"Im" tôi nghe nó liến thoắng một hồi mà chỉ muốn xông tới xẻo.
Hơi chút "tiện tay" đấm nó cái. Đứa trẻ này đáng thương thật, ngày xưa vô tư bây giờ vô tri sao?
Chắc chắn câu tiếp theo của nó sẽ đại loại thế này:
"Hàng phòng thủ của mày bị đất hút xuống mạnh như thế, lực hấp dẫn chẳng phải rất mạnh sao... bla bla"
Tôi nên ngăn nó trước khi nó lôi cả một quyển Vật Lí ra để đàm đạo với tôi.
Ừ thì hồi lớp 10 tôi cũng vì theo mấy tên này mà chui vào đội tuyển Vật Lý đó. Nhưng sau khi nghe và tận mắt chứng kiến sự "đồ sộ" của bộ môn cấp vũ trụ này ở lớp 12 thì tôi đã xin chuyển "nhà"...
Vẫn là quay về với tình yêu đầu tiên của tôi hơn!
Đố biết là gì nào! Phải, Toán đó!
Tôi yêu toán, tôi muốn cả ngày 24 tiếng cả tháng 30 ngày cả năm 365 ngày đều học toán, tôi muốn có 3000 bài toán để giải mỗi ngày. Không ai ép tôi cả!
Điên, đây đ*o phải tôi đâu, con dở nào ấy chứ!
Tôi vẫn muốn sống...
Đâu ai như cái tên kia, nếu Vật Lí là trân châu thì nó sẽ là trà sữa, nếu Vật Lí là xoài non hay cóc bao tử thì nó chính xác sẽ là muối tôm, muối Tây Ninh hoặc súp Hảo Hảo.
Tóm lại là như hình với bóng!
Thực ra tôi còn có những phép so sánh có phần hơi "thô thiển" hơn chút cơ nhưng mà thôi...
Nói nữa là bị nhét vào thùng rác, buộc vào cây hay vứt dép lên quạt trần ngay đấy...
Tôi bị mấy lần rồi, không thể nghịch ngu thêm đâu!
Vừa xong hết lãnh thổ cần dọn của nhóm tôi thì bí thư lớp tiến tới, bạn ấy đưa tôi một tập giấy A4 chưa rõ nội dung. Tôi nhận lấy thì thấy to đùng hai chữ "Kịch bản" trên đó.
"Khai giảng tới trường mình giao cho khối 11 ba tiết mục văn nghệ. Trong đó có một tiết mục kịch "Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài" do lớp mình với lớp 11A11 và 11A9 chuẩn bị. Hôm trước tớ với Trang đến họp thì lớp mình đảm nhiệm mấy vai diễn này. Bọn tớ bàn với nhau thì thấy như này, Linh Lan diễn Kim Phượng, Cát Linh diễn cung nữ 1 nhé, còn mấy vai quân lính cậu được tự chọn đó. Có được không? Đi cho lớp đi mà!"
Gì vậy trời, trông tôi có năng khiếu diễn suất vậy sao? Tôi chỉ giỏi diễn mấy con hề với mấy con ma thôi mà...
Hay tại lần trước trường tôi tổ chức hoạt động ngoại khóa, lớp tôi ở lại đến tối muộn liền rủ nhau xem phim ma. Tôi mới lồng tiếng chút chút thôi, cũng hét kinh lắm, bí thư và lớp lại tưởng tôi diễn giỏi huhu!
Thôi không sao, cũng vui haha!
Kéo thêm mấy đứa này nữa là tuyệt, dù sao tôi cũng khá thích tham gia mấy hoạt động như này.
Trần Gia Cát Linh cầm lấy kịch bản xem xem, mấy đứa xung quanh cũng chúi lại nhìn, là bài chúng tôi sẽ học trong học kì tới, tác phẩm kịch của Vũ Trọng Phụng.
Để xem qua lời thoại nào...
Tôi lật lật kịch bản xem qua, gì mà toàn hét với khóc than, lại còn mấy cái lưu ý phải ưỡn ẹo dẹo dẹo nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuông mùa hạ
Novela JuvenilMùa hạ năm ấy, tiếng chuông trường reo lên Tiếng chuông trong lòng tôi... cũng vậy! __________ "Chị gái, năm đó thi đại học, chẳng phải chị chỉ là á khoa của trường thôi sao, kém thủ khoa tận 1 điểm, sao lại tới đây chia sẻ kinh nghiệm mà không phả...