Kịch Bản

406 32 0
                                    

 Dunk và Phuwin yêu nhau đến nay đã được ba năm, khi cả hai còn là sinh viên chân ướt, chân ráo vào nghành giải trí. Dunk và Phuwin đều làm diễn viên của một công ty lớn, dự kiến sự nghiệp còn thăng tiến trong tương lai.

 - Dunk!

 - Dạ! Anh nghe nè bé.

Phuwin nhìn vào kịch bản mà Dunk mới nhận mà bất ngờ, đây không phải là kịch bản phim mà sắp tới em sẽ quay sao? Em nhìn xuống con người đang gối đầu trên đùi mình mà tra hỏi.

 - Sao anh lại nhận kịch bản chứ?

 - Thì...anh muốn đóng phim với bé, vậy thôi mà sao bé lại mắng anh?

 Dunk bị em người yêu mắng thì buông điện thoại xuống giường rồi dụi mặt vào bụng em làm nũng. Phuwin cười khổ với người này, nhớ lúc trước đâu phải như vậy đâu chứ, mà sao khi yêu vào lại nhõng nhẽo như này vậy nè?

 - Thôi được rồi, lỡ nhận rồi thì thôi vậy, nếu lúc quay mà anh dở trò là em nghỉ liền đó nghe chưa.

 - Dạ tuân lệnh bé yêu.

 Dunk nghe vậy thì vui vẻ bật dậy hôn vào môi em, Phuwin cũng không phản kháng mà cho anh lộng hành. Nhưng càng ngày càng thấy lạ, sao em lại ngồi đối diện anh vậy nè? Rồi còn quỳ kẹp anh giữa hai chân nữa chứ? Cứu em!

 - Bé câu dẫn anh.

 - Em không có.

 Dunk không cho Phuwin biện hộ gì thêm mà đè em ra hôn hít khắp mặt, Phuwin cũng ra sức chống cự lắm, nhưng mà tại anh đẹp trai ủa lộn...anh mạnh quá nên đẩy ra không được, thế là bị anh để lại mấy dấu rồi bị đè ra ăn luôn. Chứ không phải tại em mê trai à nha.

DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ