưm...aaa chồng dám lừa em...

 - Chồng đâu có, tại anh muốn có bảo bối nhỏ mà.

 - Em không chịu...aaa...em còn muốn tận hưởng cơ...

 - Thì em vẫn đang tận hưởng đây này. Nào! Anh sẽ giúp em tận hưởng hết hôm nay có chịu không?

DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ