Bé Mèo Động Dục (JoongPond).

1.1K 53 14
                                    

Thời gian mỗi ngày một trôi dần, bây giờ cả hai đều đã lên cấp hai, Joong và Pond từ khi quen biết nhau không ngày nào là không qua nhà của nhau chơi cả. Đến độ, đồ của cả hai đều có trong tủ đồ của người kia vài bộ.

- Joong ơi! Joong ơi!

- Sao?

- Tối nay hai ba của Pond đi gặp đối tác khuya mới về, Joong qua nhà Pond ngủ cùng nha.

Joong và Pond hiện đang ở trong sân nhà của cậu, nhìn bé gấu nhỏ trong lòng mình đưa mắt xin xỏ làm Joong không nhịn được mà đưa tay lên xoa đầu bé. Bé gấu Pond cũng rất thích được cậu xoa đầu nên cũng ôm cậu, dụi dụi vào bàn tay đang xoa trên đầu mình.

- Tất nhiên là được rồi, miễn sao bé gấu của anh thích là được.

- Ưm...sao Joong lại xưng anh, Pond bằng tuổi Joong mà.

- Vậy ai nấp sao lưng anh mỗi khi bị bắt nạt, ai ôm chặt anh mỗi khi xem phim ma, ai...

Joong vừa đưa tay nựng hai cái má mịn, vừa kể lại những lần Joong bảo vệ Pond như thế nào, lúc đó Pond nhỏ bé ra sao... Pond nghe tới thì vội đưa tay bịt miệng lại không cho cậu kể nữa, bé đang ngại đỏ mặt đây này.

- Rồi rồi, Joong là anh.

- Vậy mới ngoan chứ, bé gấu của anh.

Bé nghe tới chữ bé gấu của anh thì Pond càng thêm ngại mà vùi mặt vào ngực cậu lẫn trốn. Joong bật cười ôm chặt bé hơn, để bé vào lòng mình ngồi rồi vuốt lưng, xoa xoa đầu cho bé ngủ. Vì bây giờ cũng gần chiều rồi nên tranh thủ lúc bé ngủ bế bé vào nhà mới được.

• • •

- Anh ơi!

- Dạ! Anh nghe nè bé của anh.

Bé gấu đáng yêu nào đó ngồi dậy đưa tay dụi mắt, cả hai đã sống chung với nhau từ hồi cấp ba luôn rồi nên bé gọi Joong khi vừa thức dậy không có gì là lạ. Cậu nghe bé yêu gọi thì chạy từ phòng tắm ra, trên người chỉ mặt cái quần tây đã gài nút, còn thân trên thì không một mảnh vải.

Pond nhìn cơ thể của Joong mà cảm thán, sống với Joong từ nhỏ đến giờ vậy mà em chỉ có cao lên chứ cơ thì chỉ mập mờ không rõ, không có giống như Joong, chỗ nào ra chỗ đấy, đúng ghen tị. Anh nhìn bé gấu mình cưng yêu ngày ngày đang nhìn cơ thể của mình chăm chú thì nghĩ nghĩ gì đó rồi mỉm cười diệu dàng, anh tiến lại gần hơn để bé có thể cảm nhận luôn nó bằng tay.

- Joong...Joong làm gì vậy?

Joong nhìn bé gấu con mà mình cưng yêu từ nhỏ tới lớn đang ngại khi chạm vào mình mà bật cười, bé rụt tay lại khi cậu vừa buông ra. Pond ngại tới mức không dám nhìn thẳng vào mắt cậu, bé cảm nhận được tim mình đập mạnh đến nổi có thể nghe thấy luôn rồi đây này.

- Bé nhìn anh như vậy làm anh tưởng bé muốn sờ thử chứ.

- Joong không ngại à?

- Cho bé của anh sờ thì có gì phải ngại, sau này cơ thể của anh cũng là cơ thể của em mà.

Pond đưa mắt nhìn Joong nũng nịu không muốn cậu chọc nữa, Joong cũng hiểu ý mà đi lấy áo sơ mi mặt vào để còn chuẩn bị đi học ngày cuối.

DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ