"Tôi đã nhắc cậu mấy lần rồi là sau 24 giờ mới báo mất tích được"- người cảnh sát cố giải thích cho người con trai trước mặt mình.
"Đây không phải là một vụ mất tích, mà là một vụ bắt cóc!"
"Có khi là những trò chơi khăm giữa bạn bè thì sao?"
Joong lắc đầu thở dài "Em ấy bị bắt cóc thật!"
"Chúng tôi không thể làm gì nếu chưa qua 24 giờ được. Nếu làm trái lại luật thì tôi còn có nguy cơ bị đuổi việc luôn đấy"
"Mấy người làm ăn kiểu gì vậy? Thấy người gặp nạn mà không cứu à?"
"Cậu về đi, ngày mai rồi hẳn quay lại. Nếu không thì tôi phải gọi cho bố mẹ cậu đấy"
Joong bực mình rời khỏi đồn cảnh sát. Khi bước ra ngoài, anh bắt gặp một dáng người quen thuộc.
"Jace?"- Joong khá bất ngờ khi gặp lại y ở đây. Kể từ cuộc 'họp mặt' lần trước cả hai đã không gặp nhau cho tới tận bây giờ.
"Cướp vặt hay gì mà phải vô đồn cảnh sát vậy"
Vẫn là cái tính ghẹo gan này.
"Tôi-"
"Tôi biết rồi. Dunk bị Lilit bắt cóc"
Chỉ cần nhìn khuôn mặt ngơ ngác của anh, Jace cũng có thể đoán ra được câu hỏi.
"Tao có tai mắt ở khắp mọi nơi mà. Chuyện này không nhờ cảnh sát được đâu, vì đám đó đã bị mua chuộc bằng tiền hết rồi"
"Cậu biết bao nhiêu thứ về việc này?"
"Tao biết nơi Lilit đang giữ Dunk là ở đâu"
"Ở đâu?"
"Nơi đó không dễ vào, nhưng tao có cách hết. Chỉ cần mày tin tưởng tao thôi"- Jace nhếch môi cười.
Joong không do dự mà gật đầu đồng ý.
Cả Joong, Pond, Phuwin và Jace đều tụ tập tại nhà.
"Tất nhiên là xung quanh biệt thự sẽ được bố trí một dàn vệ sĩ nhưng tao đã tìm được một số nơi mà có thể lẻn vào được"- Jace đưa ra những bức hình được chụp trên điện thoại của mình.
"Sao cậu biết nhiều quá vậy?"- Phuwin thắc mắc quay sang hỏi.
"Thật ra, lúc Joong kể về vụ Lilit đặt camera ẩn trong phòng Dunk thì tao đã có điều tra sơ qua về gia thế của Lilit rồi. Ngoài ra còn điều thêm người của tao vào đó nữa"- Jace đắc ý nói.
"Cậu điều tra được bao nhiêu rồi?"
"Theo người của tao nói thì Lilit đang thường xuyên cho Dunk uống một thứ thuốc nào đó nhưng hiện chưa xác định được"
"P'Joong, em nghĩ là em biết loại thuốc đó có tác dụng gì.."- Phuwin nói "Loại thuốc đó sẽ làm cho tâm lý của người uống vào không ổn định. Luôn ở trong tình trạng lo âu và mệt mỏi"
"Tại sao phải cho Dunk uống loại thuốc đó chứ?"
"Em nghĩ mục đích chính của Lilit là làm Dunk quên đi chúng ta"
Joong đứng sững sờ khi tiếp nhận được câu nói của Phuwin. Anh hối thúc Jace đưa cho anh địa chỉ.
"Dunk..chờ anh đến"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...