Còn gì nữa nhỉ, riêng mục học vấn về thành tích là phải 1 tờ A4 luôn ấy. Cấp 1 không tính nhưng từ cấp 2 trở đi đạt giải rất nhiều, từ giải học sinh giỏi toán lớp 6, 7, 8, 9 cấp thành phố, cấp tỉnh cho đến điểm trung bình các môn tự nhiên toán, lí, hóa nổi bật đến mức khó tin. Từ giải nhất Cờ vua từ cấp 1, cấp 2, lớp 10 đến thủ khoa đầu vào lớp 10 môn Toán, khoảng cách với á khoa là cả một bài toán. Điểm trung bình môn toán THCS bốn năm liền 9,8, cộng thêm điểm thưởng từ giải quốc gia là tròn 10...
Tôi điều tra được nhiều lắm hihi!
Về tích cách, mặc dù gương mặt đó không đi lừa gạt, dụ dỗ con gái người ta thì thật sự phí phạm nhưng chính xác là một goodboy đời thực từ trong truyện bước ra. Hiền, lịch sự, tinh tế lắm nhưng có chút gì đó khó thân thiết và hơi lạnh nhạt. Con bé Hạ Vy chơi thân với nhiều đứa lớp nó lắm, hội của Hải Minh cũng chơi nhưng lại chỉ chơi thân được với Quốc Phong hay Quốc Huy thôi chứ Hải Minh không thân lắm, gọi là bạn bình thường dù cũng hay đi chơi nhóm với nhau.
Nhưng nó để ý và thấy được rõ ràng những ưu điểm kia của cậu ấy, với bạn bè đã vậy rồi với người yêu còn tuyệt hơn. Hải Minh từng yêu một bé ít hơn một tuổi được hai năm, đó là mối tình đầu, là tình yêu ngây ngô trong sáng tuổi học trò, chia tay hồi giữa kì 1 lớp 10. Theo lời kể của Hạ Vy thì chính xác là một mẫu người yêu lí tưởng đúng như tôi nhìn theo bản đồ sao cung Sư Tử của cậu, simp người yêu cực kì, chiều chuộng nâng niu, quan tâm chăm sóc tinh tế lắm ấy, siêu sợ người yêu không vui. Có lần cả lớp đi chơi, lớp trưởng nhờ trở về liền nhận được lời từ chối khéo "tao sợ Trâm nhìn thấy sẽ không vui..."
Đêm đó, chủ đề này chúng tôi nói mãi không hết, gọi đến lúc điện thoại nóng bỏng cả lên như trái tim cháy bỏng của tôi mới thôi, sương sương vài tiếng mà chính xác là 5 tiếng ấy mà. Con bé Hạ Vy thích làm gia sư tình yêu lắm, nó kể tôi hết tất tần tật mọi điều nó biết nó nghe nó thấy về Hải Minh luôn, siêu đáng tin.
Sau đó tôi nhanh chóng vào mục bạn bè của Hạ Vy để tìm Facebook cậu ấy luôn, cũng dễ vì tên Hải Minh cũng khá hiếm.
Ra rồi nha, không ngoài dự đoán, đến ảnh đại diện cũng không có. Đúng phong cách trai đẹp sống lowkey. Trang cá nhân chỉ có vài bài viết chia sẻ lại, không có ảnh nào hết. Chỉ có một tin nổi bật là ảnh lên nhận giải thưởng thôi.
Tôi thích!
Con bé Hạ Vy còn gửi tôi thêm Instagram của Hải Minh nữa, tôi để dành mai follow haha!
Tấn công từ từ, đun nước hầm dần tình yêu chúng ta!
Sao mà cảm giác như mình được bơm cho một tấn năng lượng ấy...
"Thạch dừa" của Lục Linh Lan xuất hiện rồi!!!
Tìm thấy là tôi ấn kết bạn luôn, gửi lời mời kết bạn được khoảng 15 20 phút thì cậu ấy chấp nhận lời mời. Có trời mới biết được 20 phút tưởng chừng như ngắn ngủi ấy tôi đợi lâu như nào, tim đập thình thịch muốn rơi ra ngoài mất, xem Tiktok cũng chẳng yên. Bước đầu tiên cũng sợ thất bại chứ, sợ người ta không chấp nhận lời mời kết bạn đấy!
Chắc lúc đó tôi lại phải lấy lí do cậu ấy không chấp nhận lời mời của tôi là vì không muốn trở thành "bạn bè" với tôi để tự an ủi mình đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuông mùa hạ
أدب المراهقينMùa hạ năm ấy, tiếng chuông trường reo lên Tiếng chuông trong lòng tôi... cũng vậy! __________ "Chị gái, năm đó thi đại học, chẳng phải chị chỉ là á khoa của trường thôi sao, kém thủ khoa tận 1 điểm, sao lại tới đây chia sẻ kinh nghiệm mà không phả...