Bé Mèo Động Dục 1.

1.4K 61 4
                                    

Ở thế giới này có hai loại, một là người, hai là nhân thú. Hai loài sống với nhau rất bình thường, có điều, một số nhân thú sẽ là thú cưng của con người.

• • •

Dunk được ba mẹ tặng cho một con mèo khi sinh nhật lần thứ mười lăm vào năm năm trước. Lúc đầu khi nghe tới món quà thì anh không thích lắm, con trai ai lại nuôi mèo, ít nhất thì nuôi con gì mạnh mẽ như cún chứ.

Nhưng khi nhìn thấy bé mèo trắng mà ba mẹ tặng thì anh đã rút lại lời nói, bé mèo này anh muốn nuôi.

• • •

- Meow~ chủ nhân ơi! Em nóng...

- Bé con sao vậy?

Anh vừa mới tắm ra thì thấy bé mèo vùi mặt vào gối của anh, thấy kỳ lạ, đi lại kiểm tra thì thấy mặt em đỏ bừng, tai em cũng đỏ, mắt mờ mờ nhìn anh. Dunk yêu bé mèo này muốn chết, thấy em như vậy thì lo lắm sờ lên trán em. Em nhận được cái đụng chạm mát mẻ từ anh mà dụi dụi.

- Chủ nhân ơi~ bé nóng quá...giúp bé.

Dunk chưa kịp định hình câu nói thì bị em ôm chặt ngã xuống giường, em dùng lưỡi liếm liếm lên yết hầu của anh. Bị con mèo nhỏ kích thích mà phản ứng, phía dưới của anh lên rồi.

- Ngoan nào bé, gọi anh là gì nào?

- Dạ người yêu ạ.

Dunk xoa nhẹ hai tai em mà hỏi nhỏ, Phuwin nghe vậy thì cũng ngoan ngoãn trả lời, người yêu của anh là ngoan nhất.

- Bé tới kỳ rồi, anh giúp bé đi ạ.

- Dạ thưa bé yêu của anh.

Dunk nghe lời dụ dỗ ngọt ngào từ bé con mà hài lòng, bé lúc nào cũng hiểu anh hết. Dunk cởi đồ của cả hai ra, thân người hồng hồng mềm mịn hiện ra trước mắt, mặc dù đã trải qua bao nhiêu lần nhưng lần nào anh cũng cảm thấy như lần đầu, bé mèo con vẫn thật quyến rũ, dẫu nhìn ngắm cơ thể em bao lần vẫn là không đủ với anh.

- Bé ngoan, anh vào nhé.

Em không trả lời mà dùng chiếc đuôi trắng của mình quấn lấy tay anh kéo lên cho một ngón vào miệng mà liếm liếm. Dunk cố kiềm chế lắm mới không trực tiếp đâm em, anh hôn lên cái môi mê người kia, ngày nào Dunk cũng tranh thủ hôn em mọi lúc. Phuwin cũng rất thích hôn anh, nên ngày nào Dunk không có tiết thì chỉ muốn bên cạnh anh mà ôm ôm hôn hôn anh thôi.

Dunk lần mò tay xuống miệng nhỏ phía dưới, Phuwin cảm nhận được ngón tay đang đi vào bên trong thì rên nhẹ một tiếng, anh mê chết giọng nói nhẹ nhàng của em, đặc biệt là khi rên la lúc anh ở bên trong em.

- Chuẩn bị tinh thần, anh vào đó nhé.

- Dạ vâng.

Nghe lời đồng ý từ em thì anh rút hai ngón tay ra, dịch từ miệng nhỏ dính lên tay anh, rơi xuống từng giọt, em nhìn thấy dịch của mình thì cụp tai ngại ngùng.

- Bé à, sao lại ngại hả?

- Anh chơi kỳ.

- Rồi rồi anh sai.

Anh dùng chất giọng nhẹ nhàng và yêu chiều nhất dành cho em, chỉ duy nhất mình em. Dunk cũng không dài dòng nữa, anh nâng cự vật của mình lên nhắm chuẩn miệng nhỏ phía dưới của Phuwin và...

- Aaa...

- Bé yêu ngoan nào, thả lỏng chút nhé.

Con mèo nhỏ này bình thường rất nghe lời anh, lúc cùng anh trên giường cũng rất nghe lời, đặc biệt...lúc cùng anh lăn lộn thì càng nhất nhất nghe lời.

Khi cự vật nằm trọn bên trong Phuwin, Dunk không gấp mà chờ tính hiệu, Phuwin rên meow moew ngứa ngái chủ động ưỡn người để hôn anh ra hiệu. Dunk cưng chết mèo con động dục, đưa tay nắm lấy eo mèo nhỏ mà ra vào.

Em meow moew lên thêm mấy tiếng, vươn người hôn từng ngụm lên yết hầu của anh, em biết khi em làm như vậy thì anh sẽ càng hứng lên. Dunk thấy mèo nhỏ làm như vậy thì quả thật hứng lên mà tăng thêm một vòng.

- Bé moew nói anh nghe nào, em gọi anh là gì?

- Dạ...gọi là anh...anh xã.

- Giỏi lắm, vậy anh xã sẽ đút bé xã ăn no có chịu không?

- Dạ...dạ vâng...

Nghe được hai từ anh xã, Dunk liền tăng tốc để làm hài lòng bé mèo con, Phuwin bây giờ chỉ việc nằm im hưởng thụ sự sung sướng mà người yêu mang lại. Tiếng rên theo tốc độ của người bên trên mà phát lên càng gợi tình.

- Bé mèo giỏi quá, càng ngày càng biết lấy lòng anh.

- Vậy anh xã có gì để thưởng cho bé không?

Dunk không nói gì mà ra vào mạnh bạo hơn, anh hôn xuống cái miệng phát ra âm thanh mê hoặc kia, mèo nhỏ phía dưới rất thích mút lưỡi anh, đặc biệt là lúc động dục như thế này.

Sau khi hôn xong thì anh rời môi, đưa lưỡi liếm vành tai dựng lên màu hồng nhạt của bé mèo, chỗ này là chỗ nhạy cảm nhất trên người của Phuwin, lần nào cùng nhau anh cũng sẽ chạm vào nó.

- Anh xã ơi...em ra...

- Được, chiều ý em.

Một dòng tinh trắng đục được bắn ra từ vật nhỏ của Phuwin, bé mèo meow moew hớp không khí. Dunk hôn vào môi em một nụ hôn dài rồi xuất vào bên trong, tinh của Dunk nóng ấm lấp đầy bên trong mèo nhỏ. Em mở đôi mắt động tình mà nhìn anh, moew moew thêm mấy tiếng nữa ý bảo em rất thích.

- Bé xã à! Thích lắm đúng không?

- Dạ, thích ạ, anh xã nghỉ chút nhé, bé muốn nữa.

- Được, chiều em hết.

Mấy ai có được anh xã yêu thương như anh xã của em đâu chứ.

Nói nghỉ ngơi vậy thôi chứ Dunk vẫn để cự vật bên trong em như vậy mà không rút ra, chỉ khác là bế em rồi ngồi dựa vào đầu giường mà thôi.

- Anh xã ơi...bé muốn...

- Anh xã không động được, bé xã tự nhúng đi được không?

Rõ ràng là anh cố ý, nhưng bé Phuwin nhà ta cũng rất nghe lời anh xã DunkDunk yêu dấu của mình.

Em cứ tư thế đó vịnh hai vai của anh mà nhúng lên nhúng xuống, đuôi mèo của em thì đưa ra phía trước quấn lấy tay anh đặt lên ngực mình. Dunk cũng theo ý mà ra sức chăm sóc hai đầu ti nhỏ.

Sau một lúc kịch liệt thì anh xuất một lượng tinh lớn vào bên trong em, vì quá nhiều nên bụng dưới của em nhô ra căng cứng. Còn mèo Phuwin thì đã bắn nhiều tới mức không ra nổi nữa. Sau đó thì gục trên người anh.

• • •

Cơn phát tình kết thúc vào lúc gần sáng, mèo con thì mệt mỏi không muốn cử động nên đã moew lên cầu cứu kêu anh giúp mình đi tắm. Dunk vừa rút cự vật ra thì dòng tinh trắng đục chảy ra làm anh nhếch mép cười, đầu suy nghĩ gì đó rồi bế em đi tắm.

Anh ngồi cùng Phuwin trong bồn tắm, tẩy rửa những dấu vết của cơn động dục kia, nhưng khác những lần trước, Dunk không tẩy rửa bên trong cho Phuwin mà chỉ rửa sơ bên ngoài. Ý nghĩ lúc nãy một lần nữa lại xuất hiện "đã đến lúc bé mèo chính thức về làm người của anh rồi".

• • •

DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ