Tangsakyuen hay còn được gọi với cái tên Phuwin, được biết đến là một con người đáng yêu, dễ gần, thân thiện, nhưng có điều mọi người không biết. Em là nạn nhân của bạo lực gia đình.
Hôm nay, Phuwin phải đi làm bài tập nhóm với bạn đến chiều muộn mới về, trên đường về thì trong lòng em cứ nơm nớp lo sợ, em sợ chồng chưa cưới của em sẽ lại bạo hành em nữa.
Chồng chưa cưới của em là Dunk Natachai, một người rất có quyền lực từ kinh tế đến cả giới ngầm. Em và chồng chưa cưới gặp nhau trong một lần bạn bè rủ em đi bar cách đây hai năm.
Hôm đó em uống say quá nên đi đứng loạng choạng va trúng phải anh, anh bị em va phải làm đổ cả ly rượu lên người, thường thì người làm bẩn quần áo của anh sẽ phải bị chặt tay, nhưng mà chồng chưa cưới của em lúc đó nhìn thấy em quyến rũ như vậy nên không phạt mà ngược lại còn hỏi thăm rồi còn ngỏ ý đưa em về nhà.
Vì là một người đáng yêu, thân thiện nên em đã gật đầu đồng ý, khi sáng em tỉnh dậy còn thấy anh ngủ ở sofa phòng khách rồi còn chuẩn bị luôn cả đồ ăn sáng cho em, lúc đó em cảm động lắm.
Vì em tưởng anh là người tốt nên muốn mời anh ăn cơm để cảm ơn và ngỏ ý sẽ giặc sạch cái áo rồi trả lại cho anh. Anh nhanh tay bắt lấy cơ hội tiếp cận em, nên đã liền đồng ý.
Cũng từ lúc đó mà mối quan hệ giữa anh và em ngày càng tiến triển, sau một khoảng thời gian thì hai người yêu nhau. Nửa năm sau đó thì cả hai dẫn nhau về ra mắt gia đình và được gia đình chấp nhận.
Nhưng mà cũng từ lúc được gia đình chấp nhận thì anh đã bắt đầu thay đổi, anh hay ghen với người khác. Chỉ cần thấy em đi chung với ai rồi cười cười nói nói với người đó thì sẽ cho người hù doạ rồi cảnh cáo người đó nếu không tránh xa em thì sẽ phải tàn phế. Thế là không ai dám đến gần em nữa.
Em đang muốn hỏi là tại sao anh lại thay đổi như thế, chẳng phải lúc đầu anh yêu em, cưng em lắm sao, nhưng sao bây giờ lại bạo lực, hành hạ em như vậy chứ?
Giống như bây giờ nè, em vừa mới bước vào nhà thì chồng chưa cưới của em đã ném balo em qua một bên rồi kéo em vào phòng ngủ.
Anh mạnh bạo xé áo rồi cởi quần em ra không chừa cho em cái gì hết, anh bế em đặt lên giường rồi trói hai tay của em lại để em không thể nào chống cự được. Còn chân em thì bị anh mở ra rồi chèn người vào giữa để cho em không thể khép lại.
Anh cũng đã cởi đồ mình ra rồi, thân hình của anh đẹp lắm, phải gọi là bản thiết kế vĩ đại luôn cơ, nhưng mà...cái đó có hơi đáng sợ. Mỗi lần anh ghen lên là đều trói em lại rồi dùng cái đó của anh đâm vào sâu bên trong em, rồi còn dùng miệng hành hạ lên làn da trắng mịn của em nữa, đặc biệt là ở hai đầu ngực, anh hành nó tới mức khiến nó sưng đỏ lên luôn.
Lần nào anh cũng làm tới lúc em sắp ngất đi thì hỏi em còn dám tái phạm nữa không, tất nhiên em trả lời là không dám rồi, em sợ bị chồng chưa cưới bạo hành lắm. Sau đó thì anh mới bắn vào bên trong em rồi mới cởi trói, bế em đi tắm.
Thấy chưa, chồng chưa cưới của em hung dữ lắm, rất hay bạo hành em. Huhuhu...có phu ong, phu ba nào không? Cứu em thoát khỏi đây với.
À khoan đã! Em vẫn còn yêu chồng chưa cưới của em lắm, chờ khi nào em xuyên không giống trong truyện rồi hẳn đi cứu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
DunkPhuwin - Tổng Hợp Fanfic.
FanficMê DunkPhuwin vì quá đáng yêu, nên viết cái fic này, mong mọi người có thể vui vẻ đọc fic. Chỉ là muốn viết một số câu chuyện về hai bé mèo, đôi khi sẽ có hai anh lớn xuất hiện. Nhưng chỉ là muốn viết thôi chứ không có ý định tách nha. Thật sự rất t...