Chương 17. Tỉnh bằng trà

49 8 0
                                    

"Không phải tớ táo bón đâu!" tôi đưa mắt thấy ánh mắt là lạ của cậu, không thèm đợi người ta nói hết câu đã ra đòn phủ đầu luôn.

"Mày đau đến ngu người lan cả lên não rồi à?" con bé Hạ Vy vừa lấy nước mang ra cho tôi xong, nghe được câu nói như con dở của tôi mà phụt cười cốc nhẹ cái vào đầu, giọng nói kiểu bất lực với con ngố này vãi chưởng ấy!

Sau đó đưa thuốc và nước cho tôi:

"Này, uống đi!"

"Sao biết thế?" tôi quay sang hỏi, ý là sao biết tôi bị thế này mà gọi tôi đưa thuốc thế.

"Không biết mới là lạ. Mày chạy như điên qua lớp tao N lần ấy, lại còn ôm nhà vệ sinh lâu như thế, đã vậy áo đoàn hôm nay có mỗi mấy đứa mặc. Tao còn tưởng mày vội xuyên không về Cao Ly đi gặp vua Thái Tổ cơ!" à, thời Cao Ly và vua Thái Tổ là nhân vật và bối cảnh trong phim "Người tình ánh trăng" đã làm tôi lụy lên lụy xuống cả tháng trời mới thoát được.

"Không đâu, tao xuyên về giải cứu Thập tam Hoàng tử Baek Ah do chồng yêu thủ vai cơ" thập tam Hoàng tử Baek Ah cũng là nhân vật trong đó, do chồng yêu Nam Joo Hyuk của tôi thủ vai!

"..." không biết nên nói gì...

"Nó đau bụng, chắc tại mấy hôm trước ăn uống linh tinh nên bị nặng hơn mọi khi." nó cạn lời nhìn tôi rồi quyết định quay sang hướng Hải Minh giải thích.

Ba đứa đứng nói chuyện thêm vài phút thì thầy cô vào nên chúng tôi về lớp. Tiết này là tiết Tin Học, do có trợ thủ thiên tài Dương Quốc Anh nên thực hành nhanh lắm. Sau khi nộp bài xong và nhận con 10 vào điểm thường xuyên, tôi lấy điện thoại ra nhắn tin với Hạ Vy khoe cuộc gặp mặt sáng nay:

[Hôm nay tao được diện kiến người yêu cũ của Hải Minh. Em ấy ngồi trước ở dãy bàn cuối cùng, lúc bọn tao đến mới ngỏ lời hỏi em có thể ngồi vào trong hoặc ra ngoài không thì nó bảo nhẹ một câu thôi ạ em ngồi đây xong quay đi xem điện thoại:))]

[Đờ mơ tao rất ghét nó nhé. Tự nhiên nhớ ra chuyện này, cái đợt nó với bạn Minh của mày vẫn còn yêu nhau, con bé kết bạn với tất cả mấy đứa lớp tao mà chơi thân với Hải Minh ấy. Đặc biệt là mấy thằng Phong, Huy với Minh, nhắn tin nhiều lắm, ý muốn là kiểu làm thân. Nhưng mà bọn tao thấy nó cứ kiểu giả giả xong cứ sấn sổ đến ấy, không thoải mái. Đéo gì mà bạn bè của người yêu mà cứ thả bả xong tỏ ra em gái nhỏ ngây thơ đáng yêu cầu yêu chiều, đưa đẩy vãi lờ. Nói chung là ghét lắm. Đã vậy còn bị bệnh chảnh, tao nghe em tao học cùng lớp nó nói nó chảnh lắm, bị bệnh sao mức nặng luôn, lúc nào cũng khinh người, coi mình là nhất, ngày trước hồi cấp 2 được giải Văn cấp thành phố nên vênh lắm. Xong còn kiểu yêu bạn thân của người yêu cũ, nhóm thằng Bảo giờ có chơi với nhau nữa đâu vì con đấy yêu gần hết mẹ cái nhóm rồi. Còn nhiều vụ lắm lát ra chơi ra ngoài đi tao kể dần cho.] con bé Hạ Vy thấy tin nhắn của tôi thì đọc nhanh lắm, nhắn lại một tràng dài liên tục cho tôi.

[À có nghe qua nha. Thằng Kiệt có đợt làm MC với nó, trước còn học chung đội tuyển nên rõ lắm, nó kể với tao suốt. Lúc nào cũng ngoài mặt thì giả trân với thầy cô, người lớn, đằng sau thì nói xấu, chê bai đủ kiểu xong còn tỏ vẻ tri thức triết lí, bạn bè thì thôi ai tiếp xúc rồi đều thấy khác xa với cái hình tượng bên ngoài.]

Chuông mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ