Dunk nói cho mọi người nghe nè, hôm nay Dunk đến trường với một tâm trạng rất là vui luôn!
Bạn Jaidee này là món quà đầu tiên mà Joong tặng cho Dunk nên cậu rất trân trọng nó. Cứ ôm khư khư nó trên tay, cứ như thả ra một cái là mất luôn.
"Ê nhóc!"
"Hửm? Anh kêu Dunk hả?"- Dunk xoay đầu qua lại, tìm xem coi là có ai đằng sau mình nữa không. Sau đó mới chỉ ngón trỏ vào mình.
Nhận được cái gật đầu thì cậu mới chạy lại đó.
Dunk biết được họ học lớp 12 vì thẻ học sinh được đeo trên cổ. Nhìn thoáng qua thì cũng có thể thấy tên của người vừa gọi cậu là Jace.
"Mấy anh gọi Dunk có chuyện gì không ạ?"
Dunk hỏi thì bất chợt bạn Jaidee bị giật lấy khỏi tay cậu.
"Anh trả cho Dunk được không ạ? Nếu muốn thì Dunk sẽ cho anh mượn nhưng anh đừng tùy tiện giật đồ của người khác nhé"
"Mượn một tí thôi"- Jace nói, tay xem xét món vật trên tay mình.
"Mấy anh đùa hổng vui chút nào"
"Tụi anh không đùa với nhóc đâu"
"Nhưng mà Dunk hổng cho mấy anh được"- Dunk đưa tay ra muốn lấy Jaidee về nhưng lại không được.
"Gọi cho Joong Archen ra đây đi, rồi anh sẽ trả lại cho nhóc"
"Nhưng Joong đang bận học rồi, không thể kêu ra đây được"
"Nếu không thì.."- Jace cầm Jaidee bằng một tay, tay bên kia đang cầm một cây kéo.
"Đừng!"- Dunk hét lên, muốn ngăn hành động đó lại.
"Một là gọi Joong Archen ra đây, hai là nói lời tạm biệt với món đồ chơi này đi"
"Được rồi.."- Cậu lấy điện thoại ra chuẩn bị nhắn cho Joong.
Thấy Jace và những người khác đang nhìn xung quanh để canh giáo viên thì Dunk nhanh chóng giật lại Jaidee rồi chạy thật nhanh ra khỏi chỗ này.
"Mẹ! Đuổi theo nó!"- Jace nói lớn khi thấy bóng dáng của Dunk chạy vụt đi.
Thế là những tên còn lại bắt đầu đuổi theo cậu.
Dunk ngoảnh đầu ra đằng sau thấy bọn chúng vẫn đang đuổi theo thì lại cố chạy nhanh hơn. Chân của cậu hiện rất mỏi nhưng theo bản năng nên đôi chân cứ tiếp tục chạy.
Thấy bảng lớp '12.1' thì cậu như vớ được vàng mà lập tức chạy vào.
Dunk mở cửa chạy thẳng vào. Do vẫn còn sớm nên lớp chỉ mới có Joong, Pond, Lilit vì ba người phải trực nhật cho ngày hôm nay.
"Joong ơi..Dunk chạy hết nổi rồi"- Dunk chạy tới chỗ của Joong, cả cơ thể ngã khuỵu xuống.
"Sao Dunk lại tới đây?"- Joong bất ngờ nhìn cậu. Anh nhanh chóng đỡ cậu lên ghế ngồi.
"C-có mấy anh kia bắt nạt bạn Jaidee của Dunk"- Dunk vừa nói vừa thở hổn hển.
"Au, không ngờ nhóc đó chạy thẳng vào đây luôn à"- Jace và nhóm của hắn bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...