"Dunk..Dunk"- Phuwin lây người cậu dậy.
"Ưm..có chuyện gì sao P'Phuwin"- Dunk dụi mắt ngồi dậy.
"Dunk không nhớ hôm nay là ngày gì sao?"
"Hôm nay..hôm nay là thứ bảy"
"Là thứ bảy nhưng là thứ bảy đặc biệt"
"Đặc biệt là sao vậy P'Phuwin?"
"Hôm nay là sinh nhật Dunk đấy!"
"Dunk quên mất về việc này luôn ấy!"- cậu háo hức nói.
"Quà của anh dành cho Dunk nè, chúc mừng sinh nhật Dunk nhé!"- Phuwin đưa cho cậu một hộp quà với giấy gói màu xanh dương nhạt.
Dunk nhận lấy hộp quà rồi bóc giấy gói ra.
"Woaa, là một bộ màu vẽ mới!"
"Anh đã mua ở bên Mĩ để tặng cho Dunk đấy. Khi nào hết thì cứ báo cho anh biết, anh sẽ mua thêm cho Dunk"
"Cảm ơn P'Phuwin ạ. Dunk sẽ vẽ thật nhiều hình để tặng cho P'Phuwin"
"Được, vậy giờ chúng ta xuống ăn sáng được không nào?"
"Đi thôi!"- Dunk kéo tay Phuwin cùng xuống dưới nhà ăn.
Vừa xuống dưới đã được những người giúp việc trong nhà chúc cậu một ngày sinh nhật thật vui, làm cho Dunk cứ liên tục nhoẻn miệng cười.
"Ba mẹ chúc mừng sinh nhật bé Dunk!"
"Dunk cảm ơn ba mẹ ạ"
"Hai đứa ngồi xuống đi, mẹ đang chuẩn bị đồ ăn ở dưới. Sẽ mang lên ngay"
"Ba ơi, Joong đâu rồi ạ?"- Dunk sáng giờ cứ thấy thiếu bóng dáng của ai đó, liền lên tiếng hỏi.
"Joong à? Ba thấy nó đã đi ra ngoài từ sáng sớm rồi nhưng không biết khi nào nó sẽ về"
"Dạ"
Vẻ mặt Dunk có một chút ỉu xìu vì Joong không có ở nhà.
Sau khi ăn xong, Dunk đã lấy điện thoại để gọi cho Joong nhưng những gì nhận được là tiếng tút..tút..tút.. từ điện thoại.
phuwintang -> chen_rcj
@phuwintang
Anh đang ở đâu?
Mau chóng về nhà ngay, anh không nhớ hôm nay là sinh nhật của Dunk sao?
"Dunk à, mặc kệ Joong đi. Em đừng gọi nữa"- Phuwin để ý thấy từ nãy giờ Dunk khư khư giữ lấy điện thoại trong tay.
"Nhưng mà nếu đi thì Joong cũng phải báo cho chúng ta biết chứ.."
"Joong là vậy mà, một lát nữa sẽ tự về thôi. Hôm nay là sinh nhật của Dunk mà, phải vui lên!"
Dunk gật gật đầu nhưng tay lại nhắn gửi một dòng tin nhắn cho Joong.
dunknatachai -> chen_rcj
@dunknatachai
Joong đang ở đâu vậy?
Hôm nay Joong về sớm được không 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...