Tỏ Tình

385 28 4
                                    

 Vào một buổi trưa đẹp trời ở trường Trung học Thành phố, trên sân thượng, một cậu con trai nhỏ nhắn đang đứng trước mặt của một người con trai cao ráo, vẻ như đang chuẩn bị làm gì đó.

 - Hội...Hội trưởng Natachai! E...em thích anh ạ.

 Người con trai nhỏ rụt rè đưa một hộp socola nhỏ cho anh, em cứ cúi mặt xuống không dám nhìn thẳng vào anh, chỉ sợ khi nhìn vào sẽ say mê đến quên trời quên đất.

 Dunk nhìn người nhỏ trước mặt rồi đến hộp socola màu xanh trên tay em, theo như anh nhớ, cậu nhóc này tên là Phuwin Tangsakyuen học lớp mười thì phải. Người mà có 8.5 IELTS ấy.

 Anh đưa tay nhận lấy hộp socola trên tay em, Phuwin mừng rỡ lén đưa mắt quan sát biểu cảm của anh. Thấy anh hết ngó trên ngó dưới thì mới mở ra xem thử, trong lòng đầy mong chờ.

 Dunk nhìn từng viên socola nhỏ trong hộp thì liền biết, đây là tự làm. Hôm nay là valentine nên từ sáng đến giờ quà và đồ ăn anh được tặng không ít, nhưng chỉ có món này là tự làm thôi. 

 Anh lấy một viên trong đó ra thưởng thức, phải tả như thế nào đây? Vỏ bên ngoài giòn, bên trong thì có vị socola pha lẫn hương vị của trái cây làm người ăn mà không cảm thấy ngán, với cả độ ngọt cũng vừa phải, có chút đắng nhưng lại làm nên một hương vị tuyệt vời. Nhóc con này đã chiếm được vị giác của anh rồi đó.

 - Em tự làm đúng không?

 - Dạ.

 - Ngon lắm, anh thích.

 Phuwin nhận được cái xoa đầu khen thưởng nhẹ nhàng mà tim đập thình thịch, em hơi ngẩn đầu lên một chút để nhìn anh. Thấy khoảng cách đã rút ngắn tự bao giờ, chỉ cần bước tới một bước nhỏ, liền được sà vào lòng anh.

 - Phuwin thích anh lâu chưa?

 - Dạ...hai...hai năm ạ.

 Phuwin lại càng hồi hợp, ai được người mình thích nhớ tên mà không vui cơ chứ? Phuwin cũng vậy thôi. Dunk lại cảm thấy mình hình như có chút cảm tình với nhóc con này, bao nhiêu thư tình, bao nhiêu hoa và quà đều không nhận. 

 Vậy mà em hẹn gặp liền chạy đi gặp, em đưa quà thì nhận ngay. Đây có phải gọi là cưng chiều không?

 - Vậy Phuwin cho anh thêm thời gian tìm hiểu em có được không? Anh muốn quen nhau là quen ngiêm túc, nên anh hơi cẩn thận một chút. Phuwin vừa ý không?

 - Dạ...dạ được.

 Phuwin nghe anh nói xong thì liền hớn hở ra mặt, ai ngờ lần đầu tỏ tình lại được đáp trả như vậy chứ? Em mừng còn không kịp.

 Thế là sau hôm đó, Dunk và Phuwin chính thức tìm hiểu lẫn nhau.

 • • •

Hôm nay là cuối tuần, đáng lẽ anh phải được ở nhà nằm trên chiếc giường thân yêu và qua nhà xem phim cùng Phuwin, vậy mà bây giờ lại phải đi họp ở trường. Không thích một chút nào.

DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ