Phuwin vệ sinh cá nhân xong thì tiến lại phía giường nơi Dunk đang ngồi.
"Dunk thích cuốn sách đó không?"- Phuwin ngồi xuống mép giường.
"Dunk thích ạ! Nhưng hơi buồn vì bạn thỏ sẽ không quay về với gia đình được"- Dunk nói, ánh mắt có hơi buồn.
"Nhưng Dunk chưa đọc sang cuốn thứ hai mà. Câu chuyện của bạn thỏ chưa ngừng tại đó đâu"
"Ồ, vậy sao"- Dunk 'ồ' lên một tiếng.
"Được rồi, chúng ta đi ngủ thôi. Ngày mai Dunk còn phải đến trường nữa mà"- Phuwin nhích vào nằm cạnh cậu.
Nhưng Phuwin càng nhích vào thì Dunk càng né ra.
"Hay tối nay anh qua phòng bên kia ngủ nhé"- Phuwin đứng dậy.
"P'Phuwin ơi, Dunk hổng cố ý né P'Phuwin"
"Anh hiểu mà. Dunk đang cần thời gian ở một mình"
Phuwin nhìn Dunk một cách ôn nhu "Chúc Dunk ngủ ngon"
"Chúc P'Phuwin ngủ ngon ạ"
Phuwin bật đèn ngủ rồi tắt đèn chính trong phòng, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại.
Dunk kéo mền trùm kín người lại. Nhắm mắt lại, dần chìm vào giấc ngủ.
2:00 am.
Dunk giật mình thức dậy. Cậu nhìn xung quanh nhưng chỉ thấy bóng tối bao trùm cả căn phòng.
Đưa tay lấy chiếc gối và chăn của mình rồi tìm đường ra ngoài trong khi mắt đang nhắm nghiền lại.
Dunk cũng biết sợ ma..
Cậu mò mẫm đường đi tới một căn phòng, tới khi chạm vào được cánh cửa thì cậu mới gõ cửa kêu "P'Phuwin ơi, mở cửa cho Dunk được không"
"P'Phuwin ơi.."- mắt vẫn đang nhắm chặt lại.
Tới khi cánh cửa được mở ra.
"P'Phuwin ơi, cho Dunk ngủ chung với được không ạ?"
Người đối diện không trả lời nhưng lại kéo tay cậu vào trong phòng. Thấy mắt cậu vẫn chưa mở nên đã dẫn cậu tới phía giường luôn.
"Sao P'Phuwin hổng trả lời Dunk vậy?"
"Tại vì đây không phải là Phuwin"
"Hở?? Không phải P'Phuwin vậy là ma hả.."
Nghĩ tới chuyện này thì mắt của Dunk càng nhắm chặt hơn.
"Là Joong"
"Thiệt hong vậy?"
Joong muốn kéo tay của bạn nhỏ xuống nhưng lại sợ Dunk sẽ bị hoảng và né đi.
"Là Joong đây. Dunk mở mắt ra đi"
Dunk hé thử một mắt để nhìn, khi thấy người đó là Joong thì mới mở bên mắt còn lại.
"Sao Joong ở trong phòng P'Phuwin vậy? Sao hổng rủ Dunk qua luôn cho vui"
"Chơi cái con khỉ..đây đâu phải phòng của Phuwin"
"Dunk xin lỗi Joong, để Dunk đi qua phòng P'Phuwin"
Joong nói làm Dunk bây giờ mới để ý, đây đâu phải phòng của Phuwin.
Dunk vừa đặt tay lên tay nắm cửa thì liền nghe tiếng của Joong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...